Chap 33.

1.3K 57 0
                                    

"Không đứng đắn" - Jennie mắng yêu, nàng đang làm bữa sáng. Jisoo chuẩn bị xong liền chạy xuống nhà lớn tìm rồi ôm lấy nàng, cô tựa đầu vào vai nàng hít lấy hít để, bàn tay lại không yên phận đang sờ soạn khắp cơ thể nàng.

"Nini, giỏi quá"

Jennie nghe cô nói thì nhoẻn môi cười, Jisoo từ đầu đã có ý định thuê thêm người làm cho Jennie đỡ cực, nhưng nàng đã một mực từ chối. Đây vốn là cuộc sống mà nàng luôn ao ước. Mỗi ngày có thể tự mình chuẩn bị bữa sáng, tự tay chăm sóc cho Jisoo, thức dậy người đầu tiên Jisoo đi tìm sẽ là nàng, là một người mà Jisoo có thể gửi gắm yêu thương và tin tưởng.

"Soo ra bàn đi, bữa sáng sắp xong rồi"

"Chị muốn ôm Nini thế này, một chút là phải xa em rồi"

Jennie xoay người, tựa lưng vào thành bếp, hai tay chỉnh lại cổ áo đang nhăn nheo cho Jisoo.

"Soo soái như vậy, vào công ty chắc chắn sẽ có rất nhiều mỹ nhân đeo bám. Vậy em phải làm sao đây"

"Trong lòng chị chỉ có em thôi"

"Ưmm~"

Jisoo vừa dứt lời liền áp môi mình lên môi nàng. Jennie loạng choạng muốn ngã về phía sau nhưng rất nhanh chóng được Jisoo vòng tay ôm lấy. Tuy có hơi bất ngờ nhưng Jennie cũng nhanh chóng đáp trả, hai chiếc lưỡi ấm nóng cọng vũ quấn lấy nhau tạo nên một bản tình ca buổi sáng ngọt ngào.

"Hôn giỏi thế, đôi môi này rốt cuộc đã hôn bao nhiêu người rồi đây"

"Không có, môi này chỉ để hôn em"

Jennie cười khúc khích, nàng đưa tay lau đi vết son vừa bị lem ra trên môi Jisoo.

"Chị cẩn thận một chút, bên ngoài bây giờ rất nguy hiểm"

"Chị nhớ rồi, ở nhà nếu thấy chán em có thể mời Somi đến chơi. Nếu muốn đến công ty thì gọi cho chị, chị cho người đến đón em, không được tự ý ra ngoài, không được tự ý mở cửa cho người lạ, rất nguy hiểm"

Jennie gật đầu, điều này Jisoo đã dặn dò nàng suốt nguyên đêm hôm qua. Nàng dĩ nhiên ghi nhớ và sẽ làm theo những lời Jisoo nói.

"Kim Tổng được chăm sóc tốt như vậy, thảo nào thần sắc mấy hôm nay tốt lên hẳn"

"Bona, Chaeyoung"

Chaeyoung và Bona từ ngoài cửa bước vào, trên bàn lúc này đã được Jennie bày biện rất nhiều đồ ăn ngon. Thấy Jennie luôn tận tình với Jisoo liền lên tiếng trêu ghẹo.

"Nào, hai người vào ăn sáng luôn đi"

"Jennie, cô nói xem. Cô cần gì phải vất vả như vậy, mỗi buổi sáng cứ gọi cho cậu ta một phần cơm ngoài là được rồi" - Bona hai tay nhận lấy chén đũa từ Jennie, phía dưới đá mạnh vào chân Jisoo chọc ghẹo.

"Thức ăn bên ngoài không tốt cho sức khỏe, tôi vẫn thích được tự tay chăm sóc Jisoo"

Jennie chỉ cúi đầu, nhẹ giọng đáp.

"Cô cưng chiều cậu ta như vậy, có ngày hư cho mà xem"

"Này, cậu không kím chuyện với mình, cậu ăn không ngon sao" - Jisoo chỉ biết lắc đầu, bất lực với cô bạn thân này quá đi.

"Cậu..."

"Jennie, cô ăn đi, cứ mặc kệ họ. Hai người họ là như vậy đó, hả không gặp nhau thì nhắc mãi. Mà ở cạnh nhau thì cứ như chó với mèo" - Chaeyoung nhìn Jennie ngán ngẫm lắc đầu, mặc kệ hai con người trẻ con kia.

"Ừm, cảm ơn cô" - Jennie cúi đầu cảm ơn vì Chaeyoung vừa gắp thức ăn cho mình.

"Mà Lisa đâu rồi, hôm nay không đi cùng cô sao" - Jennie nhìn Chaeng, hỏi.

"Lisa mấy hôm nay bị bệnh nên không đến công ty. Công ty lại nhiều việc quá, thế nên chị Jisoo phải đến đó"

Đôi mắt Chaeyoung bỗng dưng cụp xuống, Lisa mấy hôm nay đỗ bệnh nên không đến công ty được, cô thì bù đầu bù cổ đến mức không có thời gian đến chăm sóc Lisa, cũng không biết hiện tại tình hình sức khỏe của Lisa thế nào rồi.

"Nhưng mà cô yên tâm đi, chị Bona đã bố trí cho Jisoo một đội vệ sĩ, an toàn của Jisoo sẽ luôn được đảm bảo mỗi khi ra ngoài. Cô cũng phải cẩn thận, phía Alex bọn chúng chưa dừng lại hành động của mình dễ dàng như vậy đâu"

Chaeyoung nhắc nhở, cô và mọi người đều đã nghe Jennie thuật lại mọi chuyện. Việc duy nhất họ có thể làm bây giờ là tìm cách bảo vệ cả Jisoo và Jennie.

Jennie nghe vậy thì gật đầu, nàng cũng phải tự bảo vệ mình. Nếu nàng có chuyện, Jisoo cũng sẽ có chuyện.

"Cậu...cậu...ohh"

Bona lớn tiếng, vốn định nói gì đó nhưng nhanh chóng bị Chaeyoung cho cả miếng thịt vào miệng.

"Được rồi, hai người này đúng thiệt là, trẻ con"

"Soo, chị mau ăn đi, đừng cãi nhau nữa"

Jennie và Chaeyoung lần lượt kéo tay hai người, nếu cứ để như vậy. Có khi họ sẽ cãi nhau đến sáng mai mất.

Jennie xách túi đi cùng Jisoo ra đến cửa, xe đã đứng chờ sẵn rất lâu.

"Chiều về sớm ăn cơm cùng em, em chờ chị"

Jisoo gật đầu, hôn nhẹ lên trán nàng rồi rời đi.

(Truyện tự viết, không copy, không đánh cắp từ bất kì nơi nào)

"BỐP"

"LŨ VÔ DỤNG, CHUYỆN NHỎ NHƯ VẬY MÀ CŨNG KHÔNG LÀM ĐƯỢC"

Alex hét lớn, hắn phát điên đập phá đồ đạc trong nhà, từng người gia nhân cũng bị hắn đánh đến bị thương.

"Nói, có phải tụi bây không làm theo lời tao. Đúng không"

"Cậu chủ, bọn tôi không dám"

"Chúng tôi đã làm theo lời cậu chủ dặn, nhất định không sai một li nào"

"Vậy người đâu, thứ tao cần đâu. Tụi bây tại sao không đem về"

Alex tiếp tục đập bể những chiếc ly trên bàn, tay hắn cũng đã rơm rớm máu.

"Chỉ là Kim Jisoo cho bố trí một đội vệ sĩ ở trước nhà. Chúng cao to và biết quan sát lắm, bọn tôi không thể đột nhập được"

"Được rồi, tao cho bọn mầy thêm một tuần, nếu sau một tuần vẫn không đem Kim Jennie về đây. Tao sẽ lấy cái mạng chó của tất cả bọn mầy"

"BIẾN"

"KIM JISOO, KIM JENNIE, TAO NHẤT ĐỊNH SẼ KHÔNG THA CHO BỌN MẦY"

|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ