"Cậu đã xử lí hết đóng tài liệu quan trọng chưa"
Bona đặt lên bàn cho Jisoo một cốc nước, nhìn mặt Jisoo bây giờ ngây ngốc ra luôn rồi. Cô thấy vậy liền tủm tỉm cười.
"Vẫn còn một ít, chắc ngày mai mới hoàn thành hết được" - Jisoo rời mắt khỏi máy tính, cô đưa tay xoa hai bên thái dương.
"Để đó đi, không vội đâu, sang đây mình có bất ngờ này cho cậu"
"Chuyện gì" - Jisoo khó hiểu nhìn theo hướng bàn tay đang ngoắc ngoắc của Bona.
"Có người muốn gặp cậu"
"Là ai ? Dì Han sao ? Mình đã cho người đưa ngân phiếu đến cho bà ấy rồi mà"
Jisoo vừa nói vừa ngồi phịch xuống ghế, ai mà Bona bí mật đến thế chứ.
Bona bật cười, không ngờ Jisoo vẫn còn nhớ đến chuyện đó. Bona ho một cái, ngoài cửa liền có người bước vào, còn dênh giáo lên tiếng.
"Ngân phiếu gì ? Bộ nhà mình có mắc nợ Kim Jisoo cậu sao"
"S...Seulgi" - Jisoo vừa vui mừng vừa bất ngờ, cô như không tin vào mắt mình, Seulgi bình thường bận đến như vậy, chuyện đến tìm cô là chuyện hiếm thấy, huống hồ chi họ đã ngắt liên lạc suốt mấy năm qua.
"Ngồi xuống đi, có tin mình bỏ muối vào miệng cậu liền không" - Seulgi vỗ vai Jisoo, thấy cô cứ đứng trơ trơ mồm chữ O liền trêu ghẹo.
"Lâu rồi không gặp, không biết long thể Kim Tổng dạo này thế nào" - Seulgi nhìn Bona rồi nhìn sang Jisoo, dò hỏi.
"Này, cậu nói chuyện trong xa lạ quá đó"
"Mình vẫn khỏe, còn cậu thì sao"
"Mình phải khỏe thì mới có thể đến đây tính sổ với cậu. Kim Jisoo cậu, nếu còn dám coi thường sức khỏe của bản thân, mình sẽ đem đầu cậu treo ngược lên cành cây đấy"
Cả ba đều bật cười vì câu nói của Seulgi, họ luôn nói chuyện với nhau bằng giọng điệu ấy, tuy có hơi thô lỗ nhưng khi đối phương nghe lại thấy vui vẻ và thoải mái vô cùng.
"Được rồi được rồi, có đông đủ cả rồi. Chiều nay làm một chầu không"
"Được đó được đó" - Seulgi giơ tay nhất trí tán thành đề nghị của Bona.
"Bữa khác được không, hôm nay mình không đi được" - Jisoo lắc lắc đầu.
"Sao vậy, đừng nói cậu không muốn đi cùng mình nha" - Bona gặng hỏi.
"Không phải, chiều nay mình phải về sớm, mình có hứa sẽ về ăn cơm cùng Jennie"
Jisoo thành thật đáp, cô phải từ chối chầu nhậu lần này. Đã hứa mà không về, mèo con nhà cô chắc sẽ xù lông lên mất.
"Có phải là xem thường bọn này không. Chỉ nhậu một chút thôi, khó đến vậy sao"
Seulgi trề môi, mặc dù trong lòng đã chấp thuận lí do của Jisoo nhưng vẫn muốn trêu ghẹo cô một chút.
"Thôi mà, bữa sau mình bù lại cho các cậu"
"Mặc kệ cậu ta, tối nay mình với cậu đi" - Bona chạy sang thật nhanh ngồi xuống cạnh Seulgi, khoác vai nhau nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!
Short Story"Jennie, kiếp sau, em có yêu chị nữa không" "Jisoo, kiếp sau không cho phép chị yêu em nữa. Để em tìm gặp chị trước rồi nói yêu chị, có được không"