Lam hi thần một mình đi cùng các thế gia biểu lộ xin lỗi, nói là chính mình đệ đệ đã trở lại, cần trước tiên phản hồi vân thâm không biết chỗ, mọi người tuy là cũng muốn gặp này trong truyền thuyết thần quân, lại cũng không dám nhiều lời.
Lam thị mọi người đều là cùng nhau phản hồi vân thâm không biết chỗ, tới rồi Thải Y Trấn khi, Ngụy Vô Tiện còn nói muốn đi mua thiên tử cười, Lam Khải Nhân nghiêm túc mặt, lại cũng không có nói không được, còn đi theo bọn họ cùng đi Thải Y Trấn, theo sau mới lại cùng xuất phát hướng vân thâm không biết chỗ đi.
Vân thâm không biết chỗ ngoài cửa, đoàn người đầy mặt vui mừng, đặc biệt là Ngụy Vô Tiện, ở đám người vây quanh trung một tay từ Lam Vong Cơ nắm, một tay dẫn theo mấy đàn thiên tử cười, lớn tiếng nói: "Thúc phụ, tiện tiện mua rượu ngươi thế nhưng đều đồng ý, chẳng lẽ chúng ta vân thâm không biết chỗ gia quy đã không có sao?"
Lam Khải Nhân nghe một trận đau đầu, nói: "Hừ, 3000 điều, một cái chưa thiếu."
Lam hi thần cũng phụt một tiếng cười nói: "Vô tiện, lúc trước Thiên Đế tặng cho ngươi rượu còn ở tĩnh thất phóng đâu."
Ngụy Vô Tiện dẫn theo thiên tử cười nói: "Hắc hắc, vạn năm trân là rượu ngon, nhưng lại khó được, uống lên liền không có, kia thiên tử cười nhưng không giống nhau, hảo uống lại không khó được, tiện tiện yêu nhất."
Đi vào vân thâm không biết chỗ, tựa hồ có không ít biến hóa, trước kia chỉ là núi non cây cối địa phương, thả sửa chữa không ít phòng ốc, Ngụy Vô Tiện tò mò lôi kéo Lam Vong Cơ một đường xem, Lam Khải Nhân cùng lam hi thần cũng một đường đi theo giới thiệu, theo sau gặp được không ít thiếu niên, còn có rất nhiều hài tử.
Ngụy Vô Tiện nói: "Thúc phụ, huynh trưởng, đây là..."
Lam hi thần ôn nhu cười nói: "Trước đây nghe nói quên cơ nói qua, các ngươi muốn cho này đó không nhà để về người, có gia nhưng y, các ngươi nếu không ở, liền thế các ngươi làm."
Ngụy Vô Tiện nhìn những cái đó cầm mộc kiếm huấn luyện hài tử, mũi đột nhiên có chút chua xót, nói: "Huynh trưởng..."
Nhận thấy được Ngụy Vô Tiện muốn nói cái gì, lam hi thần nói tiếp nói: "Vô tiện, ứng làm việc, không cần nói cảm ơn, thả việc này cũng là từ các ngươi mang đến bốn vị cô nương xử lý, chúng ta vân thâm không biết chỗ, chỉ phụ trách tiếp thu này đó có thiên phú tu tiên hài tử."
Lam Vong Cơ cũng nói: "Huynh trưởng, các nàng như thế nào làm?"
Lam hi thần cười nói: "Bốn vị cô nương du lịch khắp nơi, ngộ có lưu lạc người, nếu có tu tiên chi cốt, liền sẽ đưa tới vân thâm không biết chỗ, nếu vô này thiên phú, liền sẽ vì bọn họ tìm một người bình thường gia, như thế, cũng coi như là vì bọn họ phô đường lui."
Lam Khải Nhân cũng nói tiếp: "Không chỉ như vậy, Nhiếp thị cùng Ôn thị năm gần đây cũng tiếp nhận không ít người, đặc biệt là Ôn thị tập y, không cần có tu tiên chi tư cũng có thể học tập, nhưng coi là mưu sinh phương pháp."
Ngụy Vô Tiện lại nói: "Như thế liền hảo, như thế liền hảo."
Cũng không có tiến lên quấy rầy này đó choai choai hài tử, Ngụy Vô Tiện nhìn một hồi, liền theo Lam Vong Cơ trở về tĩnh thất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏ
FanfictionNguồn: Lofter: https://lishiqilaila.lofter.com/ Weibo: https://weibo.com/u/3307742894