Chương 40 - Bái phỏng Ôn Tình, trời xui đất khiến

204 13 0
                                    

Nếu muốn cho ôn nhu một mạch tới kế thừa ôn gia tông chủ chi vị, kia tự nhiên là yêu cầu đi trước cùng nàng câu thông, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện mới từ Di Lăng trở về không bao lâu, này liền lại muốn xuất phát đi Di Lăng.

Lam Khải Nhân cùng lam hi thần còn chọn lựa kỹ càng mười mấy danh Lam gia đệ tử đi theo, nhưng đều bị Lam Vong Cơ cấp cự tuyệt. Này Di Lăng cùng lần trước tới du ngoạn khi cũng không có gì biến hóa, tự nhiên không có gì mới mẻ nhưng chơi, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ trực tiếp đi tới giám sát liêu.

Vốn muốn quang minh chính đại từ cửa chính tiến vào, nhưng hai người nghĩ nghĩ, nếu là bị ôn nếu hàn bên kia đã biết bọn họ tới đây tin tức, khủng là đối ôn nhu bọn họ không ổn, rốt cuộc hai người lại không thể lúc nào cũng thủ tại chỗ này.

Giám sát liêu ngoại, Ngụy Vô Tiện câu lấy Lam Vong Cơ tay, nói: "Nhị ca ca, cần ngươi mang tiện tiện đi vào."

Lam Vong Cơ đem Ngụy Vô Tiện kéo vào trong lòng ngực, nói câu hảo liền biến mất ở tại chỗ.

Giám sát liêu bên trong, kỳ thật cũng không có gì đẹp, nếu là cùng ôn nếu hàn bên kia so sánh với, quả thực là kém xa, Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm, không biết ôn cô nương đang ở nơi nào?"

Lam Vong Cơ nói: "Vừa hỏi liền biết."

Ngụy Vô Tiện hỏi: "Ân? Hỏi ai a, chúng ta chính là lặng lẽ tới."

Lời tuy nói là lặng lẽ tới, nhưng này hai người một chút cũng không kiêng dè, người sáng suốt vừa thấy nơi nào là không thỉnh chi khách bộ dáng? Lam Vong Cơ lôi kéo Ngụy Vô Tiện đi qua chỗ ngoặt, ý bảo Ngụy Vô Tiện đi phía trước xem, kia nho nhỏ một cái trong viện, chỉ thấy ôn ninh chính cử mũi tên chờ phân phó, hắn phía trước cái bia đã là cắm tràn đầy, theo hưu một tiếng, trong tay mũi tên ở giữa hồng tâm.

Ngụy Vô Tiện cười vỗ tay nói: "Hảo, hảo tiễn pháp."

Ôn ninh tựa hồ bị hoảng sợ, xoay người đồng thời còn triệt thoái phía sau hai bước, thấy là Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện lúc này mới thả lỏng chút, tiến lên lắp bắp nói: "Lam, lam nhị công tử, Ngụy công tử, ngươi, các ngươi như thế nào tới?"

Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện cùng chắp tay đáp lễ, theo sau Ngụy Vô Tiện nói: "Ôn ninh a, các ngươi giám sát liêu quá lơi lỏng, môn cũng chưa quan, chúng ta thấy nửa ngày không ai, liền chính mình vào được, hắc hắc hắc."

Ôn ninh nhíu nhíu mày, bọn họ giám sát liêu không có khả năng không có người thủ vệ nha, nhưng này Ngụy Vô Tiện nói mặt không đỏ tâm không nhảy, ôn ninh tự nhiên liền tin, nói: "Kia nhị vị công tử, có, có chuyện gì sao?"

Ngụy Vô Tiện lại nói: "Ôn ninh, chúng ta tìm này giám sát liêu liêu chủ có việc, ngươi có thể mang chúng ta đi sao?"

Trừ bỏ trước mắt này hai người đối chính mình có ân, ôn ninh trước sau cảm thấy Ngụy Vô Tiện đặc biệt thân thiết, phảng phất sinh ra đã có sẵn liền có một loại tín nhiệm cảm. Ôn ninh cười nói: "Hảo, hảo a, Ngụy công tử, lam nhị công tử mời theo ta tới."

Hai người theo ôn ninh một đường loanh quanh lòng vòng, lúc này mới đi tới một cái dược liệu vị rất nặng địa phương, ôn nhu đang ở tiểu viện tử mân mê cái gì, nghe thấy ôn ninh kêu tỷ tỷ, cũng không ngẩng đầu lên nói: "A Ninh, ngươi mang tiến vào người, ngươi phụ trách cho ta mang đi, ta nói không cứu đó là không cứu."

[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ