Tiểu kịch trường | Danh tiệc rượu

210 10 0
                                    

"Lam trạm."

Vô quên cung vang lên thật lớn mở cửa thanh, theo sau một đống đen tuyền con thỏ nhảy vào chính đang xem thư Lam Vong Cơ trong lòng ngực, Lam Vong Cơ khống không ngoài ý muốn vững vàng tiếp được con thỏ.

Ngụy Vô Tiện đội ở Lam Vong Cơ ngực, chân trước đáp thượng Lam Vong Cơ vai, một trương đáng yêu thỏ mặt ở Lam Vong Cơ trên má đạp đạp, nói: "Lam xanh thẳm trạm, ta nghe nói ngày mai muốn khai danh tiệc rượu, có phải hay không có uống rượu, ta cũng phải đi, ngươi dẫn ta đi."

Ngụy Vô Tiện tới thiên giới này đã là gần trăm năm, lần đầu gặp phải danh tiệc rượu, tự nhiên là hưng phấn dị thường, xem tên đoán nghĩa tên này rượu, tự nhiên các tiên gia mang đi đều là trân quý rượu ngon, y Ngụy Vô Tiện hiện giờ tửu lượng, hẳn là căng bất quá bao lâu, thả Lam Vong Cơ là tích rượu không sống. Lam Vong Cơ bắt lấy Ngụy Vô Tiện lỗ tai nhẹ nhàng vuốt ve, nói: "Rượu, dễ say

Ngụy Vô Tiện ở Lam Vong Cơ trên má hôn hôn, biến với nhân thân khóa ngồi ở Lam Vong Cơ trên đùi, ôm chặt Lam Vong Cơ cổ nói: "Ta sẽ không say, ngươi dẫn ta đi, lam trạm."

Lam Vong Cơ không biết đây là có gì khác nhau đâu dạng cảm giác, chỉ cảm thấy ôm Ngụy Vô Tiện trong lòng dị thường mãn đủ, nhẹ nhàng đỡ Ngụy Vô Tiện eo, đem hắn từ trong lòng ngực xả ra tới nói: "Ngụy anh, đừng nháo."

Ngụy Vô Tiện không hài lòng Lam Vong Cơ chống đẩy, càng khẩn đem chính mình thải tiến Lam Vong Cơ trong lòng ngực, ma đạp nói: "Lam trạm, hảo lam trạm, lam trạm ca ca, cực ca ca..."

"Hảo, mang ngươi đi."

Ngụy Vô Tiện được cho phép, một chút biến thành con thỏ từ Lam Vong Cơ trong lòng ngực nhảy ra chạy ra môn ngày, Lam Vong Cơ tay vẫn là bảo vệ môi trường Ngụy Vô Tiện động tác, nhéo nhéo lòng bàn tay, một mạt hơi cười treo ở bên miệng.

Danh tiệc rượu quả thật là không giả truyền, Ngụy Vô Tiện oa ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực, hai chỉ lỗ tai dựng đến cao cao, nếu không phải Lam Vong Cơ ôm khẩn, chỉ sợ lúc này hắn đã nhảy thật xa.

Hành đến hàn thính trước cửa, Lam Vong Cơ giơ ra bàn tay, một cái xinh đẹp bình nhỏ xuất hiện ở lòng bàn tay, đem cái chai giao cho thủ vệ giả, liền mang theo Ngụy Vô Tiện bước vào yến thính.

Ngụy Vô Tiện đôi mắt nhìn Lam Vong Cơ đưa ra đi bình nhỏ, nói: "Lam trạm, ngươi lấy chính là cái gì, thơm quá a."

Lam Vong Cơ tìm vị ngồi xuống, đem Ngụy Vô Tiện đặt ở trước mắt trên bàn nhỏ, nói: "Đông Hải sở đánh cuộc, rượu thuốc."

Ngụy Vô Tiện ngoan ngoãn khách ở trên bàn, tâm tư đã sớm bị khắp nơi truyền đến rượu hương cấp mê không biết đồ vật, con thỏ đầu khắp nơi vọng, nói: "Nguyên lai là rượu thuốc, ta cũng tưởng uống."

Lam Vong Cơ sờ sờ Ngụy Vô Tiện đầu, nói: "Vô quên cung còn có, tưởng uống liền lấy ra tớiDanh tiệc rượu cũng cũng không có cái gì quy củ, chỉ là ái rượu người cùng chung danh rượu, từ cửa giao ra tiệc rượu theo thứ tự lấy ra tới mọi người cùng uống, Ngụy Vô Tiện nhìn người khác ly chạm cốc, sớm đã kinh kiềm chế không được nội tâm nóng bức, nói: "Lam trạm, ngươi ở chỗ này chờ ta."

[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ