Chương 47 lại là tìm không thấy :<
Hai người trở lại vân thâm không biết chỗ khi, cửa đệ tử còn dọa nhảy dựng, hận không thể hai đầu gối quỳ xuống đất bộ dáng, nói: "Lam... Thần... Thần quân, các ngươi đã trở lại?"
Ngụy Vô Tiện phụt cười, nói: "Cái gì lam lam thần thần, như thế nào, mới hai năm không thấy liền không quen biết nhà ngươi lam nhị công tử?"
Người nọ thấy Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện vẫn là từ trước kia bộ dáng, tựa hồ là thở dài nhẹ nhõm một hơi, nói: "Lam nhị công tử, Ngụy công tử, ta sao có thể không quen biết các ngươi, hắc hắc, bất quá các ngươi hôm nay trở về đến không khéo, lam lão tiên sinh cùng tông chủ đi kim lân đài tham gia trăm phượng sơn vây săn."
Ngụy Vô Tiện nói: "Trăm phượng sơn vây săn? Lam trạm, tiện tiện cũng muốn đi."
Lam Vong Cơ nhưng thật ra tham dự hơn trăm phượng sơn vây săn, nếu dựa theo Ngụy Vô Tiện kiếp trước lịch kiếp thời gian tuyến, trăm phượng sơn vây săn còn xa đâu, quả nhiên là mệnh tuyến đã sửa, sở hữu sự tình đều sẽ tùy theo mà thay đổi. Lam Vong Cơ nói thanh ân, ôm Ngụy Vô Tiện liền trực tiếp biến mất tại chỗ.
Trăm phượng sơn.
Lam Vong Cơ mang theo Ngụy Vô Tiện trực tiếp xuất hiện ở khu vực săn bắn, Ngụy Vô Tiện vừa rơi xuống đất còn không có phản ứng lại đây, liền bị Lam Vong Cơ chế trụ đôi tay đè ở một thân cây thượng, Lam Vong Cơ kéo xuống chính mình đai buộc trán, thật không có trói chặt Ngụy Vô Tiện tay, mà là che lại hắn mắt.
Hắn nhớ rõ nơi này, là bọn họ tại đây thế gian nụ hôn đầu tiên, cũng là kia một đời, duy nhất trộm tới hôn.
Ngụy Vô Tiện bị áp gắt gao, trước mắt đen nhánh một mảnh, lại có thể rõ ràng cảm nhận được Lam Vong Cơ liền ở trước mặt, khóe miệng cười xấu xa nói: "Lam trạm, Tiện Tiện nghĩ đến vây săn, đè nặng Tiện Tiện làm gì? Ân?"
Lam Vong Cơ một tay đem Ngụy Vô Tiện đôi tay khấu lên đỉnh đầu, một tay gợi lên Ngụy Vô Tiện cằm liền hôn đi lên, môi răng tương ngộ hết sức triền miên, lướt qua cứng rắn dấu răng xâm nhập trong miệng, cuốn lên đối phương đầu lưỡi cho nhau hút duẫn liếm láp, phảng phất như thế nào đều không đủ, không đủ biểu đạt đối đối phương yêu thích.
"Ngụy anh."
"Lam... Lam..."
Dồn dập thở dốc làm hai người không kịp nuốt xuống trong miệng nước bọt, theo hơi hơi tách ra môi làm dắt ra một cái tinh tế sợi tơ gắt gao lôi kéo đối phương, Lam Vong Cơ hơi thở liền ở bên môi, nói: "Ngụy anh, tâm duyệt ngươi."
"Ngụy anh, tâm duyệt ngươi."
"Ngụy anh, ta thích ngươi."
Ngụy Vô Tiện bị che hai mắt, nhưng lại giống như thấy Lam Vong Cơ trong mắt thâm tình, hai chân kẹp thượng Lam Vong Cơ phần eo, nói: "Lam trạm, Tiện Tiện cũng tâm duyệt ngươi, ái ngươi, cuộc đời này chỉ nghĩ cùng ngươi cùng nhau, một chút cũng không cần tách ra."
Nói đem bụng nhỏ hướng Lam Vong Cơ trên người đỉnh đỉnh nói: "Phu quân, chính là tối hôm
qua, Tiện Tiện không làm ngươi sảng đủ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏ
FanfictionNguồn: Lofter: https://lishiqilaila.lofter.com/ Weibo: https://weibo.com/u/3307742894