"Unnie, bác sĩ nói thế nào"
Chaeyoung đứng tựa lưng vào thành cửa, nhỏ giọng hỏi Bona từ phòng bệnh bước ra.
"Vẫn không có tiến triển gì tốt hơn"
"Mấy hôm nay chị Jisoo vẫn không chịu ăn uống gì, đến một tiếng nói cũng không còn nghe thấy. Em rất lo cho sức khỏe của chị ấy"
Chaeyoung lắc đầu. Jisoo bình thường đã kiệm lời, từ sau chuyện này lại trở nên im lặng hơn, không ăn không uống, không nói không rằng với bất kì ai điều gì.
"Chúng ta, thật sự không còn cách nào sao"
"Thật ra, vẫn còn một cách"
"Là cách gì, chị nói đi, chỉ cần tốt cho Jisoo unnie, dù khó cách nào em cũng làm cả"
"Tìm Jennie quay về"
Nghe đến đây Chaeyoung vội cụp đôi mắt xuống, càng nghĩ đến càng khiến em muốn giận hơn. Hôm đó nếu Jennie không nói ra những lời đó, Jisoo đã không kích động đến mức phải ngất đi rồi. Kim Jennie, chính là nguyên nhân của mọi chuyện này mà.
"Không thể nào, cô ta là người khiến chị Jisoo trở nên như vậy. Bona, chị còn muốn cô ta quay trở lại đây sao"
"Chaeyoung, có một số chuyện em không thể chấp nhận, nhưng bắt buộc em phải chấp nhận, vì điều đó tốt cho Jisoo"
"Liều thuốc tinh thần rất cần cho Jisoo lúc này, và điều đó chỉ có một mình Jennie mới có thể làm được"
Bona nhìn vào phòng bệnh, Jisoo vẫn điềm nhiên ngồi ở đó, đôi mắt lãnh đạm không chút cảm xúc lúc nào cũng nhìn ra phía bầu trời. Có lẽ căn bệnh quái ác ấy đã khiến cơ thể Jisoo trở nên gầy gò, ốm yếu. Có thể Jisoo luôn bị cơn đau đó dằn vặt ngày đêm, nhưng sự rời đi của Jennie mới chính là nguyên nhân khiến Jisoo rơi vào tình trạng tệ.
"Chị Bona, nhưng mà..."
"Có những chuyện, chúng ta không thể nào đánh giá nó một cách hời hợt"
"Kim Jennie, em ấy có nổi khổ của mình"
(Truyện tự viết, không copy, không đánh cắp từ bất kì nơi nào)
"Ngồi dậy"
"Nếu cô còn không ngồi dậy cô sẽ không bao giờ được nhìn thấy Kim Jisoo đâu"
Jennie lắng nghe giọng nói có chút quen thuộc, nàng khó khăn mở mắt, nhìn người trước mặt mình, nàng giật mình ôm lấy thân thể lùi về phía sau.
"Cô...muốn gì"
"Không phải muốn đi tìm Kim Jisoo sao, còn không mau"
"Tại sao cô làm vậy, tại sao lại giúp tôi, rốt cuộc cô có âm mưu gì"
Jennie trong lòng đầy ngờ vực, nàng muốn gặp lại Jisoo lúc này, muốn được quay về ở cạnh chăm sóc cô. Nhưng đối với người này, nàng không thể không đề phòng. Nếu không may có chuyện xảy, không phải nàng sẽ không được gặp lại cô nữa sao.
"Tao không muốn mầy chết ở đây, tao muốn cả mầy và Kim Jisoo đều phải chết, nhưng chết cùng nhau, chết một cách đau đớn và đầy dày vò"
BẠN ĐANG ĐỌC
|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!
Povídky"Jennie, kiếp sau, em có yêu chị nữa không" "Jisoo, kiếp sau không cho phép chị yêu em nữa. Để em tìm gặp chị trước rồi nói yêu chị, có được không"