Chương 14 - Phê duyệt việc học, không muốn dọn ra

351 23 0
                                    

Lan thất, các gia đệ tử toàn đã tới tề, dựa vào Lam Khải Nhân lập vị trí ngồi nghiêm chỉnh, Lam Khải Nhân cầm siêu trường một quyển gia quy niệm chính hăng say, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện khoan thai tới muộn, đánh gãy Lam Khải Nhân.

Lam Khải Nhân cau mày, nói: "Quên cơ, vô tiện đã kết nghiệp, đã nguyện lại đến, liền không thể như thế tùy ý, vân thâm không biết chỗ không thể đến trễ, ngươi làm chưởng phạt, ứng như thế nào hành trừng?"

Ngụy Vô Tiện bẹp bẹp miệng, giành nói: "Thúc phụ ta không cần chép gia quy, ta đau đầu..."

Hiển nhiên đối với Lam Khải Nhân làm nũng là vô dụng, Lam Khải Nhân nói: "Nếu như thế, về sau việc học phê chữa liền từ ngươi tới, nói vậy ngươi sao như vậy nhiều gia quy, hẳn là quen thuộc đến cực điểm."

Ngụy Vô Tiện trốn rồi vài màu xanh da trời khải nhân, còn tưởng rằng đại gia hỏa đều tới liền cũng không có việc gì làm hắn làm, thật là trăm triệu không nghĩ tới, vội vàng nói: "Thúc phụ, ta ta không được, ta thật sự......"

Lam Khải Nhân trừng mắt hắn, Lam Vong Cơ nhéo nhéo Ngụy Vô Tiện tay, tỏ vẻ không sao, đối Lam Khải Nhân nói: "Là, thúc phụ."

Ngụy Vô Tiện cũng đi theo hữu khí vô lực chắp tay nói: "Là... Thúc phụ......"

Hai người lúc này mới tìm đệ nhất bài vị trí lập tức ngồi xuống, này cũng làm sơ tới các học sinh nhìn một hồi lâu náo nhiệt, cảm thấy này Ngụy Vô Tiện phảng phất thật là thú vị, sôi nổi vụng trộm xem qua đi.

Ngụy Vô Tiện trề môi, nhẹ nhàng kéo kéo Lam Vong Cơ góc áo, nhỏ giọng nói: "Lam trạm, cứu ta ~"

Lam Vong Cơ nói: "Không sao, ta ở."

Lúc này mới làm vẻ mặt đau khổ Ngụy Vô Tiện yên tâm không ít, hôm qua uống rượu uống nhiều quá, sáng nay tỉnh lại đầu có chút đau, liền liền ở trên giường ăn vạ, chính mình không dậy nổi, cũng lôi kéo Lam Vong Cơ không được lên, cọ xát hồi lâu mới bằng lòng miễn cưỡng đứng dậy.

Ngụy Vô Tiện nhìn Lam Vong Cơ, cảm thấy chính mình cả người lại vô lực, chậm rãi hướng Lam Vong Cơ nơi đó dựa qua đi, đều mau dựa thượng Lam Vong Cơ vai, đột nhiên bị một đống giấy đoàn cấp đánh tới đầu.

Ngụy Vô Tiện quay đầu sau này xem, Nhiếp Hoài Tang chính tránh ở thư hạ lậu ra cái trán, ngón tay lặng lẽ hướng ngầm chỉ, Ngụy Vô Tiện hiểu biết đem giấy đoàn nhặt lên tới, mặt trên viết: Ngụy huynh, hôm nay đi Thải Y Trấn không?

Ngụy Vô Tiện cảm thấy thật là có ý tứ, hắn còn chưa từng có ở lớp học thượng cùng người truyền quá giấy đoàn, cầm lấy bút hồi phục nói: Hôm qua đã qua, hôm nay không thể, ngày khác?

Viết hảo cũng tạo thành cái đoàn, sấn Lam Khải Nhân không chú ý hướng Nhiếp Hoài Tang nơi đó ném qua đi, Ngụy Vô Tiện vui vẻ lôi kéo Lam Vong Cơ góc áo nói: "Lam nhị ca ca, ta ném chuẩn không chuẩn?"

Lam Vong Cơ bất đắc dĩ nắm hắn tay, nói: "Ngụy anh, không thể lại nháo."

Ngụy Vô Tiện tuy nói là nghe Lam Vong Cơ, khá vậy che giấu không được nội tâm, tổng trộm đi xem Nhiếp Hoài Tang, nhưng Nhiếp Hoài Tang giống như bị ai cấp định trụ, cũng không nhúc nhích nhìn Lam Khải Nhân, phảng phất thật là cẩn thận đang nghe khóa giống nhau.

[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ