Hàn Quốc chính thức bước sang tháng 12, đây là tháng đầu tiên của mùa đông, nền nhiệt bắt đầu hạ thấp với nhiệt độ trung bình khoảng -2 độ. Thời tiết khá khô ráo và có nắng nhẹ, bên ngoài cũng đã bắt đầu se lạnh và có tuyết.
Đối nghịch với không gian lạnh lẽo bên ngoài thì không khí trong nhà lại ấm cúng hơn hẳn. Trong phòng lúc này ấm áp hơn nhiều vì có hai con người do ghiền hơi nhau mà quấn mãi trong chăn không muốn rời.
Jennie cựa mình, tờ mờ mở mắt, nàng khẽ run lên một cái vì gió lạnh bên ngoài truyền vào, dù không mở điều hòa nhưng cũng thấy khá lạnh, thời tiết như này thì chỉ có ở trong nhà trùm chăn ôm người yêu là hợp lí nhất thôi.
Xoay người nhìn sang bên cạnh, Jisoo vẫn đang ngủ say. Đưa mắt chăm chú nhìn cô một chút, đây không phải lần đầu nàng nhìn cô nhưng lại là lần đầu nàng quan sát cô ở cự li gần thế này. Gương mặt này sao có thể hoàn mĩ đến như vậy, nếu không phải Jisoo là người nàng yêu chắc chắn nàng sẽ ganh tị với vẻ đẹp này mất thôi. Đôi mắt ngọc trai đen láy trong rất cuốn hút, thêm đôi môi trái tim nhỏ nhắn xinh xắn, không chỉ xinh mà còn rất ngọt. Minh chứng là mỗi lần cả hai hôn nhau đều khiến nàng say mê và để lại cho nàng dư vị khó quên. Nghĩ đến đây Jennie thoáng đỏ mặt.
"Soo" - Jennie khẽ gọi, nàng đưa tay lay nhẹ bàn tay đang ôm chặt lấy eo mình.
"Mau dậy thôi, trời sáng rồi"
Thấy Jisoo không phản hồi gì nên thôi. Jennie nhẹ nhàng gỡ cánh tay cô ra khỏi người mình, chắc là Jisoo vẫn còn mệt, nên để chị ấy ngủ thêm một chút.
Jennie nghĩ rồi liền chui ra khỏi chăn, vẫn chưa kịp bước xuống giường đã bị Jisoo kéo lại, nàng ngã phịch xuống người cô.
"Làm em hết hồn"
"Hôm nay chị không đến công ty, muốn ngủ thêm một chút. Bên ngoài trời còn rất lạnh, Nini nằm đây với chị đi"
Jisoo đôi mắt say ngủ nhìn nàng thì thầm, cô đưa tay vuốt đi mái tóc hơi rối của nàng.
"Trời sáng rồi, em phải xuống chuẩn bị bữa sáng nữa"
"Không cần đâu, một chút trưa chúng ta gọi đồ ăn bên ngoài, Nini không cần vất vả"
Jisoo đề nghị, lạnh như vậy cô chỉ muốn ôm nàng vào lòng mình thôi. Để nàng xuống chuẩn bị bữa sáng cho mình, thật không nở a.
Jennie không đồng tình với ý của Jisoo nên liền cau mày, nàng đưa tay véo lên mũi cô một cái. Jisoo lúc nào cũng vậy, chỉ biết lo cho người khác, còn sức khỏe của mình thì không chịu bận tâm.
"Bữa sáng rất quan trọng, chị không được tùy tiện bỏ bữa như vậy đâu. Đó là lí do thể trạng của chị yếu đó"
"Hay chị chê đồ ăn em nấu không ngon nên muốn gọi món bên ngoài" - Jennie bĩu môi, nàng đẩy cô ra rồi ngồi bật dậy, khoanh hai tay trước ngực tỏ vẻ giận dỗi.
Jisoo theo quán tính liền ngồi dậy theo, đưa tay ôm sau lưng nàng dỗ ngọt.
"Không có, chị chỉ sợ Nini vất vả thôi"
Jennie nghe vậy liền bật cười, nếu nấu cho người nàng yêu ăn mà gọi là vất vả. Vậy thì nàng chấp nhận vất vả cả đời này.
BẠN ĐANG ĐỌC
|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!
Short Story"Jennie, kiếp sau, em có yêu chị nữa không" "Jisoo, kiếp sau không cho phép chị yêu em nữa. Để em tìm gặp chị trước rồi nói yêu chị, có được không"