Chap 49.

1.1K 44 0
                                    

"Soo ngồi xuống, cẩn thận một chút"

Jennie dìu Jisoo từ tolet đi ra, từng bước chân đều rất chậm rãi và nhẹ nhàng. Để cô ngồi xuống giường bệnh, Jennie lấy một cái gối kê phía sau để tránh việc cơ thể Jisoo va chạm trúng thành giường.

"Chị phiền Nini rồi" - Jisoo nhẹ giọng, chỉ là vết thương còn đau nên cô không thể tự mình di chuyển được.

Jennie chợt cười, nàng ngồi xuống cạnh Jisoo, xác định chuẩn xác vị trí môi cô rồi áp môi mình lên hôn lấy, nhẹ nhàng rồi dứt ra.

"Em không mạnh nên không bế được chị, nếu không em cũng sẽ làm" - Jennie ngã người vào lòng Jisoo thì thầm.

"Jisoo, sau này chị đừng khách sáo với em như vậy nữa, chẳng phải chị nói em đã là vợ của chị sao, em là người của Kim Jisoo nên em không muốn chị cứ xem em như người ngoài vậy, thật khó chịu"

"Có chuyện gì Soo cũng phải nói với em, có đau đớn cũng phải cho em biết. Từ trước đến giờ chị luôn ở phía sau chống đỡ cho em. Nini cũng muốn bảo vệ và làm chỗ dựa cho chị" - Jennie nghẹn giọng, nàng siết tay ôm chặt lấy eo cô, nàng không muốn Jisoo chịu đựng mọi thứ một mình nữa.

Jisoo nghe thấy liền cảm động muốn khóc, sóng mũi cô bắt đầu cay cay. Jisoo hít một hơi thật sâu ngăn lại dòng nước mắt sắp rơi của mình.

"Được, sau này có chuyện gì chị cũng sẽ nói với Nini, kim phu nhân của chị"

"Soo hứa rồi đó, không được gạt em" - Jennie thút thít, nàng đưa ngón tay út lên muốn Jisoo móc ngoéo với mình.

"Chị hứa" - Jisoo phì cười, nhẹ nhàng hôn lên mái tóc Jennie.

"Nini, chuyện của Nancy"

"Thi thể của cô ấy đã được mai táng rất chu đáo, chị đừng lo"

"Là lỗi của chị, nếu không em ấy đã không phải chết"

Jennie rời khỏi vòng tay của Jisoo, nàng mím chặt môi nhìn cô lắc đầu. Mọi chuyện vốn dĩ đã được Alex dàn dựng và lên kế hoạch sẵn, việc Nancy đột nhiên xuất hiện cũng nằm ngoài dự đoán của mọi người, Jisoo vốn cũng không muốn Nancy vì mình mà mất mạng.

"Soo đừng nói vậy, đừng chuyện gì cũng gom hết phần lỗi về mình. Kẻ gây ra chuyện đã phải chịu trách nhiệm cho hành động tội lỗi của hắn rồi. Nancy vì lo lắng nên mới liều mình cứu mạng Soo, việc bây giờ Soo cần làm là sống thật tốt để không phụ lại sự hy sinh của cô ấy"

"Đừng cảm thấy day dứt nữa, Soo ráng khỏe lại. Sau đó em với Soo đi đến trước mặt Nancy nói lời cảm ơn cô ấy có được không" - Jennie siết chặt tay Jisoo, ánh mắt rất dịu dàng khuyên nhủ.

"Em...em sẽ đến đó cùng chị sao" - Jisoo hơi bất giờ trước lời đề nghị của Jennie liền hỏi lại. Từ trước đến giờ Nancy chỉ toàn gây sự với Jennie, nàng thật sự sẽ đồng ý đến trước mộ Nancy cùng cô sao.

"Em sẽ đi, em không có nhỏ mọn như vậy"

"Nếu lúc đó không có Nancy thì người gặp nguy hiểm sẽ là chị. Lúc đó em rất hoảng, nhưng không thể nhanh chân chạy đến bảo vệ cho chị. Em phải cảm ơn cô ấy, vì đã cứu chị, cứu lấy tình yêu của cuộc đời em"

|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ