Chap 51.

1.2K 42 0
                                    

Hai bàn tay đan chặt vào nhau, Jennie cùng Jisoo rảo bước đều đều trong dòng người tấp nập. Xung quanh có bọn trẻ đang cùng nhau vui đùa, phía bên đường có những chiếc xe bán đồ ăn vặt tỏa ra mùi thơm và nghi ngút khói. Cả hai dừng lại ở chiếc ghế đá được đặt dưới tán cây cổ thụ to lớn, ánh đèn đường mờ nhạt giúp Jennie có thể nhận ra khuôn mặt đầy xót xa khó tả của Jisoo lúc này.

"Chị không vui sao" - Jennie ngồi xuống cạnh Jisoo, nàng tìm đến vai cô mà tựa vào, giọng nhẹ nhàng hỏi.

"Chị...không biết nữa" - Jisoo vòng tay ôm lấy bã vai Jennie, ánh mắt cô mơ hồ nhìn ra dòng xe tấp nập ngoài đường.

Jennie thở một hơi dài, trước khi đến đây cô và nàng đã ghé sang chỗ của bà Han. Theo lời hứa với Nancy, Jisoo đã sắp xếp cho bà ấy một nơi ở khá tốt và cho người ở lại chăm sóc, cô cũng hứa sẽ thay Nancy chăm sóc suốt quãng đời còn lại cho bà. Tuy nhiên tâm trạng Jisoo đột nhiên lại chùn xuống khi từ ở chỗ bà Han trở về.

"Chị thấy mình thật có lỗi với dì ấy"

Jisoo nặng nề đáp. Tuy rằng mẹ con bà Han đã gây ra rất nhiều lỗi lầm cho cô, nhưng việc Nancy vì cứu mình mà mất mạng thật sự là cái giá quá đắt. Ngay khoảnh khắc nhìn thấy bà Han ôm lấy di ảnh của con gái mình khóc nấc, Jisoo cảm thấy trái tim mình cũng quặng đau, cảm giác xót xa giống như lúc cô mất đi bố mẹ mình vậy. Jisoo cũng thấy bản thân tội lỗi và day dứt vô cùng.

"Mọi chuyện đều đã qua cả rồi. Chị không cần phải cảm thấy có lỗi hay day dứt gì nữa cả. Không phải chị cũng đã hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của Nancy rồi sao"

Jennie siết lấy tay Jisoo thật chặt, nàng chỉ muốn cô không nghĩ ngợi gì nhiều.

Jisoo nhoẻn môi cười, thật may vì những lúc như thế này, cô lại có Jennie bên cạnh.

"Soo, bên kia có bán sữa đậu nành nóng kìa. Em thèm, Soo qua đó mua cho em đi"

Jennie kéo lấy tay Jisoo, tay còn lại chỉ về phía đối diện, một chiếc xe hàng nhỏ nhưng lại có rất nhiều người vây quanh.

Jisoo xoa đầu nàng, trời lạnh thế này uống một ly nữa nóng sẽ ấm áp và cũng hợp lí biết bao, nghĩ là làm, Jisoo đứng lên cởi bỏ chiếc áo vest trên người khoác lên cho Jennie. Định quay lưng đi mua sữa cho mèo nhỏ nhà mình thì nghe tiếng ai đó gọi.

"Jennie"

Jennie nghe gọi theo quán tính liền xoay người, nàng đưa mắt nhìn người đàn ông trước mặt. Rất nhanh sau đó nàng đã nhận ra người đó là ai.

"Kid, là anh sao"

"Là anh, em có khỏe không Jennie"

Kid cười tươi, rất may vì Jennie vẫn còn nhớ đến anh, Kid đưa tay về phía nàng chào hỏi.

"Cảm ơn anh, em rất khỏe" - Jennie theo phép lịch sự cũng bắt lấy tay anh, nhưng rất nhanh sau đó nàng liền buông ra.

Jisoo nãy giờ đứng phía sau tiếp thu hết mọi chuyện vào tầm mắt, lúc này cô mới lên tiếng hỏi.

"Jennie, đây là"

"Jisoo, đây là Kid, quản lí ở nhà cũ của em"

Jennie giơ tay về phía Kid, nàng giới thiệu.

|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ