Chap 29.

1.3K 66 4
                                    

"Mau ăn đi"

Alex đặt khay thức ăn xuống bàn rồi nhìn đến Jennie. Nàng ngồi trên giường, đôi mắt đỏ ao, khuôn mặt không biểu hiện chút cảm xúc nào.

"Nói đi, anh muốn gì ở tôi"

Jennie không thèm động đũa, cũng không nhìn lấy mặt hắn một cái, nàng lạnh giọng.

"Anh chỉ muốn ở bên em thôi, em đừng nên căng thẳng như vậy"

Jennie nhếch mép cười, lại còn dám nói với nàng những lời lẽ này sao. Thật không ngờ nàng lại có khoảng thời gian yêu đương với một kẻ không ra gì. Một người luôn trau chuốt vẻ bề ngoài, nhưng bên trong nhân cách lại mục rữa, thối nát.

"Anh muốn cùng em làm lại từ đầu. Jennie, anh biết anh sai rồi"

"Anh không nên làm vậy với em, anh xin lỗi"

Alex thấy sắc mặt Jennie không vui liền dịu giọng dỗ ngọt. Hắn nhớ lại đêm hôm đó, cái đêm mà hắn đã ngang nhiên cưỡng bức nàng, chỉ là ham muốn và tính chiếm đoạt của hắn quá cao, Jennie đối với hắn lại rất giữ thân giữ kẻ nên hắn mới hành động đồi bại như thế.

"Tôi kinh tởm anh, tôi hối hận vì từng dành tình cảm của mình cho một người đốn mạt như anh"

"Jennie, em đừng như vậy mà, anh biết lúc đó là anh sai, anh đã rất hối hận. Nhưng rõ ràng chúng ta là người yêu của nhau, em có gì mà không thể cho anh chứ"

"Anh thậm chí chưa một lần được em chủ động nắm tay. Mối thâm tình giữa hai gia đình chúng ta rất tốt, họ đều muốn chúng ta thành đôi, nhưng tại sao em lại..."

"Câm miệng"

"Đừng bao giờ lôi bố mẹ tôi vào chuyện này. Anh biết sai sao ? Vậy tại sao những lần sau đó anh vẫn tiếp tục hành động như vậy ? Biết sai mà đánh đập, tra tấn tôi, ép buộc tôi phải phục vụ cho anh"

Jennie tức giận, nàng hất cả ly nước lạnh trên bàn vào mặt hắn. Đến bây giờ mà hắn còn mạnh miệng như vậy được. Câu chuyện tình cảm giữa nàng và hắn là kết quả của việc mai mối giữa hai gia đình. Nhưng sau khi bố mẹ nàng mất đi, hắn lại hành động nhưng một người không có nhân tính, nhiều lần muốn chiếm đoạt nàng, nếu không vì nể tình mối thâm giao giữa hai gia đình trước kia, nàng đã kiện hắn từ lâu rồi.

"Đừng bao giờ lấy danh nghĩa người yêu ra để che đậy cho những ham muốn thú tính của anh"

"Anh bảo anh yêu tôi, hết lần này đến lần khác ép buộc tôi, bắt tôi phải phục vụ để thỏa mãn cho anh. Khi không thành thì ra ngoài ngoại tình, về nhà còn tùy tiện hành hạ, đánh đập tôi. Tình yêu của anh được định nghĩa như vậy sao"

"Quá đủ rồi Alex, tôi không muốn bản thân mình sẽ phát điên một lần nữa"

"Jennie, em đứng lại, em muốn đi đâu"

Alex kéo tay nàng, hắn dùng hết sức lực siết lấy bàn tay nàng. Jennie không vùng vằn cũng không la hét, nàng biết đối với tên này càng cố chống cự sẽ càng gây nguy hiểm cho chính mình. Khuôn mặt chỉ hiện lên sự khinh miệt dành cho hắn.

"Tôi đi đâu thì mặc tôi, anh nên nhớ một điều. Tôi về đây chỉ để nói rõ và giải quyết mọi chuyện với anh, chứ không phải tiếp tục ở lại đây để yêu thương hay phục tùng anh"

|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ