"Sức khỏe của chị dạo này thế nào"
Lisa đứng đối diện Jisoo. Hôm nay Jisoo quay trở lại công ty sau một thời gian vắng mặt, cậu vừa đem tài liệu vào cho cô kí, thấy sắc mặt cô không tốt liền hỏi thăm.
"Tôi vẫn ổn"
"Chaeyoung...em ấy sao rồi" - Jisoo chợt hỏi, đôi mắt có chút buồn.
"Cậu ấy không sao, đây là thuốc mà cậu ấy chuẩn bị cho chị"
"Chaeyoung rất lo cho chị, chị đừng trách cậu ấy" - Lisa vừa nói vừa đẩy hộp thuốc qua cho Jisoo.
"Là tôi có lỗi với em ấy"
"Nhờ cậu chăm sóc Chaeyoung giúp tôi"
Jisoo nhìn Lisa trìu mến, cô có thể nhận ra tình cảm đặc biệt Lisa dành cho em gái mình. Lisa cũng là người đáng tin cậy để cô gửi gắm.
"Vâng, em sẽ chăm sóc tốt cho Chaeyoung"
"Xin phép" - Lisa gật đầu.
Jisoo mệt mỏi tựa đầu vào ghế, gần đây có quá nhiều chuyện xảy ra . Suốt mấy ngày qua Chaeyoung đã không liên lạc cũng không đến tìm gặp cô. Một cảm giác trống trải trong lòng Jisoo dâng lên. Em cũng không đến công ty làm việc mà giao lại hết tất cả mọi dự án cho Lisa. Ngẫm nghĩ lại câu nói của Chaeyoung, Jisoo cảm thấy bản thân thật có lỗi. Đã để cho Chaeyoung lo cho mình, còn mạnh tay đánh em.
"Kim Tổng dạo này bận rộn thế sao"
Jisoo giật mình, là tiếng của một cô gái trẻ trung đang từ ngoài cửa bước vào.
"Bona..."
"Cậu về nước từ lúc nào, sao không gọi mình ra đón" - Jisoo hơi bất ngờ, rời khỏi ghế và đón nhận cái ôm từ Bona.
"Cậu rảnh sao ? Đến một cuộc điện thoại cũng không gọi cho mình"
"Đúng là dạo này mình có hơi bận"
"Bận ? Bận lo cho Jennie gì đó của cậu hả" - Bona trề môi, trách móc.
"Cậu về đây khi nào"
Jisoo hơi thẹn trước lời nói của cô bạn thân, liền hỏi sang chuyện khác.
"Vừa đáp xuống sân bay chiều hôm qua, là Lisa và Chaeyoung đã đón mình"
"Cậu đừng giận, là mình không cho Chaeng nói với cậu việc mình về nước"
"Mình về đây để tính sổ cậu, vì dám làm em gái Chaeyoung của mình buồn lòng"
Bona vừa nói vừa đánh mạnh vào bã vai cô.
"Mình có lí do riêng của mình" - Jisoo giọng trầm trầm, đáp.
"Mình mặc kệ cậu có lí do gì, nhưng Chaeng cũng vì lo cho cậu nên mới nói như vậy. Jisoo, cậu trước giờ không hành động hồ đồ như thế"
"Giờ em ấy giận cậu rồi, cậu tính sao đây"
"Mình nghe Lisa nói mấy hôm nay Chaeng cứ buồn rồi không chịu ăn uống"
"Lisa bảo với mình em ấy vẫn ổn" - Jisoo khó hiểu, trong lòng lại thấy lo, rõ ràng Lisa đã nói với cô như thế mà.
"Lisa có thể nói thẳng thừng với cậu là Chaeyoung không chịu ăn uống gì sao, cậu đúng là..."
"Đợi đến khi Chaeyoung bình tĩnh lại, mình sẽ gặp em ấy"
Bona nhìn khuôn mặt căng thẳng của Jisoo, ngán ngẫm lắc đầu.
"Đột ngột về nước, có việc gì sao" - Jisoo đẩy tách trà sang cho Bona, cô hỏi.
"Đúng đó, có chuyện muốn nhờ cậu" - Bona trầm mặt xuống, trả lời.
"Là chuyện gì"
(Lần đầu tập tành viết truyện, mọi người đọc và góp ý cho kjskjn nhaa <3)
"Chuyện của Alex, cậu định giải quyết thế nào với hắn ta"
"Mình sẽ nói rõ mọi chuyện với anh ta"
Jennie trên tay cầm đôi đũa, xoay người trả lời câu hỏi vừa rồi của Somi.
Somi - cô bạn thân duy nhất của nàng lúc trước, hôm nay trong lúc dọn dẹp nhà cửa, nàng vô tình tìm thấy một số giấy tờ cá nhân của mình. Trong đó có số điện thoại của Somi, nàng liền gọi cô đến.
"Cậu làm mình lo chết được, tưởng cậu đã xảy ra chuyện gì"
"Mà Kim Jisoo đã cứu cậu thật sao, còn đem cậu về nhà tận tình chăm sóc như vậy. Jisoo có làm gì cậu không, để mình tính sổ với chị ta luôn một thể"
Somi ngờ vực hỏi thăm, cô ít nhiều cũng biết đến tiếng tâm của Jisoo. Một người vốn lạnh lùng và kín tiếng, rất ít khi xuất hiện hay giao tiếp với công chúng mà lại để ý đến một cô gái bình thường như Jennie được sao.
"Đừng nói bậy, Jisoo đối xử rất tốt với mình"
Jennie hạnh phúc, tự hào trả lời Somi.
"Mình sẽ tìm Alex nói chuyện rõ ràng, mình sẽ rời khỏi căn nhà đó"
Jennie thở dài, đó là chuyện sớm muộn nàng phải đối diện. Nàng không muốn lừa dối Jisoo thêm về quá khứ tồi tệ của mình. Nàng chỉ muốn xử lí mọi chuyện thật tốt, sau đó sẽ quay trở lại cùng Jisoo.
"Đúng rồi đó, cậu tốt nhất đừng nên dính vào hắn ta nữa"
"Xong rồi dọn về ở với mình, nhà mình rộng lắm"
Somi cho miếng dưa hấu vào miệng, tươi cười nói với nàng.
Jennie gật gù cho qua. Trong lòng chợt nhớ đến Jisoo. Chỉ cần không còn bất cứ liên can nào với Alex, lúc đó nàng có thể đường đường chính chính ở cạnh Jisoo rồi.
"Jennie, cái này là gì ? Cậu dùng thuốc này sao"
Somi vừa nói vừa đưa lọ thuốc trợ tim đến trước mặt Jennie gặng hỏi, cô vô tình nhìn thấy nó trong ngăn kéo tủ.
"Không phải, đây là thuốc trợ tim. Mình đâu có dùng đến"
Jennie lắc đầu, khó hiểu trả lời.
"Hay là của Jisoo"
"Chắc là không phải đâu, chị ấy đâu có bệnh. Để lát mình hỏi lại Jisoo xem sao"
Jennie cho lọ thuốc vào túi. Đôi mắt nàng dấy lên một nổi lo lắng. Sao đột nhiên lại xuất hiện thứ này trong nhà. Sức khỏe Jisoo có vấn đề gì sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!
Short Story"Jennie, kiếp sau, em có yêu chị nữa không" "Jisoo, kiếp sau không cho phép chị yêu em nữa. Để em tìm gặp chị trước rồi nói yêu chị, có được không"