"Soo"
"Em đã gọi chị rất nhiều, nhưng chị không bắt máy"
Jennie ủy khuất nói, sau cuộc trò chuyện với Alex, nàng đã rất lo lắng. Gọi điện cho cô gần nửa ngày trời vẫn không nhận được phản hồi.
"Chị xin lỗi, điện thoại chị hết pin"
"Trán của chị, sao lại bị thương ? Chị đang trong bệnh viện sao"
Nàng lo lắng hỏi, trong đầu lại chập chờ sự hù dọa của Alex, hắn là một tên ác ma với những suy nghĩ đê tiện, chắc chắn hắn đã bắt đầu nhắm vào Jisoo rồi.
"Chị gặp tai nạn, được đưa vào bệnh viện, nhưng bác sĩ bảo rằng không sao"
Jisoo thẳng thắn đáp, dù sao cũng không thể giấu Jennie chuyện này lâu được. Cô luôn muốn chia sẻ mọi chuyện với nàng.
"Jisoo"
"Nini, sao lại khóc rồi" - Jisoo sốt ruột, mỗi khi Jennie khóc cô đều ôm nàng vào lòng dỗ dành, bây giờ bên cạnh nàng lại không có cô.
"Chị không sao, một chút là có thể xuất viện về rồi, em đừng khóc"
"Em nhớ chị lắm, chị về với em được không"
Jennie khóc nấc lên, không khỏi xót xa cho vết thương lớn trên trán của cô, giọng nàng đã nghẹn đi nhiều.
"Đừng khóc, ngày mai chị về nhà với em"
"Có...có thật không" - Nàng mếu máo, hỏi lại.
"Thật mà" - Jisoo mỉm cười trả lời, cô quyết định rồi, dù công việc có nhiều thế nào cô cũng sẽ bàn giao trở lại. Cô rất nhớ Jennie, trong lòng cứ nghĩ mãi tới nàng không thôi.
"Cảm ơn cô"
Irene nhìn Jisoo cười nhẹ, nhận lại điện thoại của mình. Trong đầu cứ mơ mơ màng màng về cuộc trò chuyện của Jisoo với cô gái lúc nãy. Người đó là ai ? Có thể khiến Jisoo trong phút chốc lại hóa dịu dàng như thế ?
"Kim Tổng" - Một người đàn ông trung niên bước vào phòng, nhìn thấy Jisoo thì cúi đầu.
"Tôi nghe nói cô bị tai nạn, không biết sức khỏe có sao không"
"Không sao" - Jisoo trả lời.
"Đặt vé máy bay, tôi muốn trở về Seoul vào ngày mai"
"Kim Tổng, nhưng còn công việc"
"Giám đốc và trợ lí của tôi sẽ sang đây vào ngày mai, tôi sẽ bàn giao công việc lại cho họ"
Jisoo chắc nịt đáp, theo lịch trình thì ngày mai Lisa và Chaeyoung sẽ sang hỗ trợ cho cô.
"Vâng"
Người đàn ông gật đầu rồi rời đi, Irene cũng bước ra ngoài giúp cô hoàn thành thủ tục xuất viện.
"Alo, tôi nghe thưa cô chủ"
"Chuẩn bị ít đồ đi, tôi muốn đến Seoul"
"Seoul...khi nào thưa cô chủ"
"Ngày mai"
(Truyện tự viết, không copy, không đánh cắp)
"Jennie, tỉnh rồi, cậu thấy trong người thế nào"
Somi từ ngoài bước vào, trên tay câm li sữa nóng, sau khi nói chuyện xong với Alex, Jennie đã ngất đi vì kích động.
"Somi"
"Cậu sao vậy ? Lại khóc rồi ? Không được khóc nữa, mắt cậu sưng lên hết rồi này"
"Ji...soo, chị ấy đã gặp tai nạn"
"Hắn ta đã bắt đầu hành động rồi, Jisoo sẽ gặp nguy hiểm. Somi, mình phải làm sao"
"Đừng khóc mà"
Tiếng điện thoại reo lên ngắt ngang lời Somi, Jennie ghiến chặt răng nhấc máy.
"Tên khốn, anh đã làm gì Jisoo"
Jennie hét lên, hình ảnh Jisoo bị thương khiến nàng không khỏi đau lòng.
"Đó chỉ mới là khởi đầu thôi, nếu em không ngoan, lần sau anh nghĩ Jisoo sẽ không còn để nói chuyện cùng em đâu" - Alex nhếch môi cười, chỉ cần làm theo cách này, Jennie sớm muộn gì cũng sẽ quay trở về bên cạnh hắn.
"Rốt cuộc anh muốn gì"
Jennie dịu giọng, bây giờ chỉ còn cách xuống nước với hắn thôi, nàng không muốn Jisoo tiếp tục gặp chuyện không may.
"Muốn...em quay về bên anh"
Jennie tắt máy, buông thõng điện thoại rơi xuống đất.
"Đừng lo Jennie, mình sẽ liên lạc với chị Bona, họ sẽ có cách bảo vệ Jisoo tốt nhất, có được không" - Somi nhỏ giọng vỗ nhẹ vai nàng, trấn an.
"Mình biết chứ Somi, mình biết phía Bona sẽ tìm cách bảo vệ Jisoo. Nhưng mình không muốn Jisoo luôn sống trong chập chờn nguy hiểm chỉ vì mình. Jisoo, em sẽ không để chị gặp chuyện"
Jennie thầm nghĩ, nàng mệt mỏi tựa hẳn cả người vào vai Somi.
"Chaeyoung, em đang làm gì vậy" - Lisa đặt tách cafe xuống trước mặt Chaeyoung, đã gần 11h đêm, nhưng Chaeyoung vẫn chưa ngủ.
"Em đang nhận lại hồ sơ do Jisoo bàn giao, em phải xử lí nó trước khi sang đó"
"Bàn giao ? Nghĩa là chị Jisoo sẽ quay về Seoul sao"
"Ừm, chị ấy sẽ quay về vào ngày mai, em và Lili phải sang đó giúp Jisoo một tay"
Chaeyoung trả lời, tay cầm tách cafe nhâm nhi.
"Nhưng tại sao ? Dự án vẫn chưa kết thúc"
"Jennie bệnh, chị ấy lo lắng nên quay về"
"Chaeyoung em..." - Lisa hơi ngập ngừng, không biết Chaeyoung có vì chuyện này mà nổi giận không.
"Em không sao, Jisoo cũng cần thời gian để nghỉ ngơi, để chị ấy quay về được rồi"
"Chị Bona có biết chuyện này không" - Lisa nhìn cô hỏi.
"Biết, chị Bona đến coi tình hình Jennie rồi"
"Sắp xếp đi, mai chúng ta sẽ đến Jeju sớm"
"Lili có đồng ý sang đó với em không" - Cô nhìn Lisa, dò hỏi.
"Đó là trách nhiệm của Lili, nơi nào có Chaeyoung, nơi đó cũng sẽ có Lisa" - Cậu ngồi xuống đối diện cô, đáp chân thành.
Lisa mỉm cười hạnh phúc ôm Chaeyoung vào lòng. Có lẽ suy nghĩ của Chaeng đã bắt đầu chững chạc hơn rồi, đã biết thấu hiểu và dần chấp nhận mọi chuyện khó hiểu của Jisoo. Nếu để Jisoo biết được chắc sẽ hạnh phúc lắm đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!
Short Story"Jennie, kiếp sau, em có yêu chị nữa không" "Jisoo, kiếp sau không cho phép chị yêu em nữa. Để em tìm gặp chị trước rồi nói yêu chị, có được không"