Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện vừa tới chân còn không có đứng vững đã bị thỉnh đi rồi, thế gia bọn công tử tự nhiên rất là không phục, không có tới quá vân thâm không biết chỗ cầu học người đều là nhỏ giọng lẩm nhẩm lầm nhầm:
"Nói cái gì bọn họ không cần nghe huấn, ta xem này Lam gia, sợ là đầu nhập ôn gia đi."
"Nghe nói khoảng thời gian trước Ôn thị đại công tử phái người đi vân thâm không biết chỗ, cũng không biết làm cái gì, chỉnh một ngày một đêm mới xuống dưới, nói không chừng hai nhà đã sớm đã... Chậc chậc chậc..."
Này tu chân thế giới xưa nay đều là như thế, luôn có người đánh chính mình nhất chính nghĩa quân cờ tùy ý trí bình người khác, nhưng cũng đầy hứa hẹn không nhiều người biện giải nói: "Lam nhị công tử cùng Ngụy tiên sinh bất đồng, bọn họ tu vi hảo, người cũng hảo, tự nhiên là không cần nghe huấn."
"Chính là, chỉ bằng bọn họ hai người năng lực liền đã là xuất trần đến cực điểm, người Lam gia dùng đến dựa vào Ôn thị sao?"
Ôn tiều vốn là trên mặt có chút không nhịn được, nhìn mấy người đi xa sau, ôm bên người kiều diễm nữ tử vương linh kiều eo hung hăng một véo, đối với thế gia bọn công tử lớn tiếng một hồi răn dạy.
Ngụy Vô Tiện nắm Lam Vong Cơ tay đi ở phía trước, ôn húc mặt mang chút châm biếm, nói: "Nghe nói nhị vị đã định ra hôn ước, quả thật là ân ái đến cực điểm, không có tự mình đi vân thâm không biết chỗ tham gia, rất là tiếc nuối."
Lời này nói ngữ khí một chút cũng không giống như là tiếc nuối, Ngụy Vô Tiện nhướng mày nói: "Ôn đại công tử sợ là tiếc nuối không có thượng chúng ta vân thâm không biết chỗ đi, lấy ôn đại công tử phúc, chúng ta vân thâm không biết chỗ hết thảy đều hảo, đặc biệt là tàng, thư, các."
Ôn húc nghe xong trong lòng khí cực, trong tay gắt gao nắm bội kiếm, cắn răng nói: "Ngụy công tử quả nhiên là nhanh mồm dẻo miệng."
Ngụy Vô Tiện lại cười nói: "Cũng thế cũng thế, ôn đại công tử, ngươi này lộ sợ là mang sai rồi đi, ta nhớ rõ nhà các ngươi phòng cho khách không phải hướng bên kia đi sao?"
Ôn húc nói: "Phụ thân tưởng thỉnh nhị vị một tự."
Quả nhiên là không có như vậy tốt sự, ôn nếu hàn hiện giờ sợ là thương hảo thấu lại nghĩ đến thỉnh giáo, Ngụy Vô Tiện kéo Lam Vong Cơ cánh tay, cố ý lớn tiếng nói: "Nhị ca ca, ôn tông chủ tìm chúng ta có thể có chuyện gì, tiện tiện sợ ~"
Lam Vong Cơ phối hợp nói: "Đừng sợ, ta ở."
Ôn húc nhìn hai người kẻ xướng người hoạ cũng không rõ ràng lắm có phải hay không thật sự, hừ lạnh một tiếng đi ở phía trước dẫn đường không nói chuyện nữa, một đường cong cong quải quải, cũng cũng không có đến phòng khách chiêu đãi chỗ, mà là đi tới ôn nếu hàn phòng ngủ.
Tuy là phòng ngủ, nhưng cũng là cực đại, trong phòng đệ tử còn đứng rất nhiều, ôn nếu hàn ngưỡng ở trên ghế nằm, bên cạnh một vị thoạt nhìn quạnh quẽ cao ngạo cô nương đang ở cho hắn bắt mạch.
Ngụy Vô Tiện mới vừa bước vào đi liền thấy vị cô nương này, nàng thoạt nhìn cùng Ôn thị người rất là bất đồng, Lam Vong Cơ lại là nhận thức nàng, kiếp trước Ngụy Vô Tiện mang theo cô nương này nhất tộc già trẻ cư trú ở bãi tha ma, cuối cùng bị nghiền xương thành tro ôn nhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏ
FanfictionNguồn: Lofter: https://lishiqilaila.lofter.com/ Weibo: https://weibo.com/u/3307742894