Chương 20 - Dẫn thủy hành uyên, Tiện Tiện đói bụng

339 20 0
                                    

Lam Vong Cơ nắm Ngụy Vô Tiện thong thả hướng tĩnh thất đi, Ngụy Vô Tiện vẻ mặt ý cười nhìn Lam Vong Cơ, nói: "Lam trạm, ngươi, mới vừa rồi là cố ý?"

Lam Vong Cơ nói: "Cái gì?"

Ngụy Vô Tiện dựa gần Lam Vong Cơ, tễ hắn nói: "Hảo oa, lam nhị công tử ở trước công chúng cưỡng hôn tiện tiện, còn không nghĩ thừa nhận, rõ ràng là phụ lòng hán, ai, đáng thương tiện... Ngô, lam..."

Lam Vong Cơ nghe không được Ngụy Vô Tiện hồ ngôn loạn ngữ, quay đầu liền ngăn chặn hắn miệng, tách ra sau vuốt ve Ngụy Vô Tiện gương mặt, nói: "Đáng thương cái gì?"

Ngụy Vô Tiện cười càng vui vẻ, gần sát Lam Vong Cơ nách tai, nói: "Đáng thương tiện tiện còn tuổi nhỏ liền lam nhị công tử bị ăn sạch sẽ, nhị công tử còn tuyên bố mỗi ngày đều phải ăn, ngươi nói, tiện tiện có thể hay không liên?"

Lam Vong Cơ hô hấp lược đốn, Ngụy Vô Tiện thật sự không rõ cái gì là ăn sạch sẽ, khe khẽ thở dài, nói: "Về đi."

Hai người mới vừa song song, liền thấy Lam Khải Nhân vẻ mặt nghiêm túc đứng ở phía trước, nghĩ đến hẳn là mới đến, bằng không xác định vững chắc không thể làm hai người ở trước công chúng làm này đó hồn sự.

Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện cất bước tiến lên, chắp tay nói: "Thúc phụ."

Lam Khải Nhân thật mạnh thở dài một hơi, nói: "Quên cơ, vô tiện, lúc trước liền có ngôn, các ngươi nếu là so kiếm liền ở lâu chút đường sống, hôm nay vì sao làm ra như thế đại động tĩnh?"

Ngụy Vô Tiện chạy nhanh nhíu mày đô miệng nói: "Thúc phụ, nào có loại này đạo lý, so kiếm sao có thể bất tận toàn lực, bằng không Nhị ca ca như thế nào biết tiện tiện học có được không, thúc phụ ngươi không nói đạo lý, ta muốn đi nói cho phụ thân!"

Lam Khải Nhân nhìn Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy một trận đau đầu, nói: "Quên cơ dung túng ngươi còn ngại không đủ, nếu thật sự nhịn không được, xuống núi tỷ thí cũng có thể, hiện giờ vân thâm không biết chỗ cầu học giả đông đảo, các gia công tử toàn ở, các ngươi như thế lộ ra ngoài, khủng là không ổn, vô tiện không hiểu trong đó lợi hại, quên cơ ngươi cũng không hiểu sao?"

Lam Vong Cơ đang muốn củng cái tay nói là, Ngụy Vô Tiện đã hưng phấn nói: "Thúc phụ ngươi đáp ứng chúng ta xuống núi đêm săn lạp? Ta đây cùng lam trạm lập tức liền đi, thúc phụ tái kiến."

Lam Khải Nhân còn không có phản ứng lại đây Ngụy Vô Tiện đang nói cái gì, hắn đã lôi kéo Lam Vong Cơ qua tay phải đi, Lam Khải Nhân chạy nhanh nói: "Vô tiện ngươi..."

"Thúc phụ ngươi yên tâm, chúng ta mấy ngày liền trở về, sẽ không chậm trễ dạy học."

Ngụy Vô Tiện thanh âm đã đi xa.

Lam Vong Cơ tự nhiên là mang theo Ngụy Vô Tiện xuống núi đêm săn quá, bất quá đại đa số thời gian đều không có Ngụy Vô Tiện cơ hội ra tay, này đây lần này hai người chuẩn bị một phen sau, Ngụy Vô Tiện liền đứng đắn nói: "Lam trạm, lần này xuống núi trừ túy, ngươi không thể ra tay."

Lam Vong Cơ nói: "Vì sao?"

Ngụy Vô Tiện bĩu môi, nói: "Tóm lại, ngươi không cho phép ra tay, hết thảy có ta ở đây, ta sẽ hảo hảo bảo hộ ngươi."

[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ