Từ vân mộng hồi tới đã là qua hai ngày, Ngụy Vô Tiện vừa trở về khi tâm tình vẫn luôn không phải quá hảo, này đây Lam Vong Cơ cùng nhau tố cáo giả, giờ phút này Ngụy Vô Tiện tế bái xong cha mẹ, đang ở trên cỏ bắt thỏ chơi.
"Lam nhị ca ca, ngươi xem ta bắt hai con thỏ."
Ngụy Vô Tiện trong tay dẫn theo một đen một trắng hai con thỏ, nhanh chóng hướng tới Lam Vong Cơ chạy tới, đem con thỏ đưa đến Lam Vong Cơ trước mắt, vẻ mặt vui vẻ nói: "Nhị ca ca ngươi xem, này chỉ hắc giống không giống ta xuyên hắc y thời điểm, này chỉ bạch liền giống Nhị ca ca ngươi."
Lam Vong Cơ lấy ra khăn tay, lau Ngụy Vô Tiện mồ hôi đầy đầu, nhìn kia chỉ màu đen con thỏ, tuy không có Ngụy Vô Tiện chân thân đẹp, lại cũng có chút tương tự chỗ, mỉm cười tiếp nhận tới nói: "Rất giống."
Ngụy Vô Tiện lại cười nói: "Ha ha ha ha, Nhị ca ca ngươi cười, ta liền biết Nhị ca ca thích con thỏ, bị ta bắt được đi."
Lam Vong Cơ tươi cười càng sâu, ý có điều chỉ nhìn Ngụy Vô Tiện, nói: "Là, thích con thỏ."
Ngụy Vô Tiện vui vẻ đem con thỏ buông ra, lại chơi hảo một trận mới cùng Lam Vong Cơ trở lại tĩnh thất, Lam Khải Nhân cùng lam hi thần thoạt nhìn đã ở tĩnh thất ngoại chờ đã lâu, nhìn thấy Ngụy Vô Tiện mồ hôi đầy đầu, tươi cười còn treo ở trên mặt, Lam Khải Nhân nói: "Ngụy anh, không phải nói này tâm tình thiếu giai, ta như thế nào nhìn, giai không thể lại giai?"
Ngụy Vô Tiện tươi cười cứng đờ ở trên mặt, kỳ thật trở về ngày thứ hai tâm tình thì tốt rồi, rốt cuộc có tốt như vậy Lam Vong Cơ vẫn luôn bồi hắn, nhưng nghe nói có thể không đi nghe học, lập tức liền đồng ý.
Lam Vong Cơ lập tức giải vây nói: "Thúc phụ, huynh trưởng, sở tới chuyện gì?"
Ngụy Vô Tiện cũng thanh thanh giọng nói, nói: "Thúc phụ hảo, huynh trưởng hảo."
Lam hi thần là chính mắt nhìn thấy Ngụy Vô Tiện ở vân mộng bị ủy khuất, hiện giờ tâm tình có thể biến hảo, đương nhiên cũng là vì hắn vui vẻ, nói: "A Trạm, A Anh, không mời chúng ta đi vào ngồi ngồi?"
Tĩnh thất người bình thường đều sẽ không đi vào, nhưng Lam Khải Nhân cùng lam hi thần yêu cầu, tự nhiên không hảo cự tuyệt, đưa bọn họ tiến cử phòng trong, rót thượng trà nóng, Lam Khải Nhân mới lại nói: "Vân mộng việc hi thần đã cùng ta nói rõ, A Trạm, ngươi cùng Giang gia đệ tử động thủ đã là thất lễ, lại đối tím con nhện sử dụng cấm ngôn thuật, nếu không thi lấy tiểu trừng, khủng khó phục chúng."
Ngụy Vô Tiện vừa nghe, vội la lên: "Thúc phụ ngươi đừng phạt Nhị ca ca, Nhị ca ca đều là vì ta, ngươi phạt ta chép gia quy đi."
Lam Khải Nhân nhìn nhìn Ngụy Vô Tiện, nói: "A Trạm phạm sai lầm, tự ứng bị phạt."
Ngụy Vô Tiện còn tưởng há mồm nói cái gì, Lam Vong Cơ giữ chặt hắn tay, nói: "Không sao, thúc phụ thỉnh phạt."
Lam Khải Nhân buông trong tay chén trà, khẽ thở dài một cái, nói: "Một khi đã như vậy, gia quy hai mươi biến, đứng chổng ngược mà đi, ba ngày trong khi."
Lam Khải Nhân nói xong liền chắp tay sau lưng đi rồi, Ngụy Vô Tiện đuổi tới cửa, Lam Khải Nhân đã không ảnh, nói: "Thúc phụ không nói đạo lý, Nhị ca ca rõ ràng không có sai, vì sao phải bị phạt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏ
FanficNguồn: Lofter: https://lishiqilaila.lofter.com/ Weibo: https://weibo.com/u/3307742894