Chap 38.

1.5K 79 1
                                    

(Cảnh báo một xíu là chap này có H, mình viết H không được hay nên mọi người ráng đọc cho qua nha. Chap này sẽ xuất hiện một vài từ ngữ nhạy cảm và không phù hợp với lứa tuổi, mọi người nên cân nhắc kĩ trước khi đọc nha. Cảm ơn tất cả mọi người.)

"H đến rồi đây cả nhà ơii..."

[...]

"Ưmm~"

Cả cơ thể Jisoo đổ rạp xuống người Jennie. Cô tìm đến môi nàng hôn lấy, hôn Jennie đối với Jisoo là việc không bao giờ chán, đôi môi nàng rất gợi cảm và cuốn hút khiến cô khi hôn vào lại không muốn rời ra, Jennie siết lấy cổ Jisoo, từ từ hé môi đáp trả, mặc dù hai người đã trải qua rất nhiều lần hôn cuồng nhiệt, nhưng mỗi lần môi cô chạm vào môi nàng, thân thể nàng đều bất giác run lên.

Môi lưỡi dây dưa thật lâu phát ra âm thanh nghe vô cùng dâm mỹ, chỉ đến lúc cả hai thật sự cần không khí mới luyến tiếc rời ra. Kết nối giữa hai bờ môi là một sợi chỉ bạc mỏng khiến ai nhìn vào cũng phải ngại. Jisoo say mê ngắm nhìn khuôn mặt nữ nhân đang nằm dưới thân mình, đôi mắt mèo của nàng trong rất cuốn hút, hai cái má bánh bao rất đáng yêu. Jisoo đưa tay nhẹ nhàng cởi đi từng chiếc cúc áo của nàng, chiếc áo ngủ nhanh chóng bị cô quăng xuống sàn nhà lạnh ngắt.

"Soo...ưmm~"

Jennie ư lên một tiếng, Jisoo vẫn như con hổ đói mút lấy môi nàng. Tay cô lướt đi trên khắp cơ thể nàng, mơn trớn lên từng tấc da tấc thịt nàng khiến Jennie phía dưới phải run lên. Jisoo rời khỏi môi nàng di chuyển xuống chiếc cổ trắng ngần mút lấy. Cô hít lấy hít để hương thơm trên cơ thể nàng, nó mang một mùi hương nhè nhẹ khiến người ta vừa nghe đã mê đắm. Jennie ngữa cao cổ để Jisoo tha hồ mà làm càn , mỗi nơi Jisoo lướt qua đều để lại một dấu kí đo đỏ. Cô từ từ di chuyển xuống xương quai xanh của nàng, cắn nhẹ.

"Ah...ưmm~"

Jennie thở mạnh, nàng đưa tay cởi đi chiếc áo sơ mi trên người Jisoo. Nàng trầm trồ trước thân hình của người yêu mình, rõ là con gái như nhau nhưng sao da thịt Jisoo lại săn chắc như thế, vẻ ngoài cũng soái vô cùng, thảo nào bên ngoài lại có nhiều người đeo đuổi cô như vậy. Nghĩ đến đây Jennie bỗng xanh mặt, nếu không giữ nàng có thể sẽ mất đi Jisoo bất cứ lúc nào.

Nàng đưa tay chạm nhẹ lên bụng cô, còn tham lam chọt chọt vài cái, Jisoo quan sát thấy hành động đáng yêu của Jennie liền phì cười.

Vì Jennie chỉ mặc chiếc áo ngủ nên khi nó được cởi bỏ ra cả thân hình của nàng liền được phơi bày trước mắt. Bầu ngực trắng nõn như bông bưởi thu hút sự chú ý của Jisoo, cô cong môi cười hài lòng. Nói về khoảng body thì Jisoo tự tin người yêu mình không thua một ai, vòng một càng khiến người khác phải ganh tị.

"Ah~"

Từng tiếng rên khe khẽ của Jennie như kích thích mọi tế bào trong cơ thể Jisoo. Cô cúi người ngậm lấy bầu ngực thưởng thức say sưa như một đứa trẻ đang khát sữa, tay còn lại xoa nắn một bên ngực nàng.

"Ưmm...Soo..thoải...mái...ưmm~"

Jisoo dần di chuyển xuống phần eo nàng hôn lấy, cô liếm nhẹ vài đường lên đó nàng liền có phản ứng. Jisoo yêu cơ thể này của nàng, nơi mà chỉ có một mình Jisoo mới được nhìn thấy, mới được quyền chạm vào.

|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ