Chap 56.

1.2K 56 0
                                    

Nhẹ nhàng đặt Chaeyoung nằm xuống giường, Lisa ngồi xuống quan sát khuôn mặt mệt mỏi của cô, cậu có thể hiểu được nổi sợ và sự lo lắng trong lòng Chaeyoung lúc này. Nhìn cô vì Jisoo mà ngày càng tiều tụy khiến Lisa không khỏi đau lòng. Lúc rời khỏi nhà Jisoo Chaeyoung cũng đã khóc rất nhiều, cạn sức nên mới ngủ thiếp đi.

Lisa đứng dậy đi về phía cửa sổ, cậu móc trong túi ra chiếc điện thoại, bấm một dãy số quen thuộc rồi gọi. Không lâu sau bên kia đầu dây liền có phản hồi.

"Tôi nghe thưa giám đốc La"

"Chuyển hết những tài liệu quan trọng trong công ty hiện tại của thư kí Park qua cho tôi. Sau này những hợp đồng nhỏ cậu cứ việc xử lí, lớn thì giao qua cho phòng nhân sự, không cần đưa đến cho thư kí Park" - Giọng Lisa vang lên đều đều.

"Hết mọi tài liệu luôn sao giám đốc ? Cả sau này nữa, cũng không cần thông qua thư kí Park luôn sao"

"Ừm, thư kí Park sẽ tạm thời không đến công ty làm việc một thời gian"

Lisa nói xong liền ngắt máy, cậu thở dài đi đến giường ngồi xuống cạnh Chaeyoung, ánh mắt vô cùng xót xa nhìn cô gái bé nhỏ của mình. Lisa nắm lấy tay cô áp lên khuôn mặt mình, tay còn lại vuốt ve mái tóc của cô.

"Chaeyoung đừng sợ, những chuyện tồi tệ rồi sẽ sớm qua đi, bằng bất cứ giá nào, chị cũng sẽ luôn ở cạnh em, che chở cho em" - Lisa nói xong liền chờm người lên hôn nhẹ vào trán Chaeyoung.

[...]

"Nini~"

Jisoo khẽ gọi, Jennie trông chừng cô đến mức ngủ quên luôn.

"Soo~ chị thấy trong người sao rồi, có khó chịu ở đâu không" - Jennie giật mình chớp chớp hai mí lại mắt với nhau, nàng nhìn cô, dò hỏi.

"Chị không sao, nhưng tại sao chị lại ở đây. Hôn lễ của Seulgi..."

Giọng Jisoo thều thào bên tai, cô thật sự không nhớ nổi chuyện gì. Rõ ràng là cô và Jennie đang dự hôn lễ của Seulgi, tại sao bây giờ cô lại nằm ở đây.

"Chị bị ngất nên được bọn em đưa về nhà"

"Vậy...hôn lễ thì sao"

"Hôn lễ vẫn được tiến hành rất tốt. Jisoo, nghe lời em nghỉ ngơi đi được không ? Lúc trưa em đã rất sợ" - Jennie nắm lấy tay Jisoo rồi đặt tay mình vào đó, mỗi lần nhìn thấy cô bị căn bệnh ấy dằn vặt, trái tim nàng cũng rất đau.

"Đừng lo, chị sẽ không sao" - Jisoo nhẹ giọng.

"Nini~chị khát nước"

Jennie gật đầu, nàng đến chiếc bàn bên cạnh rót một ly nước ấm. Đi đến bên giường, Jennie nhẹ nhàng đỡ Jisoo ngồi dậy, nàng còn cẩn thận kê chiếc gối sau lưng để Jisoo không va chạm vào thành giường. Jennie lấy ly nước đưa đến cho cô, nàng cũng muốn tận tay đút cho cô nhưng nếu làm vậy có khi Jisoo sẽ không thấy thoải mái.

"Jisoo, chị đừng sợ. Sau này em sẽ ở cạnh chăm sóc chị thật tốt. Em sẽ cùng chị vượt qua căn bệnh quái ác này, em không muốn nó dằn vặt chị mỗi ngày nữa"

"Chị cũng muốn tiếp tục kiên trì, chị cũng muốn mãi mãi được ở cạnh Nini" - Jisoo siết chặt lòng bàn tay nàng, sự đau đớn và khó chịu trong cơ thể Jisoo do bệnh tật mang lại là rất lớn, nhưng chỉ cần có Jennie bên cạnh, Jisoo đã thấy vơi đi nổi sợ được phần nào.

|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ