"Thằng chó, mầy định khi nào trả nợ cho tao"
Đầu dây bên kia lớn tiếng quát.
"Tôi xin anh, cho tôi thêm thời gian, tôi vẫn đang cố xoay sở"
"Một tuần, nếu một tuần sau không đủ tiền cho tao. Tao sẽ lấy cái mạng chó của mầy"
Tiếng điện thoại tút dài, bàn tay hắn run run đặt chiếc điện thoại xuống bàn, mặt đã tái xanh vì lời hù dọa của cuộc gọi.
"Cậu...chủ"
"Mau chuẩn bị đi, kế hoạch sẽ được tiến hành vào tuần sau"
"Nhưng...mà..."
"Nhưng nhị cái gì ? Có tin tao giết hết cái lũ bọn mầy không"
Hắn đập mạnh tay xuống bàn, đôi mắt chứa hàng ngàn tia lửa nhìn bọn gia nhân trước mặt.
"Tôi nghe nói phía Kim Jisoo được bảo vệ rất nghiêm ngặt, chỉ e là kế hoạch rất khó diễn ra"
"CÂM MIỆNG"
"Tao thuê bọn mầy về làm việc hay để nghe ngóng mấy chuyện không đâu rồi sợ sệt hả"
"Cậu chủ, tôi xin cậu. Bọn tôi không thể tham gia vào phi vụ lần này, nó rất nguy hiểm. Tôi còn gia đình phải lo nữa thưa cậu"
Một tên gia nhân quỳ trệt xuống chân hắn cầu xin. Đây được coi là những người thân cận và gần gũi nhất với hắn, ít nhiều họ cũng biết được những việc làm sai trái phạm pháp của hắn. Trước sau gì Alex cũng phải vào tù, họ không muốn đặt cược mạng sống của mình vào hắn.
Alex nghe vậy thì cười lớn, không nể tình dùng chân đạp mạnh vào mặt người đối diện, giọng gầm gừ.
"Nếu mầy không làm, gia đình mầy cũng phải chết"
Jisoo trên tay cầm tờ báo, là báo nói về tình hình phát triển của Kim Thị suốt thời gian qua. Cô mỉm cười gật gật đầu hài lòng, giao lại cho Lisa, đúng là không có gì đáng bận tâm nữa rồi.
"Jisoo, tôi có mua cháo cho cô, cô ăn một chút đi"
Irene bước vào, vừa nói vừa mở hộp cháo.
"Cô có nhìn thấy Jennie ở đâu không"
Jisoo buông tờ báo trên tay xuống, cô nhìn Irene, hỏi. Từ lúc thức dậy cô đã không thấy Jennie đâu, cô thật sự không an tâm để Jennie ra ngoài một mình.
"Lúc nãy tôi thấy cô ấy ra ngoài, chắc là sắp về rồi"
"Cô ăn một chút cháo đi, nó vẫn còn nóng đấy. Bác sĩ bảo cô phải ăn uống đúng giờ thì mới mau lại sức"
"Không cần đâu, tôi vẫn chưa đói, một chút tôi sẽ ăn sau"
Jisoo lắc lắc đầu, đẩy tay Irene cách ra xa mình. Cô thấy không quen với việc được người khác chăm sóc ân cần như vậy, điều đó chỉ để một mình Jennie làm thôi.
Jennie lúc này mới từ ngoài cửa bước vào, nhìn thấy hành động thân mật của Irene đối với Jisoo trong lòng bỗng không vui. Từ lần đầu gặp mặt nàng đã biết Irene luôn có tình ý với Jisoo, chỉ không rõ Jisoo có nhận ra điều đó hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!
Short Story"Jennie, kiếp sau, em có yêu chị nữa không" "Jisoo, kiếp sau không cho phép chị yêu em nữa. Để em tìm gặp chị trước rồi nói yêu chị, có được không"