Chap 46.

1K 46 0
                                    

"Lisa, việc chị nhờ em đã xong chưa" - Jisoo tay vẫn giữ chặt điện thoại, đã hơn một ngày trôi qua nhưng Alex vẫn không liên lạc gì với cô. Cô gọi điện cho hắn cũng không được, điều đó càng làm Jisoo thấy sốt ruột và lo lắng hơn.

"Em làm xong rồi, nhưng mà" - Lisa ấp úng, cậu đưa mắt liếc về phía người đối diện.

"Rốt cuộc cậu đang định làm gì vậy hả"

Seulgi ngồi đối diện với Jisoo, khuôn mặt tỏ rõ sự khó chịu. Bây giờ tất cả mọi người đều đã có mặc đông đủ, Seulgi và Irene cũng hủy chuyến bay ở lại khi nghe Lisa báo tin.

"Chuyện này mình sẽ tự giải quyết" - Jisoo vẫn trầm ngâm, khuôn mặt không có chút cảm xúc nào.

"Giải quyết, cậu nghĩ cậu một mình đến đó thì sẽ cứu được Jennie sao"

"Bình tĩnh đã"

"Jisoo, Seulgi là cảnh sát, chuyện này chúng ta nên để họ giải quyết. Cậu không thể một mình đến đó được" - Bona lên tiếng khuyên nhủ.

"Cậu về đi, chuyện của mình, không cần cậu quản"

"Kim Jisoo, rốt cuộc cậu có xem bọn này là bạn không hả" - Seulgi vì câu nói của Jisoo mà tức giận, kế hoạch cô cùng đồng nghiệp sắp xếp cho việc cứu Jennie lại bị Jisoo thẳng thừng từ chối. Cô đứng thẳng dậy đẩy Bona sang một bên, kéo lấy cổ áo Jisoo rồi hét thật lớn.

Mọi người nhìn thấy hành động của Seulgi liền hoảng hốt, Seulgi tính tình nóng nảy, chỉ vì lo lắng cho Jisoo nên mới quay về, lại nghe Jisoo nói chuyện theo kiểu như thế. Thật khiến người khác phát điên mà.

"Chị Seulgi, bình tĩnh, buông Jisoo unnie ra trước đã"

"Là lỗi của em, tất cả là tại em. Hãy để em đi đến đó cứu mạng chị Jennie. Em xin mọi người đừng cãi nhau mà"

"Chaeyoung..."

Lisa cúi người ôm lấy cơ thể đang run lên bần bật của Chaeyoung, em ngã khuỵu xuống sàn nhà ôm mặt khóc nức nở, em không muốn Jennie gặp nguy hiểm, lại không muốn mọi người vì chuyện này mà cãi nhau.

"Mau đứng dậy đi, em không có lỗi gì cả"

"Cậu nhìn đi, đó là em gái của cậu đó. Em ấy có muốn Jennie gặp chuyện không, thế mà cậu luôn hành động như thể tất cả là do lỗi của Chaeyoung gây ra vậy. Em ấy sợ cậu gặp nguy hiểm nên tìm tôi, tôi sợ cậu gặp chuyện nên quay về. Cuối cùng cậu lại sợ Jennie gặp chuyện mà phủi bỏ hết mọi sự giúp đỡ của bọn này. Cậu nghĩ cậu đến đó một mình thì bọn nó sẽ tha cho cậu sao, rồi cậu sẽ cứu được Jennie ra khỏi đó một cách an toàn sao ? Kim Jisoo cậu tài giỏi như vậy luôn sao"

Seulgi bức xúc nói ra một tràn, cuối cùng cô dùng lực đánh một cú thật mạnh vào mặt Jisoo khiến Jisoo ngã nhào xuống sàn. Irene đứng bên cạnh lo lắng tay vẫn giữ chặt tay Seulgi. Ánh mắt Seulgi không biết từ lúc nào cũng đỏ ngầu đến ngân ngấn nước. Cô ghét Jisoo về điểm này, luôn ôm hết mọi chuyện về phần mình mà từ chối sự giúp đỡ của người khác.

"Jisoo, có sao không" - Bona vội vã chạy đến đỡ Jisoo ngồi dậy, chỉ một cú đánh từ Seulgi thôi mà bây giờ mặt Jisoo đã bắt đầu sưng vù lên.

|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ