"Này, cô tìm ai"
Một nữ nhân viên từ phía trong chạy ra, cô rất hấp tấp ngăn cản người trước mặt.
"Tôi..."
Jennie có chút ấp úng, hôm nay nàng theo Jisoo đến công ty, nhưng cô vì còn phải đậu xe nên nàng đã vào trước. Cô gái trước mặt lại không biết đến nàng, cũng phải thôi, từ trước đến giờ Jennie vốn chưa đặt chân đến đây.
"Cô có thẻ nhân viên hay có thư mời gì không. Nếu không xin phép mời cô ra ngoài"
Nữ nhân viên nhìn sơ qua nàng một lượt. Jennie hôm nay mặc đồ hết sức đơn giản, chỉ là một chiếc váy ngắn phối cùng áo thun. Nên theo đánh giá của cô ta, nàng chắc chắn không phải hạng thương gia hay giàu có gì.
Jennie mím môi nhìn người trước mặt, hai tay nàng siết chặt vào nhau, bao nhiêu ánh mắt của mọi người cũng đang dồn về phía nàng. Jennie thật sự không muốn gọi tên Jisoo ra lúc này. Cô nhân viên này lại nhìn nàng bằng vẻ mặt không vừa ý lắm.
"Ra ngoài, nếu không tôi sẽ gọi bảo vệ" - Nữ nhân viên lần nữa lên tiếng khi thấy Jennie cứ đứng im lặng.
"Bảo..."
"Không cần phải gọi bảo vệ"
Câu nói đột nhiên bị ngắt ngang. Jennie xoay người nhìn người trước mặt, giọng nói này rất đỗi quen thuộc. Đúng là Jisoo của nàng xuất hiện rồi, Jennie thở phào nhẹ nhõm, nếu muộn một chút nữa chắc nàng sẽ bị đuổi ra ngoài thật rồi.
"Soo~"
Jennie lí nhí giọng, nàng vội chạy đến đón lấy cái nắm tay của Jisoo đang chờ mình.
Nữ nhân viên trợn mắt, người trước mặt cô chính là Kim tổng - Chủ tịch tập đoàn Kim Thị điều đó cô biết. Nhưng còn người con gái bên cạnh đó là ai, sao lại có thể gọi thẳng tên Kim tổng và hành động một cách thân mật như vậy.
"Kim...Kim tổng"
"Có chuyện gì"
Jisoo ôn nhu xoa xoa đầu mèo nhỏ của mình, sau đó liền nhíu mày khó chịu nhìn những người xung quanh. Cuối cùng là nhìn đến nữ nhân viên bằng đôi mắt vô cùng sắc lạnh.
"Thưa Kim tổng, tôi không biết cô gái này là ai. Cô ấy cứ liên tục đòi vào trong, nên tôi..."
"Nên cô tùy tiện đuổi cô ấy ra ngoài đúng không" - Jisoo gằng giọng, cơ hồ đang rất tức giận, nhưng cô vẫn không để lộ ra ngoài.
"Bất kì người nào vào đây, dù có phải nhân viên hay không. Bắt buộc đều phải tiếp đón một cách đàng hoàng và tử tế. Cô quên quy định đó rồi sao"
Nữ nhân viên giật mình, cô ta chỉ vừa vào làm chưa đầy một tháng, vị trí của cô cũng do mua chuộc cấp trên mà có được. Làm sao cô ta biết đến những quy định rắc rối này.
"Tôi...thật sự không biết cô gái này là ai, tôi vốn..."
"Cô gái này là phu nhân của tôi" - Không để người đứng trước mặt kịp nói hết câu, Jisoo đã chắc nịt đáp trước.
"Phu...phu nhân ạ"
Nữ nhân viên bất ngờ trố mắt, khuôn mặt hống hách lúc nãy biến đi đâu mất. Bây giờ chỉ còn lại vẻ mặt lo sợ đến tái xanh, người mà cô xua đuổi nãy giờ chính là phu nhân của Kim tổng. Xem ra lần này cô xui thật, đã chọc nhầm ổ kiến lửa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!
Short Story"Jennie, kiếp sau, em có yêu chị nữa không" "Jisoo, kiếp sau không cho phép chị yêu em nữa. Để em tìm gặp chị trước rồi nói yêu chị, có được không"