Jisoo giật mình tỉnh giấc, cô cảm giác toàn thân mình chỗ nào cũng ê ẩm đau nhứt, đầu cũng rất đau. Nhìn lên trần nhà Jisoo có thể nhận ra được mình hiện tại đang ở đâu, chỉ có điều những chuyện xảy ra tối đêm qua khiến cô không tày nào nhớ hết được. Chỉ biết giữa đêm khi cô phát sốt, có một bàn tay dịu dàng liên tục dùng nước ấm lau lấy cơ thể cho cô, có một người đã ở bên cạnh cô cả đêm để tiện chăm sóc.
Jisoo đưa tay xoa hai bên thái dương, cảm giác khó chịu truyền đến khiến cô khẽ nhăn mặt. Jisoo cố gắng ngồi dậy nhưng không thành, dường như cơ thể cô bây giờ không còn chút sức lực nào nữa. Bên ngoài Jennie lúc này cũng vừa đẩy cửa bước vào, trên tay nàng còn bưng thêm bát cháo nóng.
"Soo~" - Jennie khẽ gọi, nàng đặt bát cháo xuống bàn rồi vội chạy đến đỡ lấy Jisoo.
"May quá, đã đỡ sốt rồi"
Jennie để Jisoo ngồi dậy tựa lưng vào thành giường. Nàng đưa nhẹ tay lên trán cô kiểm tra, tối đêm qua đột nhiên cô phát sốt khiến nàng không khỏi lo lắng.
Jisoo không đáp, giữ im lặng và đưa mắt quan sát Jennie. Nàng bưng bát cháo lên vừa khuấy vừa thổi lấy nó, mọi hành động đều rất tinh tế và nhẹ nhàng. Jisoo vô thức nhoẻn môi cười hạnh phúc.
"Chị ăn một chút đi, xong rồi uống thuốc cho mau khỏe" - Jennie thổi xong muỗng cháo liền đưa đến trước mặt cô.
Jisoo nghe vậy, cô đưa tay ra định lấy muỗng cháo thì đã bị Jennie nhanh chóng giật lại. Cô khó hiểu nhìn nàng nhưng chỉ thấy nàng nhìn mình rồi lắc đầu.
"Em muốn đút cho chị"
Jisoo gật đầu, ngoan ngoãn há miệng để nàng đút cháo cho mình, ăn xong Jennie đã cho cô uống thuốc. Nàng đứng lên định đi ra ngoài thì đã nghe thấy tiếng Jisoo gọi lại.
"Nini~"
Jennie xoay đầu, ánh mắt vô cùng ôn nhu nhìn cô.
"Chị cần gì sao, em xuống dưới sẽ lên ngay"
"Em đừng đi"
Jisoo lí nhí giọng, họ vốn đã cãi nhau. Chính cô còn là người muốn chiến tranh lạnh với nàng, thế nhưng Jennie vẫn xem như không có chuyện gì xảy ra. Vẫn ở cạnh chăm sóc và lo lắng cho cô khi cô đổ bệnh, nghĩ đến đây Jisoo cảm thấy mình thật có lỗi với nàng.
Jennie mỉm cười, nàng đi đến ngồi xuống giường đối diện với Jisoo, nắm lấy tay cô thì thầm.
"Jisoo, hay chúng ta hòa đi, đừng chiến tranh lạnh với nhau nữa. Xa chị em không chịu được"
"Hôm qua không có chị ôm em em không ngủ được. Chị bỏ em đi suốt cả ngày cơm em cũng không muốn đụng đến. Không có chị em thật sự không biết làm gì"
"Chị xin lỗi Nini, là chị không đúng"
Jisoo nghe thấy lòng càng đau hơn, nhanh chóng đem Jennie nhốt chặt vào lòng, cũng vì cô ghen tuông bậy bạ mà khiến cả hai thành ra nông nổi này.
Jennie cũng vòng tay ôm lấy cô, tựa đầu vào lòng ngực Jisoo thút thít. Xa nhau chưa tới hai ngày mà khiến nàng như muốn phát điên lên vậy.
"Sau này em sẽ cẩn thận với Kid hơn, không cho anh ta có bất kì cơ hội nào ở gần em. Sẽ không để chúng ta phải cãi nhau thêm một lần nào nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!
Storie brevi"Jennie, kiếp sau, em có yêu chị nữa không" "Jisoo, kiếp sau không cho phép chị yêu em nữa. Để em tìm gặp chị trước rồi nói yêu chị, có được không"