"Giận mình sao"
Nhìn khuôn mặt đăm chiêu của Jisoo một hồi lâu, Seulgi mới lên tiếng.
"Giận ? Giữa chúng ta có từ đó luôn à"
Seulgi nghe Jisoo nói thì bật cười, đúng là trong mối quan hệ bạn bè của họ chỉ có cãi nhau, khịa nhau, chọc ghẹo nhau, nhưng sẽ không bao giờ có từ giận.
"Vết thương của Jennie có nghiêm trọng lắm không"
"Không sao, bỏng bên ngoài một chút, bôi thuốc vài ngày sẽ khỏi"
Seulgi thở phào, như vậy sẽ khiến Irene đỡ phải lo lắng và đỡ thấy áy náy hơn.
"Cậu có chuyện gì muốn hỏi mình thì hỏi đi, đừng ấp úng nữa" - Jisoo lên tiếng, cô nhìn thấy thái độ của Seulgi rất lạ, cứ ậm ự từ nãy đến giờ.
"Irene có tình cảm với cậu, cậu biết chứ"
"Mình biết" - Jisoo không chần chừ, thẳng thắn trả lời.
"Tình cảm không thể gượng ép được, Irene rất tốt, mình không muốn cô ấy bỏ phí thời gian vì mình"
"Cậu không nói rõ với cô ấy chính là đang cho cô ấy cơ hội"
"Mình chưa từng nói sẽ cho cô ấy cơ hội, mình cũng không hề hành động để cô ấy cho rằng bản thân có cơ hội. Mình luôn ở cạnh Jennie, đó là câu trả lời chính xác nhất rồi"
"Mình thấy cậu có vẻ hơi bận tâm đến Irene lắm đó"
"Ừm...bạn bè nên mình quan tâm thôi, có gì đâu chứ"
"Kang Seulgi cậu biết quan tâm đến người khác từ khi nào vậy"
"Hay cậu đi từ chối Irene hộ mình đi"
Jisoo nói ra một tràng rồi đưa mắt nhìn Seulgi trêu ghẹo, họ chơi với nhau rất lâu, đây là lần đầu tiên cô thấy Seulgi bận tâm đến mức thoái hóa một vấn đề.
"Cậu tự mà đi nói đi, đồ chết nhát này"
"Mình không có, nhưng yêu mà không dám nói mới là chết nhát"
"Cậu..." - Seulgi bị Jisoo nói trúng tim đen, liền cứng miệng.
"Nói đi, ngay lúc Irene chưa rời khỏi đây, cậu vẫn còn cơ hội đó"
Jisoo đứng dậy, cô đi đến vỗ vai Seulgi rồi rời đi, để lại Seulgi ngơ ngác với mớ suy nghĩ không rõ ràng.
(Truyện tự viết, không copy, không đánh cắp từ bất kì nơi nào)
"Thật may quá" - Irene thở phào, cô vừa mới xem qua tay Jennie, vết thương không đến nổi nghiêm trọng.
"Chị đừng trách Jisoo, chị ấy không cố ý lớn tiếng với chị" - Jennie ngồi đối diện với cô, nàng biết Irene luôn cảm thấy bản thân có lỗi, nhưng nàng lại không nghĩ vậy.
"Chỉ vì Jisoo rất lo lắng cho em, tôi hiểu mà"
"Chị Irene, chị thích Jisoo từ bao giờ"
Irene lặng người, Jennie đã là người thứ hai hỏi cô câu đó. Nhưng hoàn toàn khác với Seulgi, câu hỏi thốt ra từ miệng Jennie lại khiến cô cảm thấy nhẹ nhõm, thoải mái đến vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!
Kısa Hikaye"Jennie, kiếp sau, em có yêu chị nữa không" "Jisoo, kiếp sau không cho phép chị yêu em nữa. Để em tìm gặp chị trước rồi nói yêu chị, có được không"