Chương 28 - Thi lấy thiên phạt, thần tiên ca ca

272 18 0
                                    

Đêm đã khuya, đường phố đen nhánh một mảnh, toàn bộ trên đường liền dựa vào một con cao cao treo lên đèn lồng phát ra mỏng manh ánh sáng, gõ mõ cầm canh người cũng tránh ở trong phòng, không ít người từ cửa hoặc là cửa sổ chỗ lộ đen nhánh đôi mắt, tâm huyền một đường.

Mênh mông mưa phùn không ngừng rơi xuống, mọi người ngừng thở an tĩnh giống như tiến vào mộng đẹp, một trận quái dị tiếng gió dần dần truyền đến, thổi qua trên đường phố sở hữu vật, một sợi hình người khói đen xuất hiện ở đường phố trung ương.

Tĩnh lặng trên đường, khói đen gầm nhẹ đi phía trước, nhìn qua cùng đêm tối hòa hợp nhất thể. Lúc này chỉ nghe thấy một tiếng thanh triệt sạch sẽ giọng trẻ con vang lên: "Vị này ca ca, ngươi đang tìm cái gì, ta mang ngươi đi tốt không?"

Khói đen dừng chân, thấy giao lộ chỗ rẽ chỗ một người hài đồng thân ảnh, hưng phấn duỗi ' tay ' hướng tới hài đồng thổi đi, liền ở đôi tay sắp gặp phải khi, kia hài đồng lại đột nhiên biến mất, một trương màu vàng lá bùa dừng ở khói đen ' tay ' thượng, ngay sau đó một mạt màu đỏ kiếm quang hướng tới khói đen bổ tới.

Ngụy Vô Tiện tay đề tùy tiện, nhất kiếm đem khói đen chém thành hai nửa, kia khói đen kêu thảm thiết một tiếng ngay sau đó phiêu tán, nhanh chóng biến mất ở Ngụy Vô Tiện trước mắt, Ngụy Vô Tiện đối với cao hơn nóc nhà nói: "Lam trạm, nó tới."

Ngụy Vô Tiện vừa dứt lời, từ giữa không trung sáng lên thật lớn màu lam quang mang chiếu sáng toàn bộ đường phố, tránh trần kiếm vòng quanh khói đen phiêu tán địa phương xoay tròn một vòng, cuốn sở hữu bụi mù thẳng tắp cắm vào ngầm, một tiếng thống khổ tiếng kêu tùy theo mà ra.

Ngụy Vô Tiện nhanh chóng đến gần, nhìn tránh trần trấn áp hạ nhân hình khói đen, nó thò tay tựa điên cuồng không ngừng giãy giụa, trong miệng phát ra gào rống dần dần trở nên rõ ràng, cuối cùng thế nhưng hóa thành mười mấy cái hài đồng quỷ ảnh, nhìn Ngụy Vô Tiện tiếng khóc từng trận.

Lam Vong Cơ rơi xuống đất, Ngụy Vô Tiện nhíu mày nói: "Lam trạm, nó... Bọn họ lại là chút hài tử?"

Lam Vong Cơ đem bàn tay ra, tránh trần từ trên mặt đất chậm rãi bay lên, dừng ở Lam Vong Cơ trong tay, kia khói đen hóa thành hài đồng nhóm cuộn tròn thành một đoàn, nhìn Lam Vong Cơ run bần bật, Lam Vong Cơ khẽ nhíu mày, vươn tay từ bọn họ trung gian xả ra ba cái còn chưa sinh oán khí hồn, nói: "Ngươi ba người vì bọn họ làm hại, lại cũng không thể lại lưu luyến tại đây thế, như vậy luân hồi đi thôi."

Kia tam hồn tự nhiên đồng ý.

Lam Vong Cơ lại lần nữa nhìn về phía khói đen biến thành hài đồng nhóm, nói: "Nhân gian làm ác, hại người mấy phần, phi nhân thân lịch kiếp hai mươi năm mới có thể trọng tố nhân thân tiến vào luân hồi, nhưng nguyện?"

Kia mười mấy cái tiểu quỷ nhìn Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện không ngừng gật đầu, Lam Vong Cơ vươn tay, chỉ gian phát ra lam quang liên tiếp theo hài đồng nhóm cái trán, bọn họ đứng dậy, có lẽ là quá lâu không có cảm thụ quá loại này nhân gian độ ấm, đối với Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện hành lễ, cũng dần dần tiêu tán tại chỗ.

Lúc này không biết từ nào gian trong phòng chạy ra một vị điên điên khùng khùng phụ nữ, nàng nghiêng ngả lảo đảo chạy đến hai người trước người, đối với kia mấy cái hài đồng biến mất địa phương không ngừng trảo, trong miệng còn ê ê a a không biết đang nói chút cái gì, có lẽ là biết bắt không được, xoay người kéo lấy Ngụy Vô Tiện quần áo, tựa hồ thực nôn nóng muốn hỏi rõ ràng bọn họ đi đâu vậy, nàng đôi mắt đỏ bừng, trên mặt treo nước mắt đều đã biến sắc, tóc hỗn độn bất kham, cả người nhìn qua tang loạn không thôi.

[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ