"Bên ngoài sao rồi"
"Đông đấy. Vì cậu mà loạn lên hết cả rồi"
Bona thở hổn hển, cô vừa ở dưới đại sảnh của công ty lên. Bên dưới bây giờ rất đông vì sự xuất hiện của Jisoo sau một thời gian dài vắng mặt.
"Em sẽ cho người đối phó với đám phóng viên bên dưới. Chị Jisoo tạm thời đừng ra ngoài, để bọn em sắp xếp đã" - Chaeyoung đặt hai cốc cafe xuống bàn, em nhìn Jisoo đề nghị.
"Đúng đó, mình sẽ chuyển tất cả hồ sơ quan trọng đến cho cậu. Cậu đừng đi đâu cả"
Jisoo nhìn vào camera quan sát tình hình, cô gật gật đầu.
"Chuyện gì vậy" - Bona nhìn cô thư kí trước mặt, hỏi.
"Kim Tổng, bên ngoài có người tìm cô"
"Người đó là ai" - Chaeyoung đang cầm tài liệu trên tay liền bỏ sang một bên, ánh mắt hơi khó hiểu nhìn cô thư kí.
"Là một người phụ nữ, bà ấy tự xưng là mẹ của Nancy, người quen của Kim Tổng."
Bona và Chaeyoung đều bất ngờ, định nói gì đó nhưng bị lời của Jisoo ngắt ngang.
"Cho bà ấy vào đây"
Thư kí gật đầu rồi ra ngoài, 15 phút sau lại trở vào. Theo sau còn có một người phụ nữ. Người này vóc dáng hơi cao, bên ngoài toát ra một chút sang trọng. Nhưng sâu trong đôi mắt lại chứa đựng sự sợ hãi, lo lắng.
"Jisoo"
"Bà đến đây làm gì, có phải lại đến cầu xin hay gây chuyện nữa phải không"
Bì Han vừa lên tiếng gọi Jisoo, liền bị Chaeyoung quát ngay vào mặt.
"Chaeyoung, không được lớn tiếng" - Jisoo cau mày, không vui trước thái độ của cô em gái.
"Dì ngồi đi"
"Nói đi, dì đến đây làm gì"
Jisoo vẫn giữ nguyên thái độ ôn hòa nhưng lạnh băng của mình, đối với cô mà nói, người phụ nữ trước mặt này chẳng có một chút ân tình gì. Người mang danh nuôi nấng và chăm sóc cô nhưng sâu bên trong lại chỉ mang đến cho cô phiền phức và đau đớn.
"Jisoo, dì biết là con rất hận dì, cũng căm ghét dì, nhưng dì xin con hãy giúp Nancy lần này. Con bé thật sự rất cần sự giúp đỡ của con"
[...]
"Nói đi, khi nào thì cô đưa đủ tiền cho tôi"
Alex ngồi trên ghế, ánh mắt đăm đăm nhìn người con gái trước mặt.
"Tiền, haha, anh thật là biết nói đùa, anh nên nhớ vụ làm ăn đó là do một mình anh sắp đặt. Thành công hay thất bại đều do anh mà ra. Bây giờ lại kêu tôi đưa tiền cho anh, thật nực cười"
"Ý cô là gì ? Chính cô là người đã kêu tôi đầu tư vào chuyến hàng này, cô cũng nói sẽ bỏ vốn cùng tôi, bây giờ thất bại thì lại muốn lật lọng sao" - Alex đập mạnh tay lên bàn, giọng nói đã bắt đầu giận dữ.
"Là do anh ngu, đừng hòng lấy được một đồng nào từ con này"
"Mầy dám nói chuyện như thế với tao hả con khốn, có tin tao giết chết mầy ngay bây giờ không"
BẠN ĐANG ĐỌC
|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!
Historia Corta"Jennie, kiếp sau, em có yêu chị nữa không" "Jisoo, kiếp sau không cho phép chị yêu em nữa. Để em tìm gặp chị trước rồi nói yêu chị, có được không"