Chương 4 - Vân Thâm Bất Tri Xứ hai người gắn bó

572 39 0
                                    

Lam Khải Nhân trong thư phòng, lam hi thần vẻ mặt sốt ruột nhìn nhà mình thúc phụ, Lam Khải Nhân cũng là buông trong tay bút, lớn tiếng nói: "Hồ nháo, hắn Kim Đan chưa kết ổn, sao có thể một mình ra ngoài, hi thần, ngươi cũng đi theo hồ nháo sao?"

Lam hi thần nói: "Thúc phụ, ta ngăn không được A Trạm..."

Lam Khải Nhân lũ lũ chính mình râu dê, nói: "Cái gì kêu ngăn không được, A Trạm luôn luôn thủ quy củ, ngươi cái này làm huynh trưởng nói chuyện, hắn khi nào chưa từng nghe qua!"

Lam hi thần chắp tay nói: "Thúc phụ, A Trạm hắn hôm nay có chút... Có chút bất đồng, tựa hồ quanh thân linh lực rất mạnh......"

Một cái mới vừa kết Kim Đan hài tử, thiên phú lại hảo linh lực lại có thể có bao nhiêu? Lam Khải Nhân trước sau là không an tâm, nói: "Hi thần, phái người xuống núi đi tìm tìm, nhanh đưa hắn mang về tới, nếu là đụng tới cái gì lợi hại tà ám, phải làm như thế nào!"

Lam hi thần cũng thâm chấp nhận, đã sớm phái người tìm ra đi, nhưng đều nói không có gặp qua lam nhị công tử, tựa như hư không tiêu thất giống nhau, càng thêm lo lắng, nói: "Thúc phụ, ta hiện tại liền đi."

Nói xong không đợi bước ra một bước, liền có đệ tử tiến đến báo cáo: "Lam lão tiên sinh, đại công tử, nhị công tử đã trở lại, còn mang theo một người."

Lam Khải Nhân cùng lam hi thần đều là thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng thật ra muốn tiến đến nhìn xem đến tột cùng tự mình ra cửa làm cái gì đi, còn mang theo một người trở về, hai người nắm chặt bước chân, nhanh chóng đi tới tĩnh thất.

Tĩnh thất môn như thường lui tới giống nhau quan gắt gao, Lam Khải Nhân cùng lam hi thần đang muốn tiến lên gõ cửa, bên trong liền truyền đến một câu đáng yêu nhuyễn manh thanh âm: "Ca ca, ta ta chính mình tẩy......"

Thanh âm này vừa nghe liền không phải Lam Vong Cơ, gõ cửa sau được Lam Vong Cơ cho phép, hai người lúc này mới đi vào đi, Lam Khải Nhân còn không có thấy người liền nói: "A Trạm, vì sao tự mình hạ......"

Cái này ' xuống núi sơn ' tự còn chưa nói ra tới, liền thấy Lam Vong Cơ cuốn cổ tay áo, chính cấp thau tắm cái kia dơ hề hề tiểu hài tử tắm kỳ, Lam Khải Nhân kinh sửng sốt một cái chớp mắt, lại thấy thau tắm đứa bé kia mở to mắt to nhìn chính mình, tựa hồ có chút sợ hãi bộ dáng, Lam Khải Nhân suy nghĩ sẽ chung quy là thấp hèn thanh tuyến, nói: "A Trạm, vị này chính là?"

Lam hi thần lại là bất đồng, vừa rồi ở ngoài cửa nghe thấy kia một tiếng mềm mại ca ca liền tâm sinh vui mừng, giờ phút này nhìn thấy hai cái ' đệ đệ ', lộ cái cười to mặt liền muốn đi xoa bóp Ngụy Vô Tiện mặt, lại bị Lam Vong Cơ cấp ngăn trở, nói: "Thúc phụ, huynh trưởng, hắn là Ngụy anh, còn thỉnh nhị vị tạm thời lảng tránh."

Cũng không biết vì sao, Lam Khải Nhân cảm giác chính mình cái này nhị cháu trai hôm nay xác thật có chút bất đồng, nếu là trước đây, tất nhiên muốn trước nhận sai, đi thêm trừng phạt, hiện giờ...... Nhìn nhìn Lam Vong Cơ không có bất luận cái gì biến hóa mặt, hai người vẫn là quyết định lảng tránh một chút.

Bình phong nội, thau tắm Ngụy Vô Tiện thấy hai người rốt cuộc đi rồi, hơi thở phào nhẹ nhõm, nhìn Lam Vong Cơ nói: "Trạm ca ca?"

[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ