Ba tháng thời gian quá chính là cực nhanh, huống chi này ba tháng Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện là một chút không nhàn rỗi, tuy là đính hôn, nhưng đạo lữ đại điển cũng gần, cần đặt mua đồ vật quá nhiều, mỗi ngày lớn lớn bé bé sự tình làm không xong, liền chỉ là thượng gia phả vẽ vật thực thần ngày đều là thương lượng hảo chút thiên.
Thanh hành quân cùng Lam Khải Nhân thậm chí còn tưởng cấp vân mộng đi tin dò hỏi giang phong miên, Ngụy Vô Tiện đó là không đồng ý, một hai phải viết cùng Lam Vong Cơ cùng một ngày sinh nhật, phi nói chính là cùng Lam Vong Cơ cùng tuổi.
Bao gồm học tập đính hôn cùng đạo lữ đại điển nghi thức, quy củ, hai người đính hôn cùng thành thân mấy bộ phục sức chờ một loạt sự tình, đều cần đặt mua thỏa đáng.
Tuy là đính hôn đi trước, lại cũng là mời chúng tiên gia, thậm chí liền ôn gia cũng đi thiệp mời, nghe nói Ôn thị đại công tử thu được thiệp khi mặt đều hắc xú địa, vốn là bởi vì lúc ấy tới vân thâm không biết chỗ sự sinh khí, tưởng tìm sự, nhưng kia thiệp mời thượng cũng không biết vì sao phát ra màu lam nhạt quang mang, ôn đại công tử lập tức liền thành thành thật thật nhận lấy, một phen chúc phúc sau, cũng bảo đảm tuyệt không sẽ dẫn người tới tham gia, nghe đưa thiệp mời Lam gia đệ tử sửng sốt sửng sốt.
Ngày này hai người người mặc chính trang, ở đông đảo người chứng kiến hạ hoàn thành đính hôn nghi thức, thanh hành quân thân thủ đem Ngụy Vô Tiện tên viết ở Lam Vong Cơ bên cạnh, này sinh nhật vẫn là y Ngụy Vô Tiện, viết cùng Lam Vong Cơ cùng ngày cùng tháng cùng năm.
Tả hữu bọn họ cũng đều không phải là mê tín người, hai người những năm gần đây trạng thái là xem rành mạch, định sẽ không có bất luận cái gì sự có thể trở ngại đến hai người, như vậy tưởng tượng, đảo cũng là yên tâm.
Rất nhiều người là không quá lý giải a, như thế nào hảo hảo hai vị ưu tú công tử liền đính hôn, nhưng chỉ cần là đã tới vân thâm không biết chỗ cầu học người, đều là một chút cũng không ngoài ý muốn.
Hết thảy đều hoàn thành, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện rốt cuộc rảnh rỗi, cởi ra trói buộc chính trang, Ngụy Vô Tiện lôi kéo Lam Vong Cơ cùng ngày xưa cùng trường nhóm cộng ngồi một bàn.
Nhiếp Hoài Tang có thể nói là vui vẻ nhất, hắn nhận thức này hai người vài ngàn năm, chưa bao giờ nghĩ tới có thể ăn này hai người rượu mừng, một chén rượu đưa cho Ngụy Vô Tiện nói: "Ngụy huynh, lam nhị công tử không uống rượu, ta liền kính ngươi, hy vọng các ngươi hai người ân ân ái ái, bạch đầu giai lão."
Ngụy Vô Tiện vui vẻ một ngụm rượu xuống bụng, nghe trên bàn có người nói: "Lấy lam nhị công tử cùng Ngụy công tử thực lực, nếu là lấy sau phi thăng cũng chưa biết được, nếu là phi thăng, đó là không bao giờ sẽ lão, hoài tang huynh này bạch đầu giai lão, hay không nói quá sớm a, ha ha ha ha ha."
"Ha ha ha, đúng vậy hoài tang huynh, tự phạt tự phạt."
Nhiếp Hoài Tang tưởng tượng, quả nhiên đúng vậy, này thần quân cùng con thỏ tự nhiên là sẽ không lão, giơ lên chén rượu liền nói: "Hảo hảo hảo, tự phạt tự phạt, tự phạt tam ly."
Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ ngồi ở cùng nhau, hơi hơi dựa vào Lam Vong Cơ trên người, nhìn Nhiếp Hoài Tang thống khoái uống tam ly rượu, vui vẻ cực kỳ, nói: "Hoài tang huynh, ta bồi ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏ
FanfictionNguồn: Lofter: https://lishiqilaila.lofter.com/ Weibo: https://weibo.com/u/3307742894