Tu chân giới
Hàm quang thần quân động tác tuy là mau, nhưng cái này giới thời gian đã qua hảo chút thiên, hắn khắp nơi triệu hoán Ngụy Vô Tiện thần hồn, không hề kết quả, giờ phút này hắn chính huyền phù ở bãi tha ma trên không, nhìn phía dưới âm khí lượn lờ, siết chặt nắm tay nhẹ nhàng vung lên, toàn bộ bãi tha ma bị thần quang tinh lọc, quỷ quái nhóm đều bị hóa đi lệ khí, chen chúc mà ra.
"Đa tạ thần quân."
"Đa tạ thần quân."
Hàm quang thần quân nhìn bọn họ biểu tình lãnh đáng sợ, nói: "Ngụy anh, ở nơi nào?"
Lúc này một người người mặc hồng y nữ quỷ ngẩng đầu nhìn hàm quang thần quân, nói: "Hàm... Hàm Quang Quân, ngươi là Hàm Quang Quân? Ngụy công tử hắn, chúng ta không biết, hắn không có hiện thân..."
Hàm quang thần quân nhắm mắt hít sâu một ngụm, nếu là ngày thường... Hắn con thỏ đã sớm nhảy vào chính mình trong lòng ngực, thảo hảo, làm nũng...
Mở mắt ra nháy mắt kia không trung chỉ để lại một trận thanh phong, hàm quang thần quân biến mất ở trước mắt.
Kim Lăng đài nội, rất nhiều người tụ tập ở bên nhau uống rượu nghị sự, trong sảnh ca vũ trợ hứng, cực kỳ khoái hoạt.
"Ha ha ha ha ha, này Ngụy Vô Tiện đã chết, thật là đại khoái nhân tâm."
"Đáng tiếc a, hắn thế nhưng đem âm hổ phù làm hỏng."
"Đúng vậy, Di Lăng lão tổ thật sự là càn rỡ đến cực điểm, hiện giờ đã chết, cũng đó là báo cho chúng ta, này đường tà đạo tử nhưng ngàn vạn đừng đi."
Ai ngờ lời này vừa ra, một đạo màu lam ánh sáng thẳng tắp từ này ba người ngực xuyên qua, nháy mắt tê liệt ngã xuống trên mặt đất ngừng lại rồi hô hấp.
Trong đại sảnh loạn thành một đoàn, mọi người theo ánh sáng nơi phát ra nhìn lại, hàm quang thần quân chính huyền phù ở ngoài cửa, tránh trần kiếm tản ra quang mang chói mắt, tùy tay vung lên, toàn bộ đại điện nóc nhà bị tước thành bột phấn, mọi người cứ như vậy bại lộ dưới ánh mặt trời, bại lộ ở hàm quang thần quân mí mắt hạ.
"Này... Là Hàm Quang Quân, lam tông chủ, Hàm Quang Quân muốn làm cái gì? Chẳng lẽ là học kia Ngụy Vô Tiện, muốn cùng chúng gia là địch?"
Người này vừa mới dứt lời, liền cảm thấy thân thể không chịu khống chế, giống như bị ai đắn đo ở trong tay, vô pháp hô hấp, xa xa nhìn hàm quang thần quân, thế nhưng làm xuống tay niết cổ động tác, hắn nói: "Bản thần muốn làm cái gì, còn cần hướng ngươi hội báo?"
Lam hi thần nhìn hàm quang thần quân lãnh lẫm biểu tình, cũng không biết vì sao nên ở nhà dưỡng thương Lam Vong Cơ thế nhưng như thế hung ác, vội la lên: "Quên cơ, ngươi... Ngươi trước buông tay, có nói cái gì, chúng ta hảo hảo nói, hảo sao?"
Hàm quang thần quân hư mắt thấy xem lam hi thần, tay nắm thật chặt, người nọ cổ theo răng rắc một tiếng rũ đi xuống, lại nói: "Lam hi thần? Kia... Lam Vong Cơ giờ phút này ở nơi nào?"
Không chờ trả lời, cũng mặc kệ dưới chân những người đó là cái gì biểu tình, hàm quang thần quân đôi tay vận mãn thần lực, một đạo nhu hòa lam quang xuất hiện, tựa như một bãi trống rỗng mà hiện nước gợn văn nổi tại hàm quang thần quân trước người, theo màu lam quang mang tan đi, nhắm hai mắt vẻ mặt an tường Lam Vong Cơ chính hoành nằm ở giữa không trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏ
FanfictionNguồn: Lofter: https://lishiqilaila.lofter.com/ Weibo: https://weibo.com/u/3307742894