Giờ Tỵ quá nửa, Ngụy Vô Tiện ở mắt buồn ngủ trung xốc lên trên người cái chăn, chậm rãi mở to mắt, ánh mặt trời sớm đã xuyên thấu qua cửa sổ phơi tới rồi mép giường, Ngụy Vô Tiện hơi hơi mỉm cười, này mấy tháng tới nay hắn chưa bao giờ cảm giác được như thế nhẹ nhàng quá, phảng phất đè nặng ngực kia tảng đá rốt cuộc biến mất.
Lam Vong Cơ nghe tiếng đi tới, Ngụy Vô Tiện lập tức đứng dậy nhảy vào Lam Vong Cơ trong lòng ngực, nói: "Lam trạm, Lam nhị ca ca, tiện tiện muốn đi Thải Y Trấn chơi, ngươi bồi ta đi được không?"
Hôm nay cái này có một nói một, liền cái 💋 đều không có, cũng không biết xúc phạm đến cái gì sẽ bị bình.
Lam Vong Cơ thấy Ngụy Vô Tiện tâm tình như thế hảo, dẫn theo tâm rốt cuộc rơi xuống mà, ôm Ngụy Vô Tiện trở lại trên giường, nói: "Hảo, mặc quần áo đi."
Ngụy Vô Tiện tự nhiên là muốn ăn vạ nói chính mình sẽ không mặc quần áo, vẫn là Lam Vong Cơ cẩn thận cấp Ngụy Vô Tiện mặc vào quần áo, lại vì hắn rửa mặt hảo sau ăn xong rồi thanh cháo, lúc này mới mang theo Ngụy Vô Tiện hạ
Thải Y Trấn tới vô số lần, Ngụy Vô Tiện nhắm mắt lại đều có thể xuyên qua mỗi con phố hẻm, mang Lam Vong Cơ mua rất nhiều vật nhỏ, bỏ qua cho phồn hoa đường phố, cùng Lam Vong Cơ bước chậm đi tới rồi bến tàu.
Này nói đến cũng là xảo, vốn định cùng Lam Vong Cơ đơn độc ở chung lúc này mới hạ sơn, không nghĩ tới mới vừa đến gần bến tàu, lại nghe thấy quen thuộc thanh âm, Ngụy Vô Tiện giương mắt nhìn lên, giang vãn ngâm chính đối với hắn trước người giang ghét ly nói: "A tỷ, hắn nhất định sẽ hối hận, ngươi đừng khổ sở."
Giang ghét ly ôn nhu nói: "A Trừng, ta không có việc gì, nếu cùng kim công tử vô duyên, ta cũng không sẽ cưỡng cầu."
Lam Vong Cơ trong lòng cả kinh, dắt lấy Ngụy Vô Tiện tay liền tưởng rời đi, ai ngờ này quay người lại, giang phong miên đang đứng ở hai người phía sau, nói: "A Anh, lam nhị công tử, các ngươi......... Là tới tiễn đưa sao?"
Lam Vong Cơ nhíu mày nói: "Vô tình đi ngang qua."
Lam Vong Cơ vô lễ giang phong miên là thấy nhiều, rốt cuộc lần đầu tiên gặp mặt đã bị nho nhỏ hắn cấp áp chế, lúc sau mỗi một lần gặp mặt, Lam Vong Cơ dường như đối hắn đều có chút địch ý, không đi quản hắn đối với Ngụy Vô Tiện nói: "A Anh, thân thể có khá hơn?"
Ngụy Vô Tiện mang theo cười, nói: "Đa tạ giang tông chủ nhớ mong, ta không có việc gì, nghe học còn chưa kết thúc, giang tông chủ đây là muốn mang theo Giang công tử đi trở về?"
Giang ghét ly cùng giang vãn ngâm cũng nghe tiếng đi tới, giang ghét ly hốc mắt có chút ửng đỏ, nhưng vẫn là mãn mặt ôn nhu, mang theo mỉm cười hành lễ nói: "Lam nhị công tử, Ngụy công tử."
Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện đôi mắt cũng không dám chớp, chỉ thấy Ngụy Vô Tiện cũng lễ phép trở về lễ, nói: "Giang cô nương."
Không có một tia không khoẻ, Lam Vong Cơ cuối cùng là buông tâm, nắm Ngụy Vô Tiện cũng trở về lễ, giang ghét ly lại nói: "Ngụy công tử, thường xuyên nghe a cha nhắc tới ngươi, nếu là năm đó cùng a cha trở về Liên Hoa Ổ, hiện giờ ngươi đó là ta đệ đệ đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏ
FanfictionNguồn: Lofter: https://lishiqilaila.lofter.com/ Weibo: https://weibo.com/u/3307742894