Chap 54.

1.1K 52 0
                                    

Jennie cố mở mắt vì ánh sáng từ bên ngoài hắt vào. Nàng lê cả cơ thể mệt mỏi xuống nhà tìm Jisoo, thế nhưng khi xuống phòng khách lại trống không. Trên ghế chỉ còn sót lại bộ đồ của Jisoo hôm qua để lại, chắc là cô đã ra ngoài từ sáng sớm rồi. Jisoo chưa bao giờ ra ngoài mà không nói trước với nàng, cũng chưa bao giờ cô bỏ nàng đi vào lúc sáng sớm như vậy. Nghĩ đến đây nước mắt Jennie lại rơi xuống, giận nhau chỉ một ngày nhưng lại khiến nàng mệt mỏi thế này.

Lau vội nước mắt trên mặt, Jennie lại đem cơ thể loạng choạng trở về phòng.

[...]

"Các người đưa cho tôi cái gì đây"

Đám người trong phòng nhân sự ai nấy đều run rẩy sợ hãi vì tiếng hét lớn của Jisoo, coi như hôm nay họ xui đi. Jisoo đến công ty từ sáng sớm, bình thường việc kiểm tra và duyệt hồ sơ vào cuối tuần sẽ do Lisa chịu trách nhiệm. Việc Jisoo đột ngột xuất hiện khiến ai nấy đều rơi vào bất ngờ và lo sợ, lo sợ vì họ sẽ rơi vào tình trạng giống như hiện giờ.

"Tôi xin lỗi Kim tổng, là do chúng tôi sơ suất. Tôi sẽ làm lại bản thảo mới và gửi liền cho cô" - Trưởng phòng bước lên phía trước lên tiếng, mặt dù cô rất sợ, nhưng cũng phải nói để Jisoo hạ hỏa trước đã.

"Kim tổng đừng trách trưởng phòng, lỗi là do ở chúng tôi" - Một vài nhân viên khác cũng lên tiếng, họ không muốn vì lỗi lầm của mình mà trưởng phòng phải chịu phạt nặng.

Jisoo nghe đến đây thì càng tức giận hơn, cô đập mạnh tay xuống bàn, ánh mắt đỏ ngầu nhìn bọn người trước mặt. Chuyện cãi nhau với Jennie quả thật khiến tâm tình cô không được tốt.

"Thứ công ty cần là năng suất để tạo ra doanh thu. Thay vì thay phiên nhau nhận lỗi thì các người nên làm lại một dự án khác tốt hơn đi. Lần sau đừng để tôi cầm mấy tờ giấy vụn này trong tay nữa" - Jisoo nói xong thì ném lại xấp giấy xuống bàn, cô đứng dậy và toang bước đi.

"Giám đốc La"

Mọi người đều thở dài, chỉ trách họ lần này thật sự bất cẩn nên mới để xảy ra chuyện này. Đến cuối cùng người bị trách phạt sẽ là Lisa, Giám đốc điều hành của phòng nhân sự.

"Mọi người đừng lo. Công ty dạo này gặp ít chuyện nên tâm trạng chủ tịch không được tốt" - Lisa nhìn theo bóng lưng Jisoo, đến cả cậu lúc nãy cũng chỉ dám đứng phía sau mà không thể nói gì.

"Tôi xin lỗi, vì tôi nên giám đốc mới bị Kim tổng trách" - Trưởng phòng nhìn Lisa rồi cúi đầu.

"Không sao, ai cũng cố gắng hết sức rồi. Do tôi không kiểm duyệt kĩ càng. Buổi chiều chúng ta bắt tay vào dự án mới" - Lisa mỉm cười, không ai có lỗi trong chuyện này cả, nếu có trách thì trách cậu bất cẩn đi.

Lisa nói xong thì xoay người rời đi, đi được một đoạn thì nghe tiếng Chaeyoung gọi.

"Lili~"

"Chaeyoung, em đi đâu vậy" - Lisa vuốt lại mái tóc hơi rối của cô, ôn nhu hỏi.

"Jisoo unnie có phải đã trách chị rồi không"

Chaeyoung đan tay vào tay Lisa dò hỏi, lúc nãy em có nghe những người trong công ty bàn ra tán vào. Họ nói rằng tâm tình Kim tổng hôm nay không được tốt, giám đốc và nhân viên phòng nhân sự cũng bị Kim tổng mắng một trận ra trò.

|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ