Cũng không biết có phải hay không Ngụy Vô Tiện ảo giác, từ trở lại vân thâm không biết chỗ này nửa tháng tới nay, Lam Vong Cơ tựa hồ phi thường vội, tuy hai người ở bên nhau thời gian rất dài, nhưng liền như lúc này Ngụy Vô Tiện, cầm chính mình tùy tiện ở này đó tân nhận lấy tiểu đệ tử trước mặt triển lãm một phen sau, hiện tại liền thừa chính mình một người đứng ở chỗ này.
Lam Vong Cơ lại bị Lam Khải Nhân cùng lam hi thần gọi đi rồi.
Ngụy Vô Tiện nhàm chán ở vân thâm không biết chỗ loạn đi rồi một hồi, đã một hồi lâu không có nhìn thấy Lam Vong Cơ, chắp tay sau lưng đi nhanh hướng Lam Khải Nhân nơi đó đi, mắt thấy còn có chút tức giận bộ dáng.
Bước vào trong phòng cũng mặc kệ Lam Khải Nhân đang nói cái gì, lớn tiếng nói: "Thúc phụ, các ngươi đang nói cái gì, ta cũng muốn nghe!"
Nói đi đến Lam Vong Cơ bên cạnh ngồi xuống, Lam Khải Nhân khóe miệng hơi run rẩy, loát chính mình chòm râu nói: "Ngươi nguyện ý nghe liền an tĩnh chút, vân thâm không biết chỗ cấm lớn tiếng ồn ào."
Lam Vong Cơ đem Ngụy Vô Tiện đỡ hảo, nói: "Mệt mỏi?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Không mệt, chính là đã lâu không thấy ngươi."
Lam Vong Cơ chỉ hơi hơi mỉm cười, lam hi thần nhưng thật ra cười lên tiếng, nói: "Vô tiện, quên cơ vừa tới bất quá một nén hương canh giờ."
Ngụy Vô Tiện lôi kéo Lam Vong Cơ bĩu môi cũng không nói lời nào, Lam Vong Cơ nói: "Ngụy anh, ta đã cùng thúc phụ cùng huynh trưởng nói rõ, ngày mai liền cùng ngươi cùng ra ngoài du lịch."
Cái này Ngụy Vô Tiện nhưng vui vẻ, nói: "Quả thực?"
Lam hi thần cười nói: "Tự nhiên, này vân thâm không biết chỗ huynh trưởng còn quản lại đây, các ngươi nghĩ ra đi liền đi ra ngoài đi, tả hữu, phải nhớ đến thường trở về, thường gởi thư."
Ngụy Vô Tiện vui vẻ nói: "Tự nhiên, huynh trưởng, ta mỗi ngày đều sẽ cấp huynh trưởng cùng thúc phụ gởi thư."
Ba tháng sau
Giang Lăng bến tàu ngồi thuyền người nhưng thật ra nhiều, bờ sông không ít buôn bán đủ loại kiểu dáng đồ vật người, Lam Vong Cơ trong lòng ngực ôm một con màu đen con thỏ xuyên qua đám người, đang ở cùng nhà đò đáp lời.
Không ít người nhìn Lam Vong Cơ lẩm nhẩm lầm nhầm, tuy không rõ ràng, nhưng Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện tự nhiên là có thể nghe thấy, hai người lên thuyền sau, trên bờ người ánh mắt cũng không có chút nào yếu bớt.
Ngụy Vô Tiện oa ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực củng củng, một đôi thật dài lỗ tai vuông góc đạp hạ, cũng chưa mở miệng trực tiếp đem thanh âm truyền tiến Lam Vong Cơ trong đầu: "Lam trạm, ngươi xem ngươi xuyên hoa hòe lộng lẫy, các nàng đều ở nhìn ngươi."
Lam Vong Cơ nhẹ nhàng thở dài một hơi, bất đắc dĩ nói: "Ta ăn mặc cùng ngày thường vô dị, các nàng, là ở nhìn ngươi."
Ngụy Vô Tiện chân trước hướng Lam Vong Cơ thượng thân bò, con thỏ đầu cọ ở Lam Vong Cơ cằm, thầm nghĩ: "Ta đều nghe thấy có người nói vị này bạch y tiểu tiên quân lớn lên thật tuấn, lam trạm, một hồi ngươi thay hắc y, ta Nhị ca ca không được các nàng xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏ
FanfictionNguồn: Lofter: https://lishiqilaila.lofter.com/ Weibo: https://weibo.com/u/3307742894