Cùng lam hi thần cùng nhau, tự nhiên không thể lăng không phi hành, Lam Vong Cơ mang theo Ngụy Vô Tiện bước lên tránh trần, cùng lam hi thần song song cùng nhau đi trước vân mộng. Cẩn thận nói đến, Ngụy Vô Tiện vẫn là lần đầu tiên ngự kiếm phi hành, đứng ở tránh trần thượng vui vẻ cực kỳ, không ngừng đổi tới đổi lui.
Lam hi thần nói: "A Anh, không thể như thế, A Trạm còn nhỏ, khủng thao tác không được."
Nhưng Ngụy Vô Tiện một chút cũng không cảm thấy Lam Vong Cơ hội thao khống không được, thậm chí quanh thân liền gió mạnh đều không có, như giẫm trên đất bằng, nhìn Lam Vong Cơ hỏi: "Nhị ca ca?"
Lam Vong Cơ ôm Ngụy Vô Tiện eo, nói: "Không sao, đừng sợ."
Lam hi thần đột nhiên cảm thấy chính mình có chút dư thừa, nhìn chơi đùa Ngụy Vô Tiện, vẻ mặt sủng nịch Lam Vong Cơ, một chút cũng không giống có nguy hiểm bộ dáng, cực cảm thấy Lam Khải Nhân không cần phải làm hắn theo tới, thở dài lắc đầu, nói: "Ai, huynh trưởng cũng không biết khi nào có thể có loại này đãi ngộ."
Ngụy Vô Tiện quay đầu nhìn lam hi thần, nói: "Huynh trưởng lợi hại như vậy, tự nhiên không cần có người mang, A Anh còn chưa kết đan, tự nhiên muốn cùng Nhị ca ca cùng nhau."
Lam hi thần nhìn hắn, hơi chút nhướng mày nói: "Nga? Kia A Anh kết đan liền muốn chính mình ngự kiếm sao?"
Ngụy Vô Tiện nhìn lam hi thần đậu chính mình, ôm chặt Lam Vong Cơ nói: "Kia không được, kết đan cũng muốn cùng Nhị ca ca cùng nhau."
Lam Vong Cơ hơi hơi mang theo cười, ôm Ngụy Vô Tiện tay nắm thật chặt, xem đến lam hi thần lại thở dài một hơi, nhanh hơn chút tốc độ tự hành đi phía trước đi, ba người ngự kiếm ngự hơi chậm, tới rồi vân mộng khi đều đã là buổi trưa.
Mới vào vân mộng, cùng Di Lăng cùng Thải Y Trấn đều không giống nhau, tựa hồ so với địa phương khác, vân mộng người càng có vẻ nhiệt tình, Lam Vong Cơ nắm Ngụy Vô Tiện tay đi ở vân mộng trên đường phố, lam hi thần đi theo bên cạnh người, khiến cho không ít người chú ý.
"Nơi nào tới ba vị công tử, lại là như thế khả nhân?"
"Này trang phục, sợ là Cô Tô bên kia người tiểu tiên quân đi, đều nói Cô Tô dưỡng ra tới người thủy linh linh, quả thật là không tồi."
Ngụy Vô Tiện cười cùng chào hỏi người phất tay, bụng lại đói ục ục thẳng kêu, một đường nghe hương cay hương vị đi vào một cái quán cơm tử cửa, lôi kéo Lam Vong Cơ liền nói: "Nhị ca ca, ta có thể ăn cay sao, thơm quá nha."
Tuy nói là đang hỏi, nhưng đã lôi kéo Lam Vong Cơ vào quán cơm tử, lam hi thần cũng bất đắc dĩ đuổi kịp, vân mộng cùng Cô Tô lớn nhất bất đồng chỉ sợ cũng là này đó món ăn đi, Cô Tô món ăn nhiều vì thanh đạm, mà này vân mộng, đối với lam hi thần cùng Lam Vong Cơ tới nói, sở hữu quán cơm tử ngửi qua đi đều hơi sặc mũi.
Ngồi ở đại đường góc chỗ, tiểu nhị ca vui vẻ hỏi: "Ba vị khách quan muốn ăn điểm cái gì, chúng ta trong tiệm hương cay thịt bò cùng gạo nếp chua cay tô thịt không tồi, cần phải nếm thử?"
Ngụy Vô Tiện nhìn điếm tiểu nhị nói: "Hảo hảo hảo, liền này hai cái, lại muốn hai cái thanh đạm đồ ăn, ta huynh trưởng cùng Nhị ca ca không ăn cay."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏ
FanfictionNguồn: Lofter: https://lishiqilaila.lofter.com/ Weibo: https://weibo.com/u/3307742894