Lam Vong Cơ là thần, Thiên giới người đều tôn xưng một tiếng hàm quang thần quân.
Ở ba ngàn năm trước một hồi thần ma đại chiến trung, từ Ma giới mang ra tới một con hắc con thỏ, này chỉ hắc con thỏ chỉ có danh Ngụy anh, Lam Vong Cơ liền cho hắn lấy cái tự, kêu vô tiện, bởi vì này con thỏ không thích những người khác kêu hắn danh, dần dà, Ngụy anh này hai chữ liền thành hàm quang thần quân chuyên chúc xưng hô.
Đừng nhìn hàm quang thần quân lạnh lẽo ít khi nói cười, đối này con thỏ nhưng thật ra cực kỳ mặc kệ, liền hắn cung điện danh đều ngạnh sinh sinh bị này con thỏ sửa tên vì vô quên cung.
Ngụy Vô Tiện phi thường chọc người yêu thích, đặc biệt biến thành con thỏ sau, thiên giới này thượng đến thần quan, hạ đến cung nga, đối hắn quả thực là yêu thích không buông tay, sủng nịch vô biên, còn vì hắn lấy một cái đáng yêu nhũ danh, vì tiện thỏ thỏ.
Này tiện thỏ thỏ cả ngày nơi nơi chạy loạn, khắp nơi gặp rắc rối, ỷ vào có hậu đài không kiêng nể gì, ngày này trộm chạy đến Thiên Đế trong cung, đem Thiên Đế trân quý thượng vạn năm rượu cấp trộm uống lên, còn say ở Thiên Đế kia đem thần thánh không thể xâm phạm ghế dựa thượng.
Thiên Đế nổi giận, lập tức liền phạt hắn hạ phàm lịch kiếp đi, ai nói đều không hảo sử.
Lúc này Thiên giới vô quên cung, vài vị nhàm chán đến bạo tiểu cung nga tụ ở bên nhau lẩm nhẩm lầm nhầm.
"Ai, tiện thỏ thỏ không biết cái gì mới hồi cung a, hắn không ở, hàm quang thần quân thoạt nhìn càng đáng sợ, ô ô."
"Đúng vậy, hảo tưởng tiện thỏ thỏ a."
"Bầu trời một ngày ngầm một năm, như vậy tính lên, tiện thỏ thỏ hắn ở thế gian đều đãi có hai mươi năm đi."
"Ta hảo muốn đi thế gian nhìn xem, nghe lần trước Thiên cung tỷ muội nói, các nàng tiên quân lịch kiếp trở về rất là khổ sở đâu, cũng không biết có hay không người chiếu cố hảo tiện thỏ thỏ, vạn nhất có người khi dễ hắn làm sao bây giờ?"
"......"
Tuy rằng toái toái niệm thanh âm cực tiểu, nhưng lại bị chính điện nội hàm quang thần quân nghe rõ ràng, hắn ngồi ngay ngắn ở trước bàn, một chén trà nóng, một chén rượu bãi chỉnh chỉnh tề tề.
Có người sẽ khi dễ hắn sao?
Hàm quang thần quân cũng không biết vì sao, ngày này tổng cảm thấy tâm thần không yên, nếu là thay đổi ngày thường, định là sẽ không đem này đó toái toái niệm phóng với trong lòng.
Trà nóng dần dần biến lãnh cũng chưa chắc thượng một ngụm, như là tùy chính mình tâm ý, đứng lên khỏi ghế hành đến cửa, đối với kia châu đầu ghé tai cung nga nói: "Làm tư mệnh tới một chuyến."
Tư mệnh tiên quân tới nhưng thật ra mau, vẻ mặt cười ha hả đối hàm quang thần quân hành lễ, nói: "Thần quân, gọi tiểu tiên tiến đến chính là vì kia chỉ... Khụ vì đáng yêu tiện thỏ thỏ?"
Hàm quang thần quân ngồi đoan chính, nhìn tư mệnh tiên quân liếc mắt một cái, nhàn nhạt từ trong lỗ mũi phát ra một cái ân tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏ
Fiksi PenggemarNguồn: Lofter: https://lishiqilaila.lofter.com/ Weibo: https://weibo.com/u/3307742894