"Cậu có vẻ không thích Jennie"
Lisa vừa lái xe vừa liếc nhìn Chaeyoung, hỏi.
"Điều tra giúp mình thêm một vài thông tin về Jennie đi"
Chaeyoung nói, tay xoa xoa hai bên thái dương, có lẽ những việc xảy ra dạo gần đây khiến em có chút mệt mỏi.
"Nhưng...không phải đã điều tra hết cả rồi sao"
"Alex, mình muốn biết thêm một vài thông tin và...mối quan hệ của anh ta với Jennie"
Chaeyoung hơi cau mày, dứt khoát trả lời.
"Được rồi, mình sẽ điều tra cho cậu"
"Cậu có muốn đi đâu một chút nữa không"
"Mình đói"
"Vậy chúng ta đi ăn thôi" - Lisa gật gù, đánh nhanh tay lái tìm quán ăn.
"Jennie...Jennie, đừng bỏ anh"
"Đừng bỏ anh"
"Haha, mầy tưởng tao sẽ nói như vậy sao. Hôm nay tao sẽ đánh gãy chân mày, mầy đừng hòng bỏ trốn, cả đời này mầy phải ở đây hầu hạ tao, haha"
Mặc cho nàng la hét cầu xin, hắn vừa nói vừa dùng chân liên tục đá mạnh vào người nàng.
"Tôi...xin...anh mà"
Jennie mặt mũi đầy máu tươi, trên người đã xuất hiện đầy rẫy vết thương. Nàng cố dùng chút sức lực còn lại cầu xin hắn.
"Ngoan, lại đây anh thương, cơ thể này của em phải thuộc về anh" - Hắn vừa nói vừa kéo mạnh tay nàng áp sát vào tường, mạnh bạo xé toạt áo khoác của nàng mặc cho nàng ra sức vùng vẫy.
"Đừng...đừng mà"
Jennie giật mình, khuôn mặt ướt đẫm mồ hôi, đầu nàng đau như búa bổ, hai bàn tay đua nhau liên tục run rẩy. Thì ra là nàng nằm mơ, nhưng sao giấc mơ này lại kì lạ và đáng sợ thế này. Rốt cuộc nó có liên quan gì đến quá khứ của nàng.
Xoay người nhìn sang bên cạnh, Jisoo của nàng vẫn còn đang ngủ say. Jennie mỉm cười hạnh phúc mỗi khi nhìn thấy gương mặt này. Nàng thừa nhận mình đã yêu Jisoo, yêu từ lần Jisoo cứu nàng về nhà, từ những lần Jisoo ân cần chữa trị vết thương cho nàng, từ những lần Jisoo cưng chiều ôm nàng vào lòng mặc cho nàng phát bệnh. Nhưng càng yêu Jisoo bao nhiêu Jennie lại càng cảm thấy lo sợ bấy nhiêu, nếu những gì nàng vừa mơ là quá khứ thật sự của nàng. Có phải Jisoo sẽ cảm thấy kinh tởm nàng không ? Jisoo sẽ không còn yêu nàng nữa, phải không ?
"Em yêu chị, Jisoo" - Nàng cúi người, hé môi mình hôn nhẹ lên môi cô, khẽ thì thầm.
Trong một căn phòng thiếu ánh sáng, có một bóng đèn nho nhỏ chỉ đủ soi rọi khuôn mặt dữ tợn của hắn, hắn ngồi trên ghế, hai chân bắt chéo vào nhau, trên tay còn cầm điếu thuốc chưa kịp gạt tàn. Đến lúc nghe tiếng gõ cửa ánh mắt hắn mới bắt đầu giãn ra.
"Lâu rồi mới gặp, Alex" - Nancy từ ngoài cửa bước vào, nhìn hắn lên tiếng.
"Đúng là khách quý, mời ngồi" - Hắn đánh lưỡi nhìn Nancy, khuôn mặt đã không còn căng thẳng như ban nãy.
"Dạo này anh vẫn khỏe chứ, Alex" - Nancy giọng có chút õng ẹo, hỏi hắn.
"Tôi vẫn khỏe"
"Hôm nay em đột nhiên lại đến đây, có phải nhớ tôi rồi không"
Alex vừa nói vừa toang người đứng dậy, hắn vòng ra phía sau ghế Nancy, ánh mắt nhìn cô đầy nham hiểm, bàn tay không ngần ngại liền mơn trớn, vuốt ve trên cơ thể cô.
"Anh hơi tự tin rồi đó" - Nancy cười lớn, đẩy mạnh Alex ra khỏi người mình.
"Tôi đến đây là muốn cho anh biết một thông tin rất quan trọng"
"Ngoài em ra, chả còn gì quan trọng với tôi"
"Vậy sao ? Vậy Kim Jennie thì sao"
Nancy nhếch môi cười, thật không sai với tin đồn một chút nào. Alex đúng là một tên đểu cán, bảo sao Jennie lại phát điên lên khi sống cùng với hắn.
Alex siết chặt hai tay khi nghe Nancy nhắc đến tên Jennie, hắn tìm bấy lâu nay mà vẫn tìm thấy nàng. Cũng chẳng rõ nàng đã trốn hắn đi đâu, bỗng nhiên lúc này lại nghe được tin, trong lòng hắn vui như trẩy hội.
"Cô biết gì về Kim Jennie, cô ấy đang ở đâu"
"Anh bình tĩnh một chút đi. Đừng giả vờ lo lắng cho cô ta như thế, không phải anh chính là lí do khiến cô ta phát điên sao" - Nancy nhìn hắn, ánh mắt khiêu khích lẫn chế giễu.
"Đừng nói chuyện với tôi bằng thái độ đó, mau trả lời câu hỏi của tôi đi"
"Theo như tôi được biết, trước đây Kim Jennie chính là bạn gái của anh. Nhưng vì không thõa mãn những ham muốn đáng sợ của anh nên đã bị anh đánh đập và tra tấn thường xuyên. Do không chịu được nên cô ta đã bỏ trốn, đúng chứ"
"Cô biết khá nhiều về tôi rồi đó, nhưng cô nói điều đó với tôi vào lúc này với mục đích gì"
Alex khó hiểu nhìn Nancy, những điều cô nói về hắn từ nãy đến giờ đều đúng với con người thật của hắn. Nhưng tại sao cô lại tìm hiểu về chuyện đời tư của hắn một cách kĩ càng như thế.
"Tôi muốn cùng anh...giao...dịch"
Nancy đứng dậy rời khỏi ghế đi về phía Alex, ghé sát vào vành tai hắn, thì thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!
Short Story"Jennie, kiếp sau, em có yêu chị nữa không" "Jisoo, kiếp sau không cho phép chị yêu em nữa. Để em tìm gặp chị trước rồi nói yêu chị, có được không"