Chap 50.

1.3K 42 0
                                    

"Này, cậu cẩn thận một chút"

"Mình tự đi được mà, mình có bị liệt đâu"

Jisoo nhỏ giọng đáp, từ lúc đi từ bệnh viện trở về nhà, Seulgi phía sau cứ luôn miệng nhắc nhở cô phải hết sức cẩn thận này nọ, cô chỉ bị bệnh thôi mà, có phải là không đi nổi luôn đâu.

"Cậu thì hay lắm, đến lúc xảy ra chuyện thì người lo cho cậu nhất vẫn là Jennie"

Jisoo nghe đến đó thì im bặt, cô đưa mắt nhìn đến Jennie, bốn mắt chạm phải nhau, Jisoo cảm nhận được trong ánh mắt của nàng chứa đựng vô vàn sự lo lắng.

"Được rồi mà. Chị Jisoo mới về chắc vẫn còn mệt, chị nghỉ ngơi thêm một chút đi"

"Em lên giúp chị Jennie sắp xếp lại đồ, mọi người ngồi chơi nhé"

Chaeyoung lên tiếng, nói xong cô liền buông tay Lisa chạy đến hối thúc Jennie lên trên phòng.

"Chị Jennie, chị sao vậy, thấy không khỏe ở đâu sao" - Chaeyoung lay lay cánh tay Jennie, cô thấy nàng cứ thẩn thờ từ nãy đến giờ.

"Chị không sao, chỉ là hơi lo lắng cho sức khỏe của Jisoo một chút"

"Thời gian tới phải phiền chị chăm sóc cho chị Jisoo rồi"

"Em nói linh tinh gì vậy. Chăm sóc chị Jisoo tất nhiên phải do chị làm, đó là trách nhiệm của chị" - Jennie nói xong liền đưa tay búng lên trán Chaeyoung một cái, người ta đã là vợ chồng của nhau rồi mà còn nói theo kiểu khách sáo như vậy nữa.

Chaeyoung hỉnh mũi cười, cô đứng dậy cầm lấy khuôn ảnh đang được đặt trên bàn cạnh chiếc giường ngủ, đó là bức ảnh Jisoo và Jennie chụp cùng nhau, nhìn Jisoo lúc này cười rất tươi, khuôn mặt lại trắng trẻo hồng hào và trông rất hạnh phúc.

"Chị là mối tình đầu của Jisoo unnie đó"

"Thật...thật sao" - Jennie tay đang xếp đồ bỗng dưng cũng dừng lại, nàng hơi bất ngờ trước câu nói của Chaeyoung. Vậy là lần đó Jisoo không gạt nàng, nàng quả thật là mối tình đầu trong đời cô.

Chaeyoung thấy phản ứng của Jennie liền bật cười, những gì cô nói dĩ nhiên là thật rồi.

"Có gì đâu mà chị sốc dữ vậy, lời em nói hoàn toàn là thật đó"

"Chị Jisoo học rất giỏi, gia đình rất giàu có, thêm nữa là chị ấy cũng xinh đẹp. Lúc Jisoo học Đại Học đã có rất nhiều người theo đuổi. Đến nổi việc học cũng không khiến Jisoo đau đầu bằng việc giải quyết hàng tá người cứ đeo bám theo chị ấy"

"Đến khi ra trường rồi vào công ty làm việc, số lượng người theo đuổi Jisoo lại tăng lên rất nhiều. Đa số đều là nữ nhân, chị không biết đâu, những nhân viên nữ ở công ty hiện tại đều là những thành phần vì yêu thích chị Jisoo nên mới quyết định vào công ty làm. Họ thậm chí không đam mê công việc của họ, điều duy nhất họ quan tâm là có Jisoo ở đó mà thôi"

"Chỉ là những kí ức trong quá khứ quá tối tăm và đáng sợ. Năm ấy gia đình Jisoo gặp biến cố lớn, công ty của bố Kim bị người ta bày mưu hãm hại nên phá sản, mẹ Kim cũng bị sát hại mà qua đời, bố Kim rơi vào cảnh tù tội. Không lâu sau đó lại nhận được tin bố Kim vì túng quẫn nên đã tự tử trong tù. Mọi thứ đả kích và tổn thương nặng nề về mặt tinh thần cho Jisoo. Nổi đau mất đi người thân lúc đó khiến trái tim chị ấy trở nên khép kín và chai sạn. Jisoo dường như sống tách biệt với thế giới đầy màu sắc bên ngoài. Lúc học Đại Học, chị ấy chỉ đi học rồi về nhà. Lúc đi làm, chị ấy chỉ đi đến công ty rồi về nhà chứ không có mối quan hệ xã giao nào khác ngoài công việc. Ngoài những đối tác quan trọng, không một ai có thể tiếp cận và ở gần được Jisoo ngoài em và bố em"

|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ