Cả ba đến nơi thì trời cũng đã trưa, Jennie vì mệt nên ngủ thiếp đi. Không muốn làm phiền giấc ngủ của nàng, Jisoo, Chaeyoung, còn có cả Lisa đã cùng bắt tay vào dọn dẹp.
"Unnie, chị sao vậy" - Chaeyoung hơi giật mình khi thấy Jisoo đột nhiên đưa tay lên ôm ngực, khuôn mặt đôi phần khó chịu.
"Mau ngồi xuống đi" - Lisa cũng lên tiếng.
Chaeyoung nhíu mày, chẳng lẽ căn bệnh của chị lại tái phát nữa sao ? Nhưng chị bảo luôn uống thuốc và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ mà. Vội vã lấy thuốc từ trong lọ ra, em không chút chần chừ liền cho vào miệng chị.
"Chị sao rồi" - Chaeyoung vuốt vuốt nhẹ lưng chị, hỏi nhỏ.
"Không sao" - Jisoo thều thào trả lời.
"Nay trời trở lạnh rồi, chị chú ý sức khỏe một chút"
"Chuyện tôi bị bệnh, đừng để cho Jennie biết" - Jisoo nhìn Chaeyoung rồi đến Lisa, nhắc nhở.
Buổi chiều Jisoo phải đến công ty, hôm nay là ngày đầu tiên cô đến ra mắt các cổ đông sau khi nhận chức nên không thể vắng mặt. Lúc đi Jennie vẫn chưa thức dậy. Jisoo nhờ Lisa cùng Chaeyoung ở lại nhà đến tối vì lý do không thể để Jennie một mình. Thì ra, Jisoo chỉ xem một mình nàng là ngoại lệ thôi.
Jennie thức dậy thì trời đã chập tối, mở mắt ra đã không thấy Jisoo đâu. Jennie rùng mình vì gió lớn, nàng có hơi sợ. Nàng ôm lấy chăn rồi thu mình vào một góc giường. Mọi thứ thật lạnh lẽo với nàng lúc này khi không có Jisoo bên cạnh.
"Tỉnh rồi" - Chaeyoung từ ngoài đẩy cửa bước vào, trên tay còn có thêm bát cháo nóng nghi ngút khói.
"Cô thấy trong người thế nào? Còn đau đầu không" - Chaeyoung ngồi xuống, nghiêng đầu nhìn nàng hỏi.
"Ji...Jisoo đâu rồi" - Jennie lí nhí giọng, nàng chỉ muốn nhìn thấy Jisoo.
"Chị ấy đến công ty, một lát sẽ về thôi"
"Jisoo bảo tôi nấu cho cô một ít cháo, cô mau ăn hết bát cháo này. Chị ấy sẽ về ngay khi hoàn thành xong công việc"
"Đây, để tôi giúp cô" - Chaeyoung cứ liên tục nói khi Jennie không phát ra tiếng nào, em bê bát cháo nóng đến trước mặt nàng, dỗ ngọt để nàng ăn nhanh như lời Jisoo đã căn dặn. Nhưng không, Jennie nàng chỉ ngoan ngoãn với một mình Jisoo thôi.
"BỐP..."
"ĐỪNG...ĐỪNG LẠI GẦN TÔI" - Jennie gầm lên, nàng dùng tay hất cả bát cháo đổ lên tay Chaeyoung rồi xuống sàn, Jennie sợ hãi lùi về phía sau tránh sự va chạm trực tiếp của Chaeyoung lên người nàng.
"Cô sao vậy" - Chaeyoung hoảng hốt nhìn Jennie, bệnh lại tái phát rồi sao.
"TRÁNH RA, TRÁNH RA ĐI..." - Jennie ôm lấy đầu hét lớn, nàng cúi gầm mặt, không khống chế được mà cắn mạnh vào tay mình, bàn tay bị chủ nhân nó cắn đến bật máu, sưng tím lên.
"Chaeyoung, cô ấy bị sao vậy" - Lisa bên dưới nghe tiếng hét liền vội vã chạy lên.
"Cô ấy phát bệnh rồi" - Chaeyoung ôm lấy cánh tay mình, nó bị bỏng đi một khoảng vì bát cháo nóng.
"Phải làm sao, để tôi gọi Jisoo"
"Không kịp đâu, mau cho cô ấy uống cái này"
Chaeyoung vừa nói vừa lấy trong tủ ra một lọ thuốc an thần. Đây là lọ thuốc mà em đã chuẩn bị phòng ngừa nàng phát bệnh, Jisoo không cho phép Jennie dùng thuốc an thần vì sợ sẽ gây ảnh hưởng nặng đến sức khỏe của nàng. Nhưng bây giờ đành phải nhờ nó thôi, hết cách rồi. Biết làm sao giữa lúc nàng phát điên thế này, lại không có Jisoo bên cạnh.
"Để tôi, cô đừng qua đó nguy hiểm lắm"
Lisa kéo tay Chaeyoung lên tiếng, tay cầm lọ thuốc đi đến gần Jennie.
Sau khi uống thuốc, Jennie lại ngủ thiếp đi. Giọt nước mắt rơi dài trên má nàng, nàng ước gì bản thân mình không bị bệnh. Nàng muốn được gần gũi với tất cả mọi người mà không phải mặc cảm hay tự ti về căn bệnh của mình. Nàng ước có thể đường đường chính chính ở bên Jisoo mà không sợ sẽ tổn thương cô. Nàng không muốn Jisoo thấy bộ dạng phát điên lên của mình, nó thật đáng sợ và nguy hiểm.
"Tay cô bị thương rồi" - Lisa kéo tay Chaeyoung lên kiểm tra, một mảng bỏng khá lớn.
"Tôi không sao"
"Xuống nhà đi, tôi giúp cô bôi thuốc" - Lisa lên tiếng đề nghị.
"Tôi phải xử lý vết thương ở cổ tay Jennie, Jisoo unnie sắp về rồi" - Chaeyoung lắc lắc đầu, Jisoo thấy Jennie bị thương sẽ lại xót cho mà xem.
"Tất nhiên chúng ta sẽ làm vậy. Nhưng cô cũng cần phải bôi thuốc đã, vì cô cũng bị thương mà" - Nói dứt câu, không để Chaeyoung đồng ý, Lisa đã nhanh tay lẹ chân kéo em đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!
Short Story"Jennie, kiếp sau, em có yêu chị nữa không" "Jisoo, kiếp sau không cho phép chị yêu em nữa. Để em tìm gặp chị trước rồi nói yêu chị, có được không"