Chap 47.

1K 52 0
                                    

"Seugil, chúng ta vào trong được không, đã lâu lắm rồi"

"Khoang đã, vẫn chưa thấy được tín hiệu từ Jisoo. Vào trong e là họ sẽ gặp nguy"

[...]

"Cô...làm gì vậy"

"Câm miệng lại và ngồi yên đi, muốn chúng nó ra giết hết cả lũ luôn à" - Nancy đanh đá giọng trách móc, cũng may lúc nãy bọn người kia không trói cô quá chặt, sau một hồi vùng vẫy cùng với chiếc dao thần kì mà mình đã mang theo dự phòng thì Nancy đã có thể thoát thân. Lúc này cô đang cởi trói cho Jennie, cứ coi như là cô thông minh và tốt bụng đi.

"Nhìn tôi cái gì"

Thấy Jennie cứ nhìn chằm chằm vào mình, Nancy có chút khó chịu liền hỏi.

"Hết lần này đến lần khác, tại sao cô lại giúp tôi" - Jennie cất tiếng hỏi, Nancy của bây giờ trong rất khác, lúc trước cô rõ ràng căm ghét nàng và Jisoo lắm mà.

"Thay vì hỏi những câu ngớ ngẩn đó thì cô nên sang đó xem Kim Jisoo thế nào đi"

Nghe Nancy nói Jennie mới hoàng hồn, nàng vội vã chạy về phía Jisoo. Trên người cô bây giờ chỗ nào cũng có máu, trên mặt bầm xanh bầm tím đủ chỗ khiến Jenie nhìn thấy mà không khỏi đau lòng.

"Nini..." - Jisoo được cởi trói liền ôm lấy Jennie, cơ thể cô bây giờ toàn thân ê ẩm đau nhứt, nhưng nhìn thấy Jennie an toàn khiến cô cũng yên lòng.

"Soo...em ở đây, chị có sao không ? Là lỗi tại em, em xin lỗi" - Jennie ôm chặt Jisoo trong lòng ngực mình, khóc nấc.

"Chị không sao, Nini đừng khóc"

"Đủ rồi đó, không còn nhiều thời gian cho hai người âu yếm nhau đâu"

"Mau rời khỏi đây đi, bây giờ vẫn còn kịp"

Nancy ánh mắt vẫn sắc lạnh, giọng nói vẫn cứ đanh đá chua ngoa, cô bước tới chỗ Jisoo và Jennie lên tiếng.

"Bọn tôi đi, vậy còn cô thì sao" - Jennie nhỏ giọng hỏi.

"Phải, chúng ta cùng đi"

"Chuyện của tôi không cần các người bận tâm, tôi không có ý định giúp các người. Thù này là của riêng tôi và Alex, những người khác đều không liên quan. Nên tốt nhất hãy rời khỏi đây đi" - Nghe Jisoo và Jennie đề nghị, Nancy liền nhanh chóng phản bác.

"Jennie, em mau chạy ra ngoài đi"

"Không Soo...em không thể rời đi"

"Bên ngoài còn có Seulgi và mọi người đang chờ. Chỉ cần Nini ra ngoài báo hiệu cho họ, lập tức sẽ có người vào cứu. Em ở lại đây sẽ gặp nguy hiểm"

"Không. Em không bỏ chị ở lại đây một mình được, nếu đi chúng ta sẽ cùng đi" - Jennie lắc đầu, nàng nắm chặt lấy tay Jisoo, cô vì nàng mà mạo hiểm đến đây, vì cứu nàng nên mới bị đánh ra hình dạng thế này. Sao nàng có thể bỏ Jisoo rời đi được chứ.

"Đủ rồ, hai người không còn sự lựa chọn nào khác đâu"

"Kim Jennie, Kim Jisoo. Là các người đã nợ tôi, sau này tôi nhất định sẽ tìm và đòi lại"

"Bây giờ thì mau rời khỏi đây đi"

"Nhưng mà..."

"Mau biến đi, đừng có mà lắm lời" - Nancy tức giận liền lớn tiếng.

|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ