Chương 35 - Thiên giới thần thỏ, tàn sát Huyền Vũ

313 18 0
                                    

Sáng sớm Di Lăng đầu đường đám người gắn đầy, Ngụy Vô Tiện bọn họ sở trụ khách điếm ngoại thanh âm phá lệ động tĩnh, khua chiêng gõ trống thật náo nhiệt, ở rất nhiều người hoan hô hạ, còn ở giấc ngủ Ngụy Vô Tiện hơi hơi cau mày.

Lam Vong Cơ nhẹ nhàng vuốt ve Ngụy Vô Tiện mặt, cúi đầu nhẹ giọng kêu: "Ngụy anh..."

Ngụy Vô Tiện đem mày nhăn càng sâu, khẽ lắc đầu mí mắt khẽ nhúc nhích, còn chưa thanh tỉnh trong miệng liền nói: "Nhị ca ca, tiện tiện phải về nhà, cùng ngươi về nhà, ta muốn cùng ngươi về nhà."

Lam Vong Cơ ghé vào Ngụy Vô Tiện khóe miệng nhẹ nhàng một hôn, nói: "Ngụy anh, nhưng tỉnh?"

Ngụy Vô Tiện chậm rãi mở to mắt, nhìn thấy Lam Vong Cơ liền đem đôi tay treo ở Lam Vong Cơ trên cổ, nói: "Lam trạm, bên ngoài hảo sảo, hình như là một quý một hồi yến tái bắt đầu rồi?"

Lam Vong Cơ lại là không lắm rõ ràng, chỉ là xem ngày tiệm cao Ngụy Vô Tiện còn không tỉnh lại, thả trong lúc ngủ mơ mày vẫn luôn hơi nhíu, sợ Ngụy Vô Tiện làm ác mộng, lúc này mới đem người đánh thức, nói: "Ta không biết, lên dùng cơm."

Ngụy Vô Tiện mượn này Lam Vong Cơ lực ngồi dậy tới, mềm như bông gục xuống ở Lam Vong Cơ trên người, nói: "Con thỏ sẽ không mặc quần áo ~"

Lời này nói giống như trước kia chính mình xuyên qua nhiều ít dường như, Lam Vong Cơ nhẹ nhàng cười, thuần thục cấp Ngụy Vô Tiện mặc tốt quần áo, ăn uống no đủ sau Ngụy Vô Tiện lôi kéo Lam Vong Cơ ra khách điếm môn.

Cái gọi là yến tái, đó là này Di Lăng thành các gia khách điếm quán cơm liên hợp tổ chức thi đấu, cuối cùng sẽ lựa chọn ra người thắng, được tốt nhất hương vị thanh danh, Ngụy Vô Tiện đối với ngày này là ký ức khắc sâu.

Quen cửa quen nẻo đem Lam Vong Cơ đưa tới ly sân thi đấu xa xôi góc chỗ, Ngụy Vô Tiện vẻ mặt thần bí đối với Lam Vong Cơ nói: "Lam trạm, đợi lát nữa."

Lam Vong Cơ tự nhiên sẽ không hỏi nhiều, không nhiều một hồi liền có người bưng sân thi đấu hạ ăn thừa đồ ăn đi qua lại đây, tùy ý hướng kia trên bàn một phóng liền rời đi, Ngụy Vô Tiện lặng lẽ đi qua đi, đem đồ ăn toàn bộ bưng ra tới, vừa chạy vừa nói: "Lam trạm, mau cùng thượng."

Lam Vong Cơ một chút cũng không hoảng hốt vội, thoạt nhìn đi phi thường thong thả, lại cũng có thể đuổi kịp Ngụy Vô Tiện chạy chậm bước chân, đi rồi không bao xa, đi vào một gian rách nát thần miếu, Ngụy Vô Tiện đem đồ ăn đặt ở thần trên đài, chắp tay trước ngực nói: "Thần tiên gia gia, hôm nay bọn họ lưu đồ ăn đặc biệt hảo, bất quá, A Anh hiện tại một chút cũng không đói bụng, này đó đồ ăn liền tất cả đều để lại cho ngươi."

Lam Vong Cơ nhìn thân thể đều thiếu một nửa tượng đá, tự nhiên là không có thần tại đây đóng giữ, đi qua đi ôm Ngụy Vô Tiện eo, nói: "Ngụy anh, là ta đến chậm."

Làm ngươi một người phong sương mưa móc, làm ngươi một người nếm hết nhân gian này khó khăn.

Ngụy Vô Tiện xoay người nhào vào Lam Vong Cơ trong lòng ngực, nói: "Lam trạm, ngươi không có tới muộn, tiện tiện như cũ là tiện tiện, là ngươi con thỏ."

[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ