"Nào, bên này, bên này nữa. Mau dọn dẹp cho sạch sẽ đi"
"Cũng không biết có việc gì, hôm nay cậu chủ đột nhiên lại cho dọn dẹp tất tần tật thế này, bình thường có như vậy đâu"
"Nghe nói Kim tiểu thư trở về, nên cậu chủ mới chuẩn bị mọi thứ thận trọng như thế"
"Kim tiểu thư, không phải cô ấy bị tai nạn và bị điên rồi sao"
"Thì bị điên, giờ bình thường rồi thì quay về đây, họ vốn là người yêu của nhau mà"
"Thuê các người vào đây để bàn tán chuyện của người khác sao"
Kid lên tiếng, khuôn mặt hiện rõ sự khó chịu vì những lời bàn tán của người làm nãy đến giờ. Công việc của họ là tân trang, dọn dẹp. Có cần phải nhiều chuyện ra mặt như vậy không ?
"Mau làm việc, có muốn tôi nói cậu chủ đuổi cổ hết các người không"
Đám người lúc nãy nghe vậy thì xanh mặt, vội vã gật gật đầu rồi rời đi.
"Chuyện gì mà ồn ào quá vậy" - Alex từ phía sau đi đến, hỏi.
"Không có gì thưa cậu, họ không tập trung làm việc, tôi nhắc nhở họ thôi"
Kid mặt không có chút cảm xúc nào, chỉ nhẹ giọng đáp.
"Mọi thứ chuẩn bị đến đâu rồi"
"Cũng gần xong rồi thưa cậu, cậu chủ yên tâm"
"Chỉ là đón một người điên về nhà, có cần phải làm quá lên như vậy không"
Giọng Nancy vang lên ngắt ngang cuộc nói chuyện của hai người.
"Sau này tôi cũng sẽ chuẩn bị như vậy đón em về đây, có chịu không"
Alex vừa nói vừa áp sát Nancy vào tường, hắn đưa bàn tay vuốt ve cơ thể cô.
"Bỉ ổi" - Nancy nhếch mép cười, lạnh giọng.
"Anh đã có được thứ anh muốn, nên tốt nhất đừng nên hành động một cách lỗ mãng. Đặc biệt là Kim Jisoo, tôi cấm anh tùy tiện đụng vào"
Nancy trừng mắt cảnh cáo hắn, cô lấy túi xách rồi rời đi.
"Không ở lại chung vui cùng tôi sao"
(Truyện tự viết, không copy, không đánh cắp từ bất kì nơi nào)
"Nini"
Jisoo khẽ gọi, cô vừa về đến nhà đã đụng mặt Jennie, trong nàng có vẻ đang rất vội vã.
"Soo...chị..."
Jennie giật mình, vốn nàng định bỏ đi trước khi Jisoo trở về, nhưng đã không kịp rồi.
"Về rồi, cậu không mệt chứ"
Bona vội vã cầm túi trên tay Jisoo, ánh mắt chuyển sang người đang đứng bên cạnh cô.
"Irene, cô cũng về Seoul luôn sao"
"Ừm, tôi có việc nên sang Seoul một thời gian"
Irene ấp úng, thật ra họ đều là đối tác cũ của nhau. Không ngờ người Irene cứu đêm hôm đó chính là Jisoo, bạn thân của Bona, mối thâm tình này xem ra là có duyên đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!
Short Story"Jennie, kiếp sau, em có yêu chị nữa không" "Jisoo, kiếp sau không cho phép chị yêu em nữa. Để em tìm gặp chị trước rồi nói yêu chị, có được không"