Chương 34 - Lại hồi Di Lăng, con thỏ hoan ái

237 19 0
                                    

Di Lăng cái này địa phương Ngụy Vô Tiện là thập phần quen thuộc, rốt cuộc ở cái này địa phương lưu lạc quá như vậy nhiều năm, nào con phố nào điều hẻm đều là đi khắp, tuy hồi lâu không có tới, lại về cơ bản cũng là tìm đến lộ.

Ngụy Vô Tiện lôi kéo Lam Vong Cơ đi ở trên đường, nói: "Lam trạm, phía trước rẽ phải, xuyên qua một cái tiểu đạo, kia giao lộ chỗ có vị bán hồ lô ngào đường lão gia gia, khi còn nhỏ hắn trả lại cho ta ăn qua một chuỗi, bất quá hắn bị bà bà đánh một đốn, sau lại liền rốt cuộc chưa cho ta ăn qua."

Hiện giờ cùng Lam Vong Cơ chia sẻ những việc này, trong lòng lại có chút nhàn nhạt thỏa mãn, phảng phất muốn đem chính mình trải qua quá hết thảy đều làm Lam Vong Cơ tham dự tiến vào, Lam Vong Cơ gắt gao nắm lấy Ngụy Vô Tiện tay, ôn nhu nói: "Ngươi muốn ăn, chúng ta đi mua."

Hai người đã rẽ phải, song song đi ở chen chúc tiểu đạo, Ngụy Vô Tiện cười nói: "Lam trạm, ta nhớ rõ con đường này thực khoan nha, như thế nào trở nên như vậy hẹp."

Ngụy Vô Tiện khi đó một cái tiểu đoàn tử, lại trường kỳ đói khát dẫn tới dáng người thấp bé, này hẹp ngõ nhỏ mới có thể có vẻ rộng mở, hiện giờ đương nhiên không giống nhau, Lam Vong Cơ nói: "Ngươi trưởng thành."

Ngụy Vô Tiện hướng Lam Vong Cơ bên cạnh người tễ tễ, nói: "Hắc hắc, tiện tiện mới ba tuổi, nơi nào lớn lên lạp."

Lam Vong Cơ bất đắc dĩ nhìn nhìn làm nũng Ngụy Vô Tiện, nói: "Kia, ba tuổi tiện tiện, muốn ăn đường hồ lô sao?"

Hai người đã đi ra tiểu đạo, quả nhiên tại đây giao lộ thượng liền có bán đường hồ lô, Ngụy Vô Tiện ánh mắt sáng lên, hai bước đi qua đi liền cầm một chuỗi, nói: "Lam xanh thẳm trạm, ta muốn này một chuỗi."

Lam Vong Cơ từ túi tiền lấy ra tiền bạc đưa cho bán đường hồ lô lão nhân, lão nhân kia cười tiếp được, đôi mắt nhưng vẫn nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện, còn nói: "Vị công tử này, cùng ta từ trước nhận thức một người thật giống."

Ngụy Vô Tiện hơi hơi sửng sốt, nghĩ chính mình khi đó lại tiểu lại dơ, như thế nào cũng không có khả năng nói hắn, ngay sau đó cười nói: "Phải không, thật là xảo."

Lão nhân kia cười thở dài nói: "Cũng có sáu bảy năm không thấy, khi đó hắn luôn là ngồi ở chỗ kia nhìn ta, trên người cũng xuyên rách tung toé, tuy bị nhà ta kia lão bà tử đuổi quá thật nhiều thứ, còn luôn là cười hì hì, cặp mắt kia quá sạch sẽ, ta đến nay cũng là không quên a, không biết hắn hiện tại còn sống không có, ai."

Lam Vong Cơ nghe nói gắt gao ôm Ngụy Vô Tiện eo, Ngụy Vô Tiện cũng là hơi hơi sửng sốt sẽ, ngay sau đó cười nói: "Lao ngài nhớ thương, nói vậy kia hài tử định là bình yên vô sự."

Lão nhân ha hả cười vài tiếng, nói: "Như thế rất tốt, như thế rất tốt a."

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ xoay người rời đi, đi ra mười tới bước phía sau lại truyền đến bén nhọn thanh âm: "Ngươi này chết lão nhân, lại ở giảng ngươi cái kia phá chuyện xưa, nhìn thấy cái đẹp liền giảng, ngươi thật đúng là cho rằng hắn có thể bay lên cành cao biến phượng hoàng a, không chừng đã sớm ngô... Ngô? Ngô ngô ngô......"

Ngụy Vô Tiện nghiêng đầu trở về xem, bán đường hồ lô lão nhân chính vẻ mặt sốt ruột nhìn mở không nổi miệng lão bà tử, kia lão bà tử lại là cái không biết tốt, miệng trương không khai, huy khởi tay liền hướng lão nhân trên người đánh.

Ngụy Vô Tiện khẽ nhíu mày, đem đầu quay lại tới nói: "Lam trạm, nàng..."

Lam Vong Cơ ôm sát Ngụy Vô Tiện, đoạt lời nói nói: "Vừa không có thể nói, về sau cũng liền không cần lại nói."

Lam Vong Cơ ý tứ này quá rõ ràng, này cấm ngôn thuật hạ chính là cả đời, Ngụy Vô Tiện khẽ thở dài một cái, này lão bà tử từ trước cũng không thiếu đối chính mình ác ngữ tương hướng, đối này lão gia tử cũng là như thế, hiện giờ Lam Vong Cơ phạt nàng vô pháp ngôn ngữ cũng không gì đáng trách, từ biết Lam Vong Cơ là thần lúc sau, Ngụy Vô Tiện cũng luôn là tin Thiên Đạo hảo luân hồi này vừa ra, nhìn kia động thủ đánh người lão bà tử lắc lắc đầu.

Quay đầu nhìn Lam Vong Cơ, theo sau tại đây trước công chúng ôm Lam Vong Cơ thân thượng một ngụm, nói: "Nhị ca ca, kia hài tử quả thật là bay lên cành cao biến phượng hoàng."

Lam Vong Cơ nói: "Hắn vốn chính là phượng hoàng."

Ngụy Vô Tiện phụt cười, nói: "Tiện tiện mới không cần làm phượng hoàng, khẳng định cùng kia Kim Tử Hiên giống nhau hoa hòe lộng lẫy, tiện tiện nhiều nhất làm một con thỏ, ha ha ha ha."

Nói còn đem hai tay đứng ở đỉnh đầu làm ra tai thỏ hình dạng, ở Lam Vong Cơ trước mắt nhảy nhảy, Lam Vong Cơ xem hô hấp một đốn, này con thỏ hiển nhiên không biết chính mình có bao nhiêu mê người, nói: "Ân, con thỏ."

Hai người tiếp theo đi phía trước đi, Ngụy Vô Tiện lại nói: "Ân? Lam trạm ngươi như thế nào cái này biểu tình, chẳng lẽ, ta thật là con thỏ...?"

Lam Vong Cơ nghiêng đầu nhìn Ngụy Vô Tiện còn chưa ngôn ngữ, Ngụy Vô Tiện biến đứng nghiêm giữ chặt Lam Vong Cơ nói: "Lam trạm, ta thật là con thỏ?"

Lam Vong Cơ nói: "Ân."

Ngụy Vô Tiện biểu tình mắt thường có thể thấy được trở nên đáng thương hề hề, nói: "Ta là con thỏ, là ngươi dưỡng con thỏ? Lam trạm, ta thật là ngươi dưỡng con thỏ?"

Lam Vong Cơ lại nói: "Ân..."

Ngụy Vô Tiện phảng phất nghe thấy được chính mình thạch hóa thanh âm, cũng lặng lẽ nghĩ tới chính mình hay không cũng là bầu trời tới, nhưng này... Ngụy Vô Tiện cứng đờ tiến đến Lam Vong Cơ trong lòng ngực, nói: "Con thỏ mệt mỏi, con thỏ muốn nghỉ ngơi, con thỏ muốn ôm."

Lam Vong Cơ ôm Ngụy Vô Tiện, nghe Ngụy Vô Tiện lời nói liền cảm thấy thân thể nóng lên, ôm Ngụy Vô Tiện liền biến mất ở tại chỗ, lưu lại chút người đi đường chỉ vào hai người biến mất địa phương một trận nghị luận.

Mà Di Lăng khách sạn lớn nhất, nghênh đón hai vị tiểu tiên quân, Lam Vong Cơ ôm Ngụy Vô Tiện muốn một gian thượng phòng, đem Ngụy Vô Tiện đặt ở trên giường, nói: "Ngụy anh, ngươi..."

Ngụy Vô Tiện không chịu buông ra Lam Vong Cơ, lẩm bẩm nói: "Ta là con thỏ..."

Lam Vong Cơ đem Ngụy Vô Tiện xoa ở trong ngực vuốt ve hắn phía sau lưng, nói: "Ngụy anh, thực đáng yêu."

Ngụy Vô Tiện củng củng đầu, lại nói: "Ta đây là cái gì nhan sắc con thỏ? Có hậu sơn con thỏ đại sao? A, hoài tang huynh tổng kêu ta con thỏ con thỏ, còn luôn kêu ngươi thần quân, chẳng lẽ hắn cũng là, thần tiên?"

Lam Vong Cơ tựa hồ nhớ tới cái gì, khóe miệng treo lên một tia mỉm cười, nói: "Hắn là thượng giới tư mệnh tiên quân."

Ngụy Vô Tiện nói: "Khó trách, kia vì sao các ngươi nhớ rõ, ta lại một chút cũng không nhớ rõ? Ở trên trời chúng ta cũng là đạo lữ sao? Ta nếu là con thỏ, kia không phải con thỏ tinh sao, có thể cùng thần tiên kết làm đạo lữ sao?"

🦀️🦀️🦀️🦀️🦀️🦀️🦀️🦀️

[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ