Ôn thị địa giới Ngụy Vô Tiện nhưng thật ra cùng Lam Vong Cơ cùng nhau đã tới vài lần, nhưng này thượng Bất Dạ Thiên lại là lần đầu tiên, Ngụy Vô Tiện người mặc Lam thị quần áo, cùng Lam Vong Cơ cùng nhau đi theo Lam Khải Nhân đi vào ôn gia.
Cùng vân thâm không biết chỗ bất đồng, vân thâm không biết chỗ còn chưa vào sơn môn liền có thể cảm giác được linh khí phiêu phiêu, mà này Bất Dạ Thiên thượng phảng phất nơi nơi đều là hắc khí tràn ngập, tuy nhìn đại khí uy lẫm, lại làm người cảm thấy áp lực đến cực điểm, này đó ôn gia đệ tử một đám nghiêm túc mặt, rất giống ai thiếu bọn họ dường như, một chút cũng không có vân thâm không biết chỗ người ôn hòa có lễ.
Ngụy Vô Tiện cảm thán nói: "Ai, lam trạm, chúng ta vân thâm không biết chỗ gia quy vẫn là rất cần thiết."
Lam Vong Cơ không vội mà đáp lời, Lam Khải Nhân lại quay đầu nói: "Đã biết cần thiết, về sau liền đừng làm cho quên cơ thế ngươi sao."
Ngụy Vô Tiện lập tức ôm Lam Vong Cơ cánh tay, nói: "A, ta cảm thấy chúng ta vân thâm không biết chỗ gia quy vẫn là quá mức với rườm rà, lam trạm ngươi cảm thấy đâu?"
Lam Khải Nhân hừ một tiếng không xem này hai người, suy nghĩ một chút đều biết Lam Vong Cơ muốn trả lời cái gì, hiện giờ này hai người được thanh hành quân duẫn chịu, càng thêm là không kiêng nể gì, ở trước mặt hắn cũng là chút nào không thêm che giấu khắc chế.
Lam Vong Cơ nắm Ngụy Vô Tiện tay, nói: "Ân."
Lam hi thần ở một bên cũng mang theo cười, nói: "Quên cơ, vô tiện đều bị ngươi sủng không biên, huynh trưởng hảo sinh hâm mộ."
Ngụy Vô Tiện lại nói: "Huynh trưởng nếu là hâm mộ, không bằng mau chóng tìm cái tẩu tẩu bái, lần trước thúc phụ còn nói phải vì ngươi tương một cái đâu, đúng không thúc phụ?"
Lam Khải Nhân không nghĩ trả lời Ngụy Vô Tiện vấn đề này, làm bộ chính mình không nghe thấy, lam hi thần nhưng nóng nảy, vội vàng nói: "Vô tiện, liền huynh trưởng cũng trêu ghẹo."
Ngụy Vô Tiện nghiêm túc nói: "Ta không có trêu ghẹo, là thật sự huynh trưởng, thúc phụ lần trước mới nói đâu."
Lam hi thần tỏ vẻ chính mình cũng không muốn nghe về phương diện này sự tình, chạy nhanh nhanh hơn bước chân rời xa Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện bĩu môi đối Lam Vong Cơ nói: "Lam trạm, huynh trưởng như thế nào không tin đâu, không bằng lần này chúng ta liền giúp hắn nhìn xem nhà ai có thích hợp cô nương?"
Lam Khải Nhân cùng lam hi thần đi ở phía trước, cũng nghe không thấy Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ ở phía sau đàm luận cái gì.
Tiến vào Ôn thị đại môn, từ xa nhìn lại cực dài cầu thang ánh vào mi mắt, ôn gia đệ tử dẫn đoàn người bò lên trên cầu thang, xuyên qua rất nhiều tiểu đạo đi vào phòng cho khách chỗ, ôn gia đệ tử nói: "Lam lão tiên sinh cùng Lam gia hai vị dòng chính công tử các một gian phòng, còn lại người chờ bốn người một gian, tiệc tối đã bị hảo, thỉnh các vị nghỉ ngơi một lát chuẩn bị tiến yến."
Lam Khải Nhân mày nhăn lại, tuy rằng Ngụy Vô Tiện không phải Lam thị dòng chính công tử, lại cũng là cùng Lam Vong Cơ cùng lam hi thần giống nhau như đúc, nhiều năm như vậy ôn gia không có khả năng không biết, như thế an bài, tất nhiên là cố ý vì này, nói: "Hay không an bài có lầm, ta Lam thị nhưng có ba vị công tử."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏ
FanfictionNguồn: Lofter: https://lishiqilaila.lofter.com/ Weibo: https://weibo.com/u/3307742894