Tiểu kịch trường | Thần Quân chiến lợi phẩm

270 24 0
                                    

Ma giới

Thần cùng ma chi gian chiến loạn cuối cùng là vào giờ phút này hoàn toàn kết thúc, Ma giới mọi người nhấc tay giảng hòa lấy cầu tự bảo vệ mình. Một hồi mưa to bỗng nhiên tới, phảng phất là vì rửa sạch này chiến hậu huyết tinh, Lam Vong Cơ đem tránh trần cắm hồi vỏ kiếm, bạch y thượng dính một chút vết máu bị nước mưa súc rửa mà xuống.

Chậm rãi cất bước, dừng lại ở một gian tổn hại bất kham phòng trước, nói là phòng kỳ thật đã không quá chuẩn xác, rốt cuộc liền phòng hình dạng đều không có, thậm chí nóc nhà sớm đã bị xốc lên.

Lam Vong Cơ mở miệng nói: "Ra tới."

Chỉ nghe kia phá trong phòng phát ra một trận đồ vật sập thanh âm, lại trước sau không có người hiện thân, Lam Vong Cơ lại mở miệng nói: "Ra tới."

Một lát sau, kia phá phòng cửa chỗ hai chỉ thật dài màu đen tai thỏ lộ ra tới, tựa hồ bởi vì sợ hãi vẫn chưa lập thẳng, mà là gục xuống trên mặt đất hơi hơi phát run, Lam Vong Cơ đôi mắt dần dần trở nên ôn hòa, liền thanh âm đều xoa nhẹ một chút, nói: "Ra tới, đừng sợ."

Chỉ thấy kia cửa lỗ tai dần dần đứng lên, theo sau một con tròn tròn đầu lộ ra tới, một đôi mắt to đen nhánh vô tội nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ, lại không dám nhiều ra một bước.

Vũ còn tại hạ, con thỏ hắc mao trở nên ướt át, Lam Vong Cơ thế nhưng ma xui quỷ khiến đi qua đi, ngồi xổm xuống dùng trường tụ che ở con thỏ phía trên, nói: "Đừng sợ."

Kia con thỏ quanh thân ngăm đen, lỗ tai căn chỗ quấn lấy một cây tinh tế màu đỏ dây cột tóc, thấy Lam Vong Cơ không có ác ý, chậm rãi đem toàn bộ thân thể lộ ra tới, hai lỗ tai lập thẳng tắp, ngoan ngoãn ngồi ở Lam Vong Cơ dưới chân.

Lam Vong Cơ sờ sờ con thỏ đầu, nói: "Vì sao tại đây?"

Con thỏ nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ lắc lắc đầu.

Lam Vong Cơ lại hỏi: "Ngươi, người nhà ở nơi nào?"

Con thỏ hướng Lam Vong Cơ bên chân xê dịch, lại lắc đầu.

Lam Vong Cơ dứt khoát đem con thỏ bế lên tới, đi đến có thể che khuất này mưa phùn địa phương, lại hỏi: "Nhưng sẽ biến với hình người?"

Kia con thỏ thân thể rõ ràng nao nao, đem tròn tròn đầu dùng sức lay động tỏ vẻ chính mình sẽ không thay đổi thân.

Lam Vong Cơ hơi hơi mỉm cười, vuốt con thỏ đầu lại nói: "Đã vô người nhà cha mẹ, nhưng nguyện tùy ta về nhà?"

Con thỏ oa ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực, giật giật lỗ tai, chân trước không ngừng bắt lấy Lam Vong Cơ quần áo hướng lên trên bò, theo sau ghé vào Lam Vong Cơ trên vai, đầu ở Lam Vong Cơ trên mặt nghe gật gật đầu.

Hai chỉ lỗ tai theo gật đầu chụp đánh ở hàm quang thần quân đỉnh đầu, Lam Vong Cơ nhẹ nhàng cười, đem con thỏ dựng ôm, tựa như được một cái quan trọng bảo vật, dùng ống tay áo đem con thỏ chắn hảo, cất bước rời đi.

Thiên giới.

"Mau xem, Thiên Đế bọn họ chiến thắng trở về, trận này cùng Ma giới chi gian tranh đấu cuối cùng là ở hôm nay hoàn toàn kết thúc."

[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ