Chap 16.

1.7K 102 0
                                    

Jisoo tâm trạng không mấy vui vẻ bước vào phòng bệnh. Nhìn thấy Jennie đang co ro ở góc giường càng khiến lòng cô xót xa hơn.

"Em...em đã gặp hắn ta" - Nàng nhìn lấy cơ thể đang run lên của cô, giọng thút thít.

"Đừng khóc, nói chị nghe, đã xảy ra chuyện gì" - Jisoo lắc đầu, tay lau nước mắt cho nàng, ôn nhu nắm lấy tay nàng an ủi.

"Là Alex...chính là hắn ta"

"Đầu em...đau quá" - Jennie khóc nấc lên vì cơn đau từ đầu truyền đến.

"Không sao, chị đây rồi"

Jisoo vòng tay ôm nàng vào lòng dỗ dành, lòng cô hiện giờ đang rối như tơ. Điều duy nhất cô lo bây giờ không phải là khi Jennie nhớ ra mọi chuyện sẽ rời bỏ cô, mà cô đang lo cho sức khỏe của nàng.

"Chaeyoung, Chaeyoung đợi mình"

Lisa ra sức đuổi theo Chaeyoung, em khóc rồi bỏ đi sau khi cãi nhau với Jisoo ở bệnh viện.

"Cậu bình tĩnh một chút được không"

"Cậu bảo mình làm sao bình tĩnh được hả, Jisoo, chị ấy thay đổi rồi"

Chaeyoung vừa nói vừa đánh thùm thụp lên bã vai Lisa, cậu là chỗ dựa duy nhất của em bây giờ rồi, chỉ mình cậu là hiểu được nổi lòng của em thôi.

"Được rồi, Jisoo chị ấy sai thật rồi. Để mình xem nào, mặt cậu còn đau không"

"Đừng khóc, mình dẫn cậu đến chỗ này. Sẽ cho cậu trút hết buồn bực trong lòng"

Lisa véo nhẹ lên má Chaeyoung, dỗ dành.

"Đi đâu" - Chaeng nghe đến đó thì nín khóc, mở to mắt dò hỏi.

"Theo mình rồi sẽ biết" - Lisa mỉm cười, kéo tay Chaeyoung chạy đi.

"Anh đang làm cái quái gì vậy hả, tôi đã bảo chờ tôi rồi hãy hành động, anh nghe mà không hiểu sao"

Nancy tức giận, đập mạnh tay xuống bàn, trừng mắt nhìn Alex. Sau khi biết chuyện, cô đã đến gặp hắn ngay.

"Cô em bình tĩnh, chỉ là gặp cô ấy khiến tôi không kìm lòng được"

Alex cười gian tà, ánh mắt hắn đầy đểu cán.

"Nếu Kim Jennie có bất kì chuyện gì, Kim Jisoo sẽ không tha cho chúng ta đâu. Đến lúc đó đừng nói đến tài sản, mạng sống của anh còn không giữ được đấy"

"Haha, cô em cứ lo xa, để tôi xem Kim Jisoo đó sẽ làm gì được tôi"

"Anh đừng tự cao, trên giới thương trường, tên tuổi Jisoo dường như được phổ biến rộng rãi không ai là không biết đến. Người như anh, cũng chỉ là một con tép nhỏ trong mắt chị ta thôi"

Nancy nhếch mép cười, nói đến Jisoo đến cô còn khiếp sợ. Tên này lại dám coi thường, đúng là ăn phải gan trời rồi.

"Đừng ngu ngốc mà hãy chờ đợi tin từ tôi"

"Con khốn, mầy nghĩ mầy là ai mà dám ra lệnh cho tao"

Alex hét lên, hắn bị Nancy nói đến nổi điên, tức giận bắt lấy cổ tay cô, siết mạnh.

"Kế hoạch sẽ thành công và sẽ có lợi cho cả hai. Nên hãy dừng ngay những hành ngu xuẩn của anh lại"

Nancy cũng đanh đá không kém, cô đá mạnh vào chân hắn sau câu nói, rồi bỏ đi.

Jennie được Jisoo đưa về nhà sau khi tình trạng sức khỏe đã ổn định. Bác sĩ bảo nàng vì kích động nên mới thành ra như vậy, về sức khỏe có thể an tâm.

"Em ngồi đây, chị xuống bếp nấu ít gì đó cho em ăn"

Jisoo đặt túi đồ xuống sàn, xoa xoa đầu nàng dặn dò.

Nàng vội kéo tay cô lại, lắc lắc đầu.

"Đừng sợ, đây là nhà chúng ta"

Jisoo mỉm cười, hôn nhẹ lên trán nàng.

"Soo, nhìn xem, bên kia có sao băng kìa"

Cả hai lúc này đang ngồi hóng gió ngoài cửa sổ. Jennie tựa đầu vào ngực cô, chỉ chỉ.

"Em nghe nói khi sao băng xuất hiện, chúng ta chỉ cần nói ra điều ước, nó sẽ trở thành hiện thực"

"Vậy Nini muốn ước điều gì" - Jisoo nhìn nàng, hỏi nhỏ.

"Em muốn mỗi ngày được cùng chị trải qua một cuộc sống bình thường thế này, em muốn được ở bên cạnh người mà em yêu thương"

Jisoo muốn bật khóc trước điều ước của nàng. Có phải ông trời đã quá bất công với nàng rồi không. Nàng yêu cuộc sống thế này mà cuộc sống lại không yêu lấy nàng được một chút nào cả.

"Ưmm~"

Jisoo cúi người, hé môi hôn lên cánh môi đang chu chu ra của nàng. Chiếc lưỡi rụt rè của Jisoo liền bị lưỡi Jennie mạnh bạo cuốn lấy.

"Chị yêu em, Nini"

|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ