Chap 58.

1.5K 67 2
                                    

"Jisoo, sức khỏe của cậu ổn không ? Mình gọi bác sĩ đến kiểm tra lại cho cậu nhé"

Seulgi vừa lái xe vừa nhìn vào gương quan sát Jisoo. Lúc nãy cô và Irene có ghé qua công ty, vô tình gặp Jisoo và Jennie ở đó. Sau khi Jisoo làm xong công việc thì Seulgi đã ngõ ý đưa hai người về nhà.

"Không cần đâu, mình rất tốt" - Jisoo nhẹ giọng đáp.

Jennie mím môi nhìn Jisoo, cô nói dối. Sắc mặt Jisoo từ lúc ở công ty trở về đã biến đổi vô cùng tệ, lúc nãy nàng đã vô tình thấy được vết máu còn sót lại trên tay áo Jisoo. Trong thời gian nàng và Chaeyoung vắng mặt, không phải căn bệnh ấy lại tái phát đó chứ. Nhưng Jisoo luôn là vậy, có đau đớn gì cũng một mình chịu đựng, không chịu nói với nàng. Mọi người không ai nhìn ra, nhưng Jennie thì khác, nàng biết cô đã cố gồng gánh nhiều đến mức độ nào.

"Jisoo, nếu có gì không ổn cậu cứ nói với Seulgi, chị ấy sẽ giúp cậu" - Irene ngồi bên ghế phụ lái cũng lên tiếng.

"Tận hưởng tuần trang mật của hai người đi, có gì cần mình sẽ chủ động liên lạc"

Seulgi mỉm cười gật đầu, dừng xe trước cửa nhà Jisoo. Cả bốn người đều bước xuống xe, trước khi đi Seulgi và Irene vẫn không quên nói lời chào tạm biệt.

"Bọn mình phải đi rồi, hẹn gặp lại cậu sau"

"Jisoo, giữ gìn sức khỏe tốt nhé. Mình sẽ đến tìm cậu, khi mình về phải có rượu mừng cho bọn mình đó" - Seulgi nhìn Jennie mỉm cười, còn cố tình vỗ vỗ vào bã vai Jisoo trêu ghẹo.

"Tạm biệt" - Jisoo và Jennie cùng lên tiếng. Cả hai chưa vào nhà mà còn chờ Seulgi và Irene trực tiếp lên xe rời đi.

"Cảm ơn cậu Seulgi. Được làm bạn với cậu là may mắn của đời mình, sau này cậu nhất định phải sống thật tốt, Kang Seulgi"

Xe Seulgi chạy khuất xa dần, Jisoo vẫn cứ đứng bất động ở đó. Đôi mắt trĩu nặng nổi ưu tư và mệt mỏi, đến khi cảm nhận được có một bàn tay ấm áp đang nắm lấy tay mình, Jisoo mới xoay người lên tiếng.

"Ở ngoài này lạnh rồi, chúng ta vào nhà thôi"

"Soo...chị có thật sự đang ổn không" - Jennie hốc mắt đã đỏ lên, nàng biết chắc câu trả lời Jisoo nói với mình sẽ là gì. Cô trước giờ luôn không muốn nàng lo lắng, nhưng Jisoo càng làm vậy thì Jennie lại càng sợ hơn.

"Chỉ mệt một chút nhưng không sao, đừng lo" - Jisoo cưng chiều xoa đầu nàng, cả hai nhanh chóng đi vào trong, bên ngoài nhiều gió nên có chút lạnh.

[...]

"Chaeyoung, chị pha nước ấm cho em rồi. Em vào tắm đi" - Lisa từ trong phòng tắm bước ra nói với Chaeyoung.

"Lili, đây là cái gì" - Chaeyoung chẳng bận tâm đến câu nói vừa rồi của Lisa, cô ngồi bật dậy đi đến chỗ cậu, chìa vật đang cầm trên tay ra trước mặt.

"Em..."

"Em tìm thấy nó trong ngăn tủ, tại sao chị lại có nó"

"Chaeyoung, em bình tĩnh đi" - Lisa ôm lấy bã vai cô, phải giải thích với cô gái nhỏ của mình như thế nào đây.

"Không, em muốn nghe một lời giải thích từ chị. Nói đi Lili, rốt cuộc chị và Jisoo unnie đã nói gì với nhau hả" - Chaeyoung đẩy Lisa ra khỏi mình, cô không thể nào bình tĩnh được, cô muốn nghe một lời giải thích rõ ràng từ Lisa.

|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ