Tiểu kịch trường | Thần Quân con thỏ

245 16 0
                                    

Ngụy Vô Tiện theo Lam Vong Cơ ngày qua giới đã qua ba ngày, này ba ngày Ngụy Vô Tiện mới xem như lãnh hội nhân gian cực... Ăn không, thiên gian cực lạc, mỗi ngày nằm ở Lam Vong Cơ bên gối tỉnh lại, mở mắt ra liền có một bàn đồ ăn bãi ở trước mắt, này có thể so ở Ma giới ăn đồ vật thật nhiều

Ngày này Ngụy Vô Tiện như thường lui tới mở thỏ mắt, trước thủy ở trên mặt lau lau, thân thể hướng bên biên nhất lưu, đổi làm ngày thường tổng hội lăn đến một cái ấm áp trong ngực, hôm nay lại rơi xuống cái không, một đầu ngã quỵ ở giường đế.

Ngụy Vô Tiện dùng móng vuốt xoa xoa bị quăng ngã đau địa phương, mở miệng liền nói: "Lam trạm, lam trạm, ngươi ở đâu a?"

Môn bị chậm rãi mở ra, tiến vào bốn vị tuấn tiếu tiên nga, các nàng thật cẩn thận nhìn Ngụy vô mỹ, sợ kinh động hắn dường như, một người mở miệng nói: "Tiện thỏ thỏ..."

Ngụy Vô Tiện kinh giác xoay người, tung tăng nhảy nhót hướng các tiên nga nơi đó nhảy qua đi, nói: "Bốn vị tỷ tỷ, các ngươi như thế nào vào được, lam trạm đi chỗ nào lạp?"

Thấy Ngụy Vô Tiện một chút cũng không sợ, vài vị tiên nga hơi chút thả lỏng, tuy đã nhiều ngày vẫn luôn có thể thấy đến Ngụy Vô Tiện, nhưng này vẫn là lần đầu tiên đơn độc tiếp xúc, từ phía sau lấy ra hộp đồ ăn đặt ở giường thượng, nói: "Thần quân đi trường nghị điện nghị sự đi, một hồi liền trở về, thần quân nói ngươi tỉnh tới sẽ ưu, làm chúng ta mang theo thức ăn tới."

Trên bàn bãi đầy đồ ăn, Ngụy Vô Tiện lại bĩu môi, hai mắt trừng tròn tròn, nói: "Ta không ăn, ta muốn đi tìm lam trạm."

Nói xong liền hướng ngoài cửa nhảy, một vị tiên nga ngăn ở cửa, nói: "Tiện thỏ thỏ, trường nghị điện không thể tùy ý tiến đến."

Nhưng Ngụy Vô Tiện nơi nào là cái nghe lời, lỗ tai vừa động biến thành nhân thân, một bộ đáng thương mô dạng nói: "Vài vị tỷ tỷ, phóng ta đi ra ngoài đi, ta đi tìm được lam trạm liền trở về."

Vài vị cung nga ngươi nhìn xem ta ta nhìn xem ngươi, Ngụy Vô Tiện thừa dịp này cơ hội linh hoạt vòng qua môn khẩu người nọ, còn quay đầu phất tay nói: "Cảm ơn vài vị tỷ tỷ." Tả hữu thiên giới này cũng không cái gì nguy hiểm, vài vị tiên nga cũng liền tùy đi.

Thiên giới là cực đại, các loại cung điện ùn ùn không dứt, may mắn Ngụy Vô Tiện cũng đều không phải là bình thường con thỏ, đối với tìm người vẫn là có một bộ chính mình phương pháp.

Dọc theo đường đi thống quá tuần tra người, trốn trốn tránh tránh liền tới tới rồi trường thiết điện, trường nghị đoạn nhìn qua rất là khí phái, cửa phía trước phía sau đứng đầy người trông cửa, Ngụy Vô Tiện tránh ở một bên, khóe miệng xả ra một mạt mỉm cười, biến thành con thỏ.

Tung tăng nhảy nhót từ người trông cửa phía sau trải qua, đắc ý còn tưởng rằng không ai sẽ phát hiện, nhưng này con thỏ rốt cuộc trọng đại, một đôi trường lỗ tai dựng thẳng lên tới đều đến người khác cẳng chân thượng, thủ môn đoàn người cứ như vậy nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện, thấy hắn liền mau vào đến trường nghị điện, lập tức ngăn lại nói: "Chỗ nào tới con thỏ, dám hướng nơi này chạy, bắt lấy nó."

[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ