Chap 45.

1.1K 39 9
                                    

Đứng trước trung tâm thương mại mua sắm bật nhất thành phố. Jennie ngước mặt hít một hơi thật sâu, cảm giác này thật sự rất thoải mái. Không khí hôm nay cũng khá mát mẻ và trong lành, cũng đã rất lâu rồi nàng mới được ra ngoài tự do như vậy. Dù biết Jisoo lo cho mình nên mới thuê vệ sĩ đi theo, nhưng nàng vẫn không cảm thấy thoải mái khi cứ có người tò tò đi theo mình suốt chặng đường. Hôm nay được ra ngoài cùng Chaeyoung như vầy, đúng là không có gì tuyệt bằng.

"Lâu rồi chị chưa ra ngoài đúng không"

Chaeyoung cất điện thoại vào túi, cô vừa gửi định vị cho Lisa xong. Từ phía sau khoác vai nàng hỏi, cô nhìn nàng thích thú như vậy. Chắc tâm trạng đang rất thoải mái.

"Đúng rồi, lần cuối cùng chị ra ngoài là cùng với chị Jisoo, nhưng hôm đó lại không may xảy ra chuyện. Từ đó chị không được một mình ra ngoài nữa"

"Vậy hôm nay em sẽ dẫn chị đi mua sắm thỏa thích luôn"

Jennie vui vẻ gật đầu, sau đó cả hai chị em cùng bước vào trung tâm thương mại trong ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người. Chaeyoung và Jennie đi đến đâu liền thu hút ánh nhìn đến đó, hầu hết ai nấy cũng đều trầm trồ vì vẻ đẹp của hai người. Jennie hôm nay khoác cho mình một chiếc áo sơ mi trắng phối với quần jeans, tuy đơn giản nhưng lại tôn dáng và xinh xắn vô cùng. Chaeyoung thì chọn cho mình một chiếc đầm màu hồng nhạc, trông giống như một tiểu thư nhí nhảnh vậy.

"Thưa hai cô, hai cô cần mua gì để chúng tôi tư vấn ạ" - Một nữ nhân viên đi đến chỗ hai người, cuối đầu lịch sự. Cô ấy quan sát một lượt, nhìn cách ăn mặc của hai cô nàng này, chắc chắn thuộc dạng khách vip rồi.

"Không cần đâu, chúng tôi sẽ tự chọn"

Chaeyoung lắc đầu từ chối, cô còn không biết ý đồ của những người dòm ngó mình ở đây sao. Họ chỉ giỏi khua môi múa mép khi biết cô có tiền thôi, trung tâm mua sắm này cô đã biết hết đường đi nước bước của nó rồi, dù sao cũng không phải lần đầu cô tới đây.

"Chaeyoung, nhưng mà..." - Jennie mấp máy định nói gì đó khi thấy cô nhân viên đã rời đi.

"Không cần đến họ. Unnie, chị cần mua gì, để em dẫn chị đi"

Chaeyoung nói rồi liền kéo tay Jennie đi, cô đưa nàng đi hết chỗ này đến chỗ kia. Jennie chỉ biết trầm trồ vì sự hiểu biết của cô em gái này. Nàng trước đây rất ít khi đi mua sắm ở những nơi xa hoa đắt đỏ thế này. Nếu có đi thì cũng là Jisoo tự tay chọn cho nàng.

Cả hai dừng lại ở khu quần áo, Jennie sau một hồi loay hoay thì cũng bắt gặp được chiếc áo mà mình ưng ý. Đó là một chiếc áo len với chất liệu là vải nhung khá mịn, có màu xanh nhạt, chất vải này dày và khá ấm. Nó rất thích hợp sử dụng vào mùa đông, vốn định lấy nó cho Jisoo nhưng khi nhìn vào giá thành thì nàng hơi phân vân một chút.

"Unnie, chị thích cái áo này sao" - Chaeyoung huýt nhẹ vào vai nàng, trên tay cô đã chọn được một đóng đồ còn Jennie thì chưa chọn được gì cả.

"Ừm, áo này chất liệu vải rất tốt, chị định mua cho Jisoo nhưng mà..." - Jennie nói đến đây thì hơi lấp bấp, nàng liền không nói nữa.

|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ