Chap 21.

1.4K 74 0
                                    

"Mình đang ở khách sạn"

Jisoo trả lời, ánh mắt nhìn về những tòa cao ốc xa xăm. Chuyến bay hạ cánh thì Jisoo cũng trở về khách sạn, sau đó đã nhận được cuộc gọi từ Bona.

"Tình hình ở đó ổn chứ, cậu ra vào ổn không"

Bona là đang lo lắng cho Jisoo, bên ngoài khách sạn bây giờ rất đông người, cũng chỉ vì sự xuất hiện của Jisoo.

"Mình vừa đến đã gặp thư kí rồi, mọi thứ đều ổn cả"

"Cậu biết công ty đối tác lần này là Alex mà đúng không"

"Thì sao" - Jisoo cầm ly rượu vang trên tay xoay xoay, sắc mặt vẫn không thay đổi, chỉ lạnh giọng đáp.

"Nếu cậu không muốn cậu có thể không kí nó, chúng ta không hề thiếu đối tác"

"Thay đổi suy nghĩ của cậu đi, mình chỉ làm những điều mang lại lợi ích chung cho công ty. Không thể chỉ vì Alex mà mình hủy đi dự án lần này"

Giọng Jisoo đều đều, quả thật chuyện của Jennie khiến cô không có thiện cảm tốt với Alex, nhưng không phải vì thế mà cô đem những cảm xúc hay suy nghĩ cá nhân làm ảnh hưởng đến công việc.

"Jennie, em ấy thế nào"

"Giờ mình đang xử lý công việc cùng Lisa và Chaeyoung. Chiều mình ghé sang Jennie, có gì mình sẽ gọi liền cho cậu"

Bona nhìn Chaeyoung và Lisa thở dài, điều duy nhất từ trước đến giờ khiến Jisoo luôn đau đáu bận tâm chỉ có Jennie. Mới đi có chút xíu mà đã sốt ruột lên như vậy, Kim Tổng lạnh lùng khi yêu vào sẽ thành ra như vậy sao.

"Mình có khách, nói chuyện sau đi" - Jisoo nói xong liền ngắt máy, mặc kệ đầu dây bên kia đang gào thét ra sao.

"Kim Tổng"

Một cô gái trẻ từ ngoài gõ cửa bước vào, lên tiếng gọi.

"Chúng tôi đã sắp xếp xe, mời Kim Tổng đến trụ sở chính xem qua và tham gia tiệc rượu"

Cô gái cúi đầu, giọng đã run run, không khí cùng giọng nói lạnh lẽo của vị Kim Tổng này sao lại khiến người ta phát sợ đến thế chứ.

"Không cần đâu, gọi cho công ty đối tác, tôi muốn đọc hợp đồng ngay bây giờ"

Jisoo vẫn ngồi xoay lưng về phía cô gái trẻ. Cô không thèm suy nghĩ, dứt khoác trả lời. Cô không hứng thú với những nơi phức tạp như thế, nếu không vì bắt buộc cô đã không phải đến tận đây.

"Nhưng mà..." - Cô gái kia ậm ự.

"Tôi không có nhiều thời gian"

(Truyện được viết bởi kjskjn, không sao chép, không đánh cắp từ nơi nào. Mọi người đọc rồi góp ý cho mình với nha <3)

"Alex, lâu quá rồi anh mới đến đây, người ta nhớ anh gần chết"

Khoảng chừng 3,4 cô gái trẻ đang quay quanh tiếp rượu hắn trong quán bar, giọng ỏng ẹo.

"Tối nay anh muốn gì, em đều tiếp cho anh"

"Anh muốn em"

"Ưmm~"

"Dừng ngay mấy trò này của anh lại và tập trung vào công việc đi"

Alex xua tay ra hiệu cho các cô gái rời đi khi Nancy xuất hiện, nhìn biểu hiện chảnh chọe khó chịu của Nancy cũng khiến cho hắn tức giận thêm trong lòng.

"Tôi chỉ vui chơi một chút với họ, em ghen à"

"Ngu ngốc" - Nancy phủi phủi tay hắn, nhếch mép cười.

Jisoo rảo bước dài, bên cạnh còn có 2,3 vệ sĩ theo cùng. Hôm nay cô chọn mặc một chiếc áo sơ mi phối cùng chiếc quần âu, có thêm đôi sneaker trắng càng tôn thêm phần cá tính. Jisoo đi đến đâu thì thu hút mọi ánh nhìn đến đó, cô thầm cảm ơn vì lần này không có Jennie đi cùng.

"Kim Tổng"

"Kim Tổng, hôm nay mời được Kim Tổng tới đây, thật là một vinh hạnh"

Một tên giám đốc đứng ngay cửa kính cẩn chào, Jisoo không đáp, chỉ cười nhẹ theo phép lịch sự. Chung quy lại họ chỉ là một đám nịnh nọt, nếu cô không có được địa vị cao, họ cũng không đối đãi với cô theo cách này.

"Mời Kim Tổng vào trong"

Jisoo gật đầu, cùng vệ sĩ đi vào trong.

"Giới thiệu với các vị, đây là Chủ tịch của tập đoàn Kim Thị, hôm nay có dịp được ngồi cùng Kim Tổng bàn việc, đúng là danh dự và vinh hạnh của chúng ta"

"Chào Kim tổng"

"Kim tổng"

"Kim tổng"

"Kim...Kim...Ji...soo"

|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ