Chap 20.

1.7K 83 0
                                    

"Giúp em gửi cái này cho Jisoo unnie, bảo với chị ấy hãy chăm sóc sức khỏe thật tốt"

Chaeyoung đặt túi thuốc xuống trước mặt Bona và Lisa, em dặn dò.

"Em không định đến gặp Jisoo unnie thật sao" - Lisa e dè hỏi.

"Chị và Lisa sẽ cố gắng sắp xếp công việc để sang đó với Jisoo"

"Em sẽ không đến, em đến có khi chị ấy lại không vui"

"Chaeyoung à, đừng nói như vậy mà" - Bona buồn rầu nhìn Chaeyoung.

"Hai người mau đến đó đi, có gì cứ gọi điện cho em"

Chaeyoung mắt ngân ngấn nước nhìn Bona và Lisa rời đi. Chaeyoung cười, em đang cố gắng kìm nén lại nổi xót xa trong lòng mình. Cũng rất lâu rồi hai chị em không còn liên lạc, ấy vậy mà Jisoo cũng không gọi điện hay hỏi thăm cô. Là vì có Jennie bên cạnh, nên chị đã không còn cần đến đứa em gái này nữa rồi phải không ?

Ánh sáng mặt trời chiếu vào khiến Jisoo giật mình thức giấc, quay sang bên cạnh đã không thấy Jennie đâu. Hôm nay cô phải đến Jeju vì chuyến công tác lớn. Vào trong vệ sinh cá nhân, xong xuôi liền chạy ngay xuống nhà lớn tìm nàng.

"Chị dậy rồi hả, đợi một tí, em sắp nấu xong rồi"

Jennie giật mình, Jisoo từ phía sau ôm lấy eo nàng, cô nhắm ghiền mắt hít lấy hương thơm từ cổ nàng.

"Sao Nini không ngủ thêm"

"Hôm nay chị phải đi Jeju mà, em thức sớm chuẩn bị ít đồ cho chị" - Jennie xoay người, hai tay câu lấy cổ Jisoo, chu chu cánh môi.

"Ưmm~"

"Chị sẽ nhớ Nini lắm" - Jisoo luyến tiếc rời khỏi môi nàng, giọng ỉu xìu.

"Soo đến nơi phải gọi về cho em"

"Mau ra ăn sáng đi, chị còn phải chuẩn bị"

Jennie mỉm cười, vừa hôn lên môi Jisoo thêm một cái kêu rõ.

"Thêm một cái được không"

"Đồ tham lam" - Nàng mỉm cười, véo mạnh lên mũi cô.

(Lần đầu tập tành viết truyện, mọi người cùng đọc rồi góp ý cho kjskjn với nhaa <3)

"Hợp đồng lần này khá lớn, cậu chú ý hành động. Có gì cứ gọi cho bọn mình"

Bona đi theo sau Jisoo, trên tay còn xách vài ba túi đồ dùng. Vừa đi vừa dặn dò.

"Chaeyoung em ấy..." - Jisoo nhìn đến Lisa, lòng hơi ngập ngừng.

"Chị sang đó trước, em với Chaeyoung sắp xếp xong công việc sẽ sang ngay"

Lisa mỉm cười trả lời, thật ra đêm hôm trước Chaeyoung có đề nghị cậu đi cùng Jisoo sang Jeju, vì em lo lắng cho sức khỏe của cô. Nhưng Lisa một mực từ chối, cậu không muốn để Chaeyoung ở lại một mình với một núi công việc.

"Lần này đi xa, cậu phải giữ gìn sức khỏe"

Bona nhắc nhở, mọi người vẫn luôn thấy lo cho bệnh của Jisoo.

"Mình không sao, mình có thể tự sắp xếp, chỉ là..."

Jisoo dè chừng, đưa ánh mắt lo lắng nhìn sang người bên cạnh. Cô phải đi công tác đến tận một tuần, điều duy nhất Jisoo bận tâm không phải công việc hay sức khỏe của mình, mà là Jennie.

"Đừng lo, mình sẽ giúp cậu chăm sóc tốt cho Jennie"

Bona hiểu ý, liền vỗ nhẹ vai Jisoo trấn an.

"Em sẽ tự chăm sóc tốt cho bản thân"

"Bên ngoài trời lạnh rồi, chị sang đó phải tự biết giữ ấm đó. Mỗi ngày đều phải gọi điện về cho em"

Jennie nhìn cô âu yếm, thật không muốn xa nhau chút nào.

"Có gì phải gọi ngay cho chị khi cần thiết"

"Em nhớ rồi"

Jisoo ôm chặt lấy Jennie vào lòng, không hiểu sao lần này trong cô lại có cảm giác lo lắng và bất an nhiều đến vậy. Hôn lên trán nàng một cái, Jisoo luyến tiếc rời đi.

"Đã đến lúc hành động rồi đấy..."

|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ