Chương 24 - Vong Cơ đi vào giấc mộng, thoát ly hiểm cảnh

287 18 0
                                    

Cùng Kỳ nói, Ngụy Vô Tiện hai mắt đỏ bừng, hắn thổi trần tình triệu hoán chấm đất hạ tử thi đang cùng Kim gia người đánh nhau, quỷ tướng quân ôn ninh vẫn luôn ở hắn cách đó không xa chém giết.

Kim Tử Hiên vũ kiếm ở trong đám người không ngừng làm Ngụy Vô Tiện dừng tay, nhưng Ngụy Vô Tiện đã là nghe không thấy bất luận cái gì thanh âm, nhìn chằm chằm ngầm kia viên bị dẫm toái chuông bạc, khúc phong dần dần trở nên cuồng táo.

Quỷ tướng quân ôn ninh cũng theo khúc mất đi thần trí, nhất chiêu nhất thức đều tràn ngập lệ khí, xoay người liền hướng tới Kim Tử Hiên công đi lên, chờ Ngụy Vô Tiện phát hiện khi ôn ninh đã không kịp thu tay lại.

Ngụy Vô Tiện dừng lại thổi, trơ mắt nhìn ôn ninh liền phải thọc xuyên Kim Tử Hiên thân thể, không trung đột nhiên xuất hiện thật lớn màu lam quang mang, một cổ sắc bén lực lượng đem ôn ninh cùng Kim Tử Hiên hung hăng văng ra, theo sau Lam Vong Cơ xuất hiện ở Ngụy Vô Tiện trước mắt.

Ngụy Vô Tiện nhìn bình yên vô sự Kim Tử Hiên, một hơi còn chưa tùng hạ, liền bị Lam Vong Cơ ấn ở trong lòng ngực, Lam Vong Cơ nhẹ giọng nói: "Ngụy anh, đừng sợ."

Hắn có bao nhiêu lâu, không có cảm thụ quá như thế ấm áp ôm ấp?

Ngụy Vô Tiện sững sờ ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực, đôi mắt dần dần khôi phục thanh minh, thật cẩn thận nói: "Lam... Lam trạm?"

Ngụy Vô Tiện bình tĩnh xuống dưới, quỷ tướng quân ôn ninh tự nhiên cũng liền bình tĩnh xuống dưới, chung quanh tử thi lại lần nữa ngã trên mặt đất, Kim Tử Hiên cau mày, nếu không phải Lam Vong Cơ kịp thời đuổi tới, hắn chỉ sợ hôm nay liền muốn công đạo, đối với Lam Vong Cơ nói: "Lam nhị công tử, đa tạ."

Lam Vong Cơ cũng không để ý tới Kim Tử Hiên, gắt gao ôm Ngụy Vô Tiện, ôn nhu nói: "Là ta, đừng sợ, ta mang ngươi đi."

Ngụy Vô Tiện tựa như đột nhiên bị tê mỏi dường như, có lẽ là đã biết lần này mời hắn tới bất quá là một hồi âm mưu, có lẽ là Lam Vong Cơ ôm ấp quá mức ấm áp, hoặc là, Lam Vong Cơ thanh âm làm hắn cảm thấy an tâm, thế nhưng không chút nào phản kháng tùy ý Lam Vong Cơ mang theo hắn rời đi.

Kim Tử Hiên thấy bọn họ phải đi, lập tức nói: "Lam nhị công tử, Ngụy Vô Tiện mất khống chế giết chết ta Kim gia nhiều như vậy người, cứ như vậy rời đi chỉ sợ không ổn đi, thả A Ly còn đang đợi hắn, chẳng lẽ hắn không nên theo ta đi kim lân trên đài cấp cái công đạo sao?"

Lam Vong Cơ hơi hơi quay đầu, trong không khí tràn đầy lưu động sát khí, cùng mới vừa rồi Ngụy Vô Tiện sát phạt bất đồng, Kim Tử Hiên chỉ cảm thấy nội tâm tràn ngập áp bách cùng sợ hãi, quanh thân Kim gia đệ tử đều là bị này sát khí áp quỳ rạp xuống đất, chỉ nghe thấy Lam Vong Cơ lạnh băng thanh âm vang lên: "Lừa gạt Ngụy anh, kiếp sát Ngụy anh, nếu muốn công đạo, các ngươi liền lấy sinh mệnh tới sám hối đi."

Cùng Kỳ nói phảng phất chảy xuôi địa ngục liệt hỏa, ngay cả Kim Tử Hiên cũng kiên trì không được nửa quỳ trên mặt đất, mồ hôi đầy đầu, gian nan mà giương mắt nhìn Lam Vong Cơ, thậm chí liền một câu đều không thể mở miệng ngôn ngữ, Ngụy Vô Tiện thấy thế lập tức nói: "Lam trạm, ngươi làm cái gì, mau dừng tay, Kim Tử Hiên không thể chết được, lam trạm..."

[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ